Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nữ Đại Gia Chi 8 Tỷ Đồng 'Cứu' Phước Sang Diễn Viên: Kim Thư, Phước Sang    
Ngày Đăng: 02 Tháng 11 Năm 2012

MC Bình Minh làm cầu nối để một công ty rót tiền tỷ tài trợ toàn bộ dự án phim Tết của ông bầu đang nợ nần.

Trước tình cảnh khó khăn của nghệ sĩ Phước Sang, người mẫu - MC Bình Minh thuyết phục công ty anh đang làm đại sứ thương hiệu tài trợ toàn bộ tiền để ông bầu này làm phim Tết. Số tiền này lên đến 8 tỷ đồng. Ngoài ra, họ cam kết tiếp tục đồng hành với Phước Sang trong thời gian tới vì nhận thấy hãng phim của anh có nhiều tiềm năng để phát triển. "Số tiền này chỉ là ban đầu, thời gian tới, chúng tôi tiếp tục xem xét để sẵn sàng hỗ trợ cho anh Phước Sang số tiền lớn hơn như thế, nhằm giúp anh duy trì hoạt động của mình", bà Lương Thị Bích Ngọc, phó tổng giám đốc công ty này, cho biết. Bà Bích Ngọc cũng chia sẻ sự cảm kích trước những tấm lòng nghệ sĩ dành cho nhau trong lúc Phước Sang đang ở giai đoạn khó khăn.

Giai đoạn khó khăn. Ảnh: Mai Nhật. Thông tin trên được công bố trong buổi giới thiệu ra mắt phim Iêu anh! Em zám ho6k! (cách viết kiểu teen của Yêu anh! Em dám không) vào chiều 1/11 tại TP HCM.

Nhiều nghệ sĩ có mặt tại sự kiện này để chia vui với Phước Sang: Hoa hậu Mai Phương Thúy, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ, Trấn Thành, ca sĩ Như Ý, và nhất là vợ chồng diễn viên Quyền Linh cùng hai con gái... Vợ Phước Sang là Kim Thư và hai cậu con trai không xuất hiện.

"Lần gặp mặt phóng viên lúc Phước Sang bị tố quỵt nợ mang không khí căng thẳng bao nhiêu thì lần này lại nhẹ nhàng bấy nhiêu. Tôi vui vì Phước Sang đã được giúp đỡ đúng thời điểm", Quyền Linh hồ hởi chia sẻ. Nam MC từng khóc bảo vệ cho uy tín của Phước Sang lúc bạn anh bị tố giật nợ người khác.

Tại buổi này, Phước Sang cũng trích từ số tiền anh được tài trợ 100 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ từ thiện "Hiểu về Trái tim".

Từ sau bê bối tài chính vừa qua, Phước Sang đang trả dần nợ cho doanh nhân Chung Minh, người từng hùn vốn đầu tư làm phim với anh nhưng sau đó đột ngột rút vốn. Phước Sang cũng tuyên bố những khó khăn mà anh vấp phải chẳng qua là tình cảnh chung của các doanh nghiệp vì bất động sản đang đóng băng. Bản thân Phước Sang nắm trong tay số đất đai trị giá hàng nghìn tỷ đồng.

Bộ phim Iêu anh! Em zám hok? được dàn dựng từ kịch bản do nghệ sĩ Quyền Linh phối hợp cùng Phước Sang Media chuyển thể từ kịch bản sân khấu Người chồng bất đắc dĩ (tác giả Viễn Hùng). Phim do Nguyễn Quang Minh đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên ăn khách như: Đan Trường, Miu Lê, NSƯT Việt Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Nam Cường, Trấn Thành, Nhật Cường, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai Lý… Nhà sản xuất hy vọng bộ phim hài, tình cảm này sẽ mang đến tiếng cười rộn rã, sảng khoái cho khán giả dịp xuân 2013.

Nội dung phim kể về một chàng sinh viên tính tình thật thà, chăm chỉ, chịu thương chịu khó kiếm tiền ăn học bằng nghề bán kem. Phẩm chất cần mẫn và tự lực cánh sinh của anh đã làm rung động trái tim cô bạn gái. Nhân vật nam chính do Đan Trường thủ vai. Anh đóng cặp cùng ca sĩ Miu Lê.

Sau phim này, Phước Sang cho biết anh đang chuẩn bị bấm máy bộ phim mang tên Quỷ sứ, thuộc thể loại hài, kinh dị.

Sources: Vnexpress

Kim Thư, Phước Sang
Tiểu Sử Kim Thư
Tiểu Sử Phước Sang
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Kim Thư Du Ngoạn Pháp, Thụy Sĩ
  » Con Trai Kim Thư 15 Tuổi Cao Gần 1,9 M
  » Kim Thư Lên Tiếng Về Mối Quan Hệ Với Trấn Thành
  » Diễn Viên Phim 'Miền Đất Phúc': Người Thăng Hoa, Kẻ Lận Đận
  » Phước Sang Khóc Kể Chuyện Vỡ Nợ Tiền Tỷ
  » Bé Kim Thư – Gương Mặt Mới Của Điện Ảnh Việt Nam
  » Phước Sang Làm Phim 'Bụi Đời Chợ Chó'
  » Phước Sang Ca Diễn Hài Cùng Phi Nhung
  » Phước Sang Tái Xuất Với Dự Án Phim Mới
  » Sao Việt Lao Đao Vì Nợ Nần
  » Phước Sang, Thẩm Thúy Hằng Tái Xuất Trong Giỗ Tổ Sân Khấu
  » Kim Thư gợi cảm với áo xẻ cổ sâu
  » Kim Thư Mừng Trịnh Kim Chi Mở Sân Khấu Mới
  » Kim Thư Ra Mắt Phim Thay Chồng Bị Đột Quỵ
  » 6 Phim Việt Ra Rạp Dịp Tết Và Tháng Hai
  » Phước Sang: Kim Thư Giữ 'Vàng' Của Tôi
  » Phước Sang Hôn Mừng Uyên Trang Ra Album
  » Kim Thư Mừng Phước Sang Mở Cơ Sở Ở Vũng Tàu
  » Nữ Đại Gia Chi 8 Tỷ Đồng 'Cứu' Phước Sang
  » Phước Sang: 'Tôi Nợ Tiền Tỷ Nhưng Không Quỵt'
  » Kim Thư: 'Ly Dị Lúc Này Là Mang Tội Ác'