Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Giám khảo Đức Huy Khuyên Khương Ngọc Học Lại Tiếng Anh Diễn Viên: Khương Ngọc    
Ngày Đăng: 16 Tháng 05 Năm 2015

Khương Ngọc giả làm ca sĩ Mỹ Stevie Wonder, thể hiện một bản hit trong "Gương mặt thân quen". Giám khảo Đức Huy khuyên anh cần chú trọng hơn ở kỹ năng ngoại ngữ.

Show thứ năm của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 16/5. Trong tuần này, Khương Ngọc hóa thành Stevie Wonder với bài hát kinh điển "I just called to say I love you". Stevie Wonder là ca sĩ khiếm thị, vì thế Khương Ngọc phải hóa trang và tập luyện phong cách biểu diễn đặc biệt của ông. Bài thi của anh được dàn dựng công phu với hoạt cảnh kể lại chuyện tình lãng mạn. Tiết mục vừa mang đến cảm xúc ngọt ngào, vừa mang đến tiếng cười vì lối diễn hài hước của Khương Ngọc

Dù Khương Ngọc rất cố gắng, tuần này anh vẫn không thành công. Mỹ Linh cho biết, Stevie Wonder là thần tượng của cả chị và nhạc sĩ Đức Huy, và màn hóa thân của Khương Ngọc chưa thuyết phục được cả hai. Đức Huy cho rằng, nam thí sinh lột tả chưa hết "độ điên" của ca sĩ Mỹ. Anh còn nhận xét thêm về giọng hát tiếng Anh chưa chuẩn của Khương Ngọc: "I just called to say I love you là bài hit của Stevie Wonder. Khi hóa thân thành ông, tôi khuyên bạn nên học lại tiếng Anh". Danh hài Hoài Linh đồng ý với lời khuyên của Đức Huy. Trước đó, Khương Ngọc tự tin anh giả giống Stevie Wonder nên đùa với dàn giám khảo rằng: "Tôi chỉ biết một ít tiếng Việt". Ngoài ra, ca sĩ Hòa Minzy (trái) - khách mời diễn cùng Khương Ngọc - cũng gây ra cuộc tranh cãi giữa ba vị giám khảo về chuyện cô nên đổi nghệ danh để gần với người Việt hơn.

Ca sĩ Nhật Thủy hóa thân thành nghệ nhân Thanh Long với tiết mục "Giá chầu đệ nhị". Quyết tâm chinh phục thể loại nghệ thuật khó, Nhật Thủy "tầm sư học đạo" ngay chính nhân vật gốc là Nghệ nhân dân gian Thanh Long

Nữ ca sĩ thể hiện bài hát chầu văn với phong cách "lên đồng thoát tục" trong không gian âm nhạc đầy màu sắc dân gian.

Nghệ nhân Thanh Long cũng có mặt trên sân khấu "Gương mặt thân quen". Anh biểu diễn một tiết mục tặng khán giả. Thanh Long nhận xét về cô học trò mới: “Có người học đến năm hay 10 năm vẫn chưa hát được chầu văn. Nhật Thủy làm tôi bất ngờ vì cô ấy có thể làm được". Bài thi của Nhật Thủy thuyết phục cả ba giám khảo cho cô số điểm cao nhất.

Nữ ca sĩ đoạt giải nhất tuần với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Cô dành một nửa tiền thưởng để làm từ thiện.

Ái Phương hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc "Sóc sờ bai Sóc Trăng". Cô luyện hát tiếng Khmer cũng như học vũ điệu truyền thống của dân tộc này (xem video). Dáng vẻ uyển chuyển, giọng hát tốt của cô gây nhiều tình cảm với giám khảo. Nữ ca sĩ còn có màn đố vui tìm hiểu văn hóa ẩm thực Khmer mang đến tiếng cười thích thú cho mọi người. "Nụ cười của em rất rạng rỡ, điệu múa của em rất đẹp, em phát âm tiếng Khmer rất chuẩn...", giám khảo Hoài Linh dành tặng cho cô nhiều lời khen.

Mai Quốc Việt hóa trang thành Bảo Yến, hát ca khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ". Anh cố gắng bắt chước cái liếc mắt, dáng điệu vuốt tóc và phong cách của Bảo Yến (xem video). Dù vậy, do lần đầu giả gái, nam ca sĩ khá căng thẳng nên còn cứng trong điệu bộ. Giọng hát của anh cũng chỉ giống một phần giọng của nữ danh ca.

Ngọc Liên (phải) hóa thân thành ca sĩ Hiền Thục với bài hát "Yêu dấu theo gió bay". Tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với Ngọc Liên, vì thế nữ ca sĩ đàn chị không khó khăn để thể hiện (xem video). Tuy vậy, sự chênh lệch về tuổi tác với nguyên mẫu khiến cho màn hóa trang của Ngọc Liên chưa tạo hiệu ứng tốt. Giám khảo nhận xét, chị còn gồng mình và chưa thật thoải mái trong tiết mục này. Ngọc Liên tiếp tục nhận điểm số thấp.

Thanh Duy một lần nữa giả gái khi tái hiện màn hóa trang thành bà già - một hóa thân của nghệ sĩ Thành Lộc trước đây. Anh hát trích đoạn "Mình ơi" (xem video). Nam ca sĩ thể hiện tài tình hình ảnh người phụ nữ cô đơn, khắc khoải chờ đợi chồng trong tuyệt vọng.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét về Thanh Duy: "Càng ngày tôi càng thấy bạn là một tài năng. Bạn diễn tốt và chân thật". Còn giám khảo Đức Huy cho biết: "Thanh Duy giống như một củ hành tây, càng bóc thì những lớp bên trong lại càng đẹp hơn. Tuy nhiên, trong phần thi, tôi thấy bạn thoát vai nhanh quá. Điều này làm cho vai diễn của bạn chưa trọn vẹn".

Show thứ sáu của "Gương mặt thân quen" phát sóng vào ngày thứ bảy 23/5.

Sources: Vnexpress

Khương Ngọc
Tiểu Sử Khương Ngọc
  » Bà Xã Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Khương Ngọc
  » Lễ Cưới Chưa Tới 20 Khách Của Khương Ngọc
  » Thanh Trúc Hát Về Nỗi Đau Sau Khi Chia Tay Khương Ngọc
  » Tình Cũ Khương Ngọc Mặc Diêm Dúa Trong Phim Mới
  » Phim 'Yêu Là Phải Xài Chiêu': Dàn Diễn Viên Cứu Kịch Bản Lỏng Lẻo
  » Khương Ngọc: 'Tôi Từng Buồn Đến Bỏ Sài Gòn Về Quê Với Mẹ'
  » Khương Ngọc Hôn Thủy Top Ở Bến Thuyền
  » Khương Ngọc Bế Thủy Top Ở Buổi Ra Mắt Phim Đầu Tay
  » Cậu Bé Giả Michael Jackson, Nhảy Moonwalk Giành 100 Triệu Đồng
  » Khương Ngọc Hóa Trang Quái Dị Cùng Bạn Diễn Nhí Giành 100 triệu
  » Khương Ngọc Giả Gái Làm Đức Huy, Hoài Linh Phát Cuồng
  » Khương Ngọc Bị Nhắc Nhở Vì Mải Tán Tỉnh Vũ Công Nữ Quên Hát
  » Giám khảo Đức Huy Khuyên Khương Ngọc Học Lại Tiếng Anh
  » Khương Ngọc: 'Tôi Thẳng Thắn, Khác Biệt'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh