Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lý Nhã Kỳ: 'Tôi Lãi Nhiều Nhờ Lynk Fashion Show 2015' Diễn Viên: Lý Nhã Kỳ    
Ngày Đăng: 09 Tháng 12 Năm 2015

Cựu đại sứ Du lịch cảm thấy may mắn khi có những người bạn luôn đồng hành bên cạnh giúp Lynk fashion show 2015 thành công ngoài mong đợi.

- Chị từng chia sẻ tại Lynk fashion show 2015 rằng show diễn như một lời cảm ơn chân thành đến với những người đã hết lòng chỉ bảo, dẫn dắt và hỗ trợ, yêu thương chị để có được thành công như hôm nay. Vì sao chị lại chi ra nhiều tỷ đồng để hiện thực hóa lời cảm ơn này?

- Tôi chắc chắn rằng không có tiền tỷ, sự xa xỉ nào có thể so sánh được với những lời cảm ơn chân thành, trân trọng và sâu sắc nhất từ sâu thẳm trong trái tim. Trong cuộc sống, tôi nhận thấy rằng mình đã trưởng thành hơn rất nhiều nhờ sự dẫn dắt, chỉ bảo, động viên của các cô chú, anh chị đi trước, những người bạn, anh chị em đồng nghiệp. Đây là món quà vô giá mà những người thương yêu dành tặng cho tôi trong cuộc đời. Vậy thì lời cảm ơn của tôi qua Lynk fashion show này thật bé nhỏ.

- Lynk fashion show 2015 đã mang lại cho chị những thành công gì?

- Mọi người đến với show diễn sẽ thấy sự đầu tư tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ lưỡng và đầy tâm huyết, trân trọng của tôi dành cho show diễn. Khi tổ chức show, tôi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của rất nhiều người bạn, đã sẵn sàng bay từ các nước về, từ các tỉnh thành ở Việt Nam tới, đã dành thời gian tới với show diễn, như thế tôi đã quá "lời" về tình cảm. Ngoài ra, tôi cũng nhận rất nhiều sự ủng hộ và quan tâm từ rất nhiều anh chị báo, đài.

Sau show diễn, nhà thiết kế Alexis Mabille có chia sẻ với tôi rằng ông đã rất hài lòng với những gì mà tôi và êkip đã tận tâm thực hiện cho show diễn, ông yêu mến và thấy gắn bó với tôi, với Việt Nam nhiều hơn. Những lời nói này đã khiến tôi vô cùng cảm động và tự hào. Chúng tôi đã góp phần nhỏ đưa hình ảnh Việt Nam gắn bó hơn với những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của quốc tế. Tôi thấy mình may mắn và giành được nhiều điều tuyệt vời hơn tôi mong đợi qua show diễn này.

Đặc biệt, nhân đây tôi cũng xin trân trọng cảm ơn những người mà tôi gọi là những người bạn tuyệt vời, họ là những doanh nghiệp đã đồng hành, ủng hộ tôi để có được show diễn trọn vẹn, đẳng cấp như vậy. Chính những người bạn đồng hành như CITY International Hospital (Bệnh viện quốc tế CITY), Khách sạn Time Square, The Reverie Sài Gòn, Công ty TNHH thương mại và công nghệ kỹ thuật TNT, Công ty TNHH Nassim JV, Công ty cổ phần đầu tư HNS Việt Nam… đã tạo thêm sức mạnh để tôi làm được show diễn với hoài bảo mang thời trang thế giới về gần với Việt Nam hơn. Không có sự góp sức của họ, tôi không làm được những gì như tôi đã làm.

- Chị nghĩ như thế nào khi những người mẫu trình diễn trong Lynk fashion show 2015 không đẹp khiến bộ sưu tập chưa được nổi bật như mong đợi?

- Với tôi, Lynk fashion show 2015 đã thành công và để lại những dư âm tốt đẹp. Bản thân tôi và ban tổ chức muốn bày tỏ một lần nữa lời cảm ơn đặc biệt tới các bạn người mẫu, những người đã rất nhiệt huyết cho show diễn. Dù có bị so sánh thế nào thì với tôi và các nhà thiết kế, những bạn ấy vẫn đẹp bởi sự tận tụy và cố gắng hết mình.

Sau show diễn, Ban tổ chức Lynk show đã chia sẻ về chuyện hậu trường là chúng tôi từng đứng trước nguy cơ Alexis Mabille sẽ không diễn show chỉ vì người mẫu không đạt tiêu chuẩn và ý định của ông là chuyển thành làm triển lãm tại bảo tàng. Tuy nhiên, sau đó ông đã bị thuyết phục bởi sự tận tụy của những người mẫu. Vì thế, tôi nghĩ, khi làm việc người ta được đánh giá cao hay không chính là ở sự nhiệt huyết, tận tâm, hết lòng. Và những người mẫu Việt diễn trong Lynk show đã làm được điều đó trong mắt một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

- Sau Lynk fashion show 2015, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị ra sao cho những kế hoạch sắp tới?

- Tôi luôn có kế hoạch sẵn sàng trong nhiều năm chứ không phải chỉ là năm nay hay năm sau. Hiện tại, tôi chuẩn bị cho buổi triển lãm trang sức kim cương của thương hiệu Crivelli vào ngày 18/12 và 20/12 tới đây, với những bộ trang sức đắt giá và quý hiếm mà chính những người chủ của thương hiệu sẽ trực tiếp đưa về Việt Nam tại số 30 Đồng Khởi, TP HCM.

Lynk group từ khi có mặt trên thương trường đã kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng việc kinh doanh thời trang và kim hoàn lại là lĩnh vực được nhiều người biết đến. Lĩnh vực đầu tư dự án và cố vấn, đầu tư kinh doanh bất động sản, lĩnh vực truyền thông... là những mảng kinh doanh khá mạnh Lynk group. Hiện tôi chưa thể tiết lộ những dự định sắp tới của mình là gì, nhưng trong thời gian tới chắc chắn dấu ấn của Lynk trên các lĩnh vực khác nhau sẽ càng rõ ràng và được biết nhiều hơn như lĩnh vực thời trang hiện nay.

Mai Thương

Sources: Vnexpress

Lý Nhã Kỳ
Tiểu Sử Lý Nhã Kỳ
  » Lý Nhã Kỳ Khoe "Kho" Hàng Hiệu Triệu Đô
  » Lan Khuê, Gil Lê Dự Tiệc Giáng Sinh Của Lý Nhã Kỳ
  » Lý Nhã Kỳ Mặc O Ép Vòng Một Trong Tiệc Mừng 20/10
  » Lý Nhã Kỳ Sum Họp, Chụp Ảnh Cùng Đại Gia Đình
  » Lý Nhã Kỳ Diện Váy Ren Xuyên Thấu Dạo Phố
  » Ảnh Sao 16/7: Phương Oanh Diện Kín Bưng Đi Biển Phuket
  » Lý Nhã Kỳ Mặc Đầm O Ép Ngực Lớn Tự Nhiên Dự Sự Kiện
  » Ảnh Sao 11/6: Lý Nhã Kỳ Bên Đại Gia Đình
  » Lý Nhã Kỳ Đeo Trang Sức 15 Tỷ Đồng Dự Sự Kiện
  » Lý Nhã Kỳ Diện Váy Ngắn Đi Sự Kiện Ngoại Giao
  » Ảnh Sao 3/2: Lý Nhã Kỳ Chu Môi Chụp Ảnh Như Gái Teen
  » Lý Nhã Kỳ Chụp Ảnh Bán Nude
  » Lý Nhã Kỳ Mặc O Ép Vòng Một Ở Qatar
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Lý Nhã Kỳ Tái Nhiệm Chức Lãnh Sự Danh Dự Romania
  » Ảnh Sao 12/8: Lý Nhã Kỳ Tìm Bạn Trai Ở "Người Ấy Là Ai"
  » Ảnh Sao 19/7: Lý Nhã Kỳ Ngồi Du Thuyền Ở Italy
  » Ảnh Sao 14/7: Fan Làm Sinh Nhật Sớm Cho Lý Nhã Kỳ
  » Street Style Của Lý Nhã Kỳ Ở Châu Âu
  » Lý Nhã Kỳ Tay Trong Tay Mỹ Nam Brazil Sinh Năm 2000
  » Lý Nhã Kỳ Diện Đầm Công Chúa Trên Thảm Đỏ LHP Cannes
  » Ảnh Sao 19/5: Lý Nhã Kỳ Chi 10.000 EUR Cho Êkíp Đi Cannes
  » Ảnh sao 17/5: Lý Nhã Kỳ mời khán giả xem phim miễn phí
  » Lý Nhã Kỳ Tay Trong Tay Han Jae Suk
  » Lý Nhã Kỳ Quấn Quýt Bên Bình Minh Khi Chụp Ảnh Chung
  » Lý Nhã Kỳ Vai Kề Vai Mỹ Nam 9X