Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Cậu Bé Giả Michael Jackson, Nhảy Moonwalk Giành 100 Triệu Đồng Diễn Viên: Khương Ngọc    
Ngày Đăng: 07 Tháng 11 Năm 2015

Bé Minh Khang 11 tuổi khiến khán giả "Gương mặt thân quen nhí" phấn khích với bài hát sôi động, thần thái và phong cách biểu diễn của "Vua nhạc Pop".

Tập sáu "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 6/11. Tuần này, bé Minh Khang đội ca sĩ Lan Phương hóa thành Michael Jackson, trình diễn bài "Beat it". Cậu bé 11 tuổi đứng trên một bệ đỡ để bay từ hậu trường vào sân khấu. Chỉ có một tuần luyện tập, Minh Khang đã tập trung cao độ nhằm nhập tâm vào nguyên mẫu. Thần thái và phong cách biểu diễn của em được giám khảo, khán giả khen ngợi.

Lan Phương đổi hình tượng dịu dàng để làm nhạc công guitar bụi bặm. Cô chỉ hát đệm và diễn phụ họa cho Minh Khang.

Minh Khang vừa hát vừa nhảy, thể hiện các động tác hình thể nổi tiếng của Michael Jackson trên sân khấu. Khán giả vỗ tay hòa theo phần thi. Cả giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân đều tự hào khi học trò nhỏ tự tin tỏa sáng. Tiết mục giành điểm cao nhất tuần với phần thưởng cho hai thầy trò là 100 triệu đồng.

Giám khảo Hoài Linh còn bị thử thách lên sân khấu nhảy giống Michael Jackson. Màn thể hiện của anh mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bé Hoàng Quân (hay còn gọi là bé Ben) hóa thân thành NSƯT Kim Tử Long. Bé cùng diễn viên Khương Ngọc (làm Nghệ sĩ Ưu tú Trường Sơn) diễn trích đoạn "Phụng Nghi Đình". Giám khảo Hồng Vân nhận xét: "Ben làm mọi người quá kinh ngạc. Tất cả động tác, thần thái thể hiện đúng phong cách tuồng cổ. Dù có chỗ chưa hoàn thiện, cô cũng không thể trách được vì nhân vật này quá xa với con về suy nghĩ, cảm xúc".

Khương Ngọc (phải) phụ họa cho học trò. Sau tập thi thứ sáu, đôi bé Ben - Khương Ngọc vẫn đang ở vị trí dẫn đầu.

Ngay sau tiết mục của Ben và Khương Ngọc, giám khảo Mỹ Linh bị thử thách phải hát "Dạ cổ hoài lang". Nữ ca sĩ Hà Nội không ngần ngại thể hiện một đoạn của bản vọng cổ miền Nam. Chất giọng ngọt ngào của chị giành được tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả.

Bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhóm nhạc Hàn T-ara với bài "Bo Peep Bo Peep". Ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của Bảo Ngọc giúp cô bé tiếp tục chinh phục người xem. Giám khảo Hồng Vân đùa dù chị không thích mèo, xem Bảo Ngọc diễn chị rất muốn nuôi mèo.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Bảo Ngọc hóa thân thành nhân vật nào đều có thần thái nhân vật đó. Đối với Phan Ngọc Luân, em đã mài giũa bé từ một viên ngọc thô thành sáng hơn. Anh phải cảm ơn em vì đã hết lòng hướng dẫn thí sinh của mình".

Bé Trang Thư và ca sĩ Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát "Chị đi tìm em". Vốn là một cô bé lém lỉnh hay cười, Trang Thư hết sức nhập tâm khi vào vai một người chị đong đầy nỗi đau vì nhớ thương đứa em của mình. "Hai cô cháu đã diễn vô cùng xúc động... Dù Trang Thư có vài chỗ hơi lạc giọng, con đã hát rất tâm trạng. Nhìn về tổng thể, đây là một tác phẩm hay", Mỹ Linh nhận xét.

Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường hóa thân thành Mỹ Tâm với bài hát "Cây đàn sinh viên". Mỹ Chi nghiên cứu nhân vật khá cẩn thận. Em còn chú ý luyện tập cách hất tóc đặc trưng của Mỹ Tâm mỗi khi biểu diễn. Giám khảo Mỹ Linh cho biết: "Đôi này càng ngày càng dễ thương, càng chứng tỏ tài năng. Hôm nay hai chú cháu có một tiết mục thành công".

Bé Gia Quý và ca sĩ Khánh Ngọc hóa thân thành Richie Valens với bài hát "La Bamba". Richie Valens được xem là một ca sĩ tiên phong ở thể loại Rock & Roll. Trong tiết mục lần này, Khánh Ngọc đóng vai một vũ công múa phụ họa cho học trò. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Gia Quý hát không bị hụt hơi dù phải nhảy nhiều. "Con rất tự tin, biểu cảm ổn, động tác mạnh mẽ làm nên tiết mục đẹp", anh nói. Tập 7 của chương trình phát sóng vào 21h ngày 13/11.

Sources: Vnexpress

Khương Ngọc
Tiểu Sử Khương Ngọc
  » Bà Xã Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Khương Ngọc
  » Lễ Cưới Chưa Tới 20 Khách Của Khương Ngọc
  » Thanh Trúc Hát Về Nỗi Đau Sau Khi Chia Tay Khương Ngọc
  » Tình Cũ Khương Ngọc Mặc Diêm Dúa Trong Phim Mới
  » Phim 'Yêu Là Phải Xài Chiêu': Dàn Diễn Viên Cứu Kịch Bản Lỏng Lẻo
  » Khương Ngọc: 'Tôi Từng Buồn Đến Bỏ Sài Gòn Về Quê Với Mẹ'
  » Khương Ngọc Hôn Thủy Top Ở Bến Thuyền
  » Khương Ngọc Bế Thủy Top Ở Buổi Ra Mắt Phim Đầu Tay
  » Cậu Bé Giả Michael Jackson, Nhảy Moonwalk Giành 100 Triệu Đồng
  » Khương Ngọc Hóa Trang Quái Dị Cùng Bạn Diễn Nhí Giành 100 triệu
  » Khương Ngọc Giả Gái Làm Đức Huy, Hoài Linh Phát Cuồng
  » Khương Ngọc Bị Nhắc Nhở Vì Mải Tán Tỉnh Vũ Công Nữ Quên Hát
  » Giám khảo Đức Huy Khuyên Khương Ngọc Học Lại Tiếng Anh
  » Khương Ngọc: 'Tôi Thẳng Thắn, Khác Biệt'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành