Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phước Sang: Kim Thư Giữ 'Vàng' Của Tôi Diễn Viên: Kim Thư, Phước Sang    
Ngày Đăng: 04 Tháng 01 Năm 2013

Ông 'bầu' không muốn ly dị Kim Thư vì cô nắm giữ kho báu của anh là hai con trai.

- Năm 2012 vừa qua có ý nghĩa như thế nào với anh?

- Đó là một năm đại hạn, khủng khiếp với tôi và gia đình. Nhìn lại, thấy giận 2012 lắm nhưng cũng cám ơn 2012. Qua năm này, tôi như con ngựa đang trên đà lao tới được ghìm cương lại. Tôi nhìn lại cuộc sống, công việc của mình để cơ cấu lại mọi thứ, để xác định 2013 mình sẽ như thế nào.

Nhờ 2012 tôi xác định hướng đi của mình rõ ràng hơn: làm gì cũng sẽ phải nghĩ đến gia đình, vợ con. "Sông có khúc, người có lúc". Ngày trước, từ hai bàn tay trắng, tôi gầy dựng sự nghiệp cho mình, giờ có trở lại hai bàn tay trắng thì cũng chả sao. Nhưng giờ tôi còn có vợ con. Tôi không bao giờ muốn con mình phải khổ, vợ mình lao đao vì công việc làm ăn của mình. Lúc này tôi không cho phép mình trắng tay.

Khi tôi làm phim, làm nghệ thuật - văn hóa thì tôi tự tin vào mình nhưng sai lầm của tôi trong năm qua là đầu tư kinh doanh dàn trải, nhất là vào bất động sản. Cũng may là tôi đang dần gỡ được từng khúc mắc để tiến tới phát triển trong năm mới. Một trong những hướng đầu tư trong năm 2013 của tôi là đầu tư vào cụm rạp để phát hành phim.

- Anh nghĩ gì về những phát biểu của Kim Thư vào lúc anh gặp sự cố?

- Những gì Kim Thư chia sẻ là trong thời điểm hai vợ chồng tôi "cơm không lành canh không ngọt" và chúng tôi đang vật lộn với nhiều chuyện. Vợ chồng nào không có lúc lục đục. Nhằm ngay đúng lúc cả hai đang không êm thấm thì tôi gặp sự cố, và cứ cách vài phút Kim Thư phải nhận điện thoại từ mọi người, từ báo chí. Hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn tới tấp chỉ trong một ngày. Đó là một giai đoạn quá nhạy cảm mà cô ấy không kịp có khả năng xử lý khủng hoảng…

Phước Sang chia sẻ dù Kim Thư có muốn thế nào thì anh cũng quyết để gia đình mình không tan vỡ.

- Vậy thực hự việc vợ chồng anh ly dị là như thế nào?

- Tôi không bao giờ muốn ly dị với Kim Thư. Dù có thế nào, tôi sẽ làm mọi cách để cô ấy không làm điều đó với tôi. Từng tuổi này, tôi cố gắng hết sức đều chỉ vì cuộc sống và tương lai của hai con. Tôi không thể để con tôi không có mẹ. Mình đã tạo ra chúng thì phải có trách nhiệm với chúng. Nếu vì phút nóng giận nào đó, mình dễ dàng phá vỡ mối quan hệ thì người bơ vơ, hụt hẫng nhất là con cái. Suốt cuộc đời chúng phải đi cùng sự chông chênh đó. Tôi không bao giờ muốn điều đó xảy ra với con của tôi.

Vừa qua, diễn viên Anh Thư khi được hỏi về chuyện gia đình đã có câu nói làm tôi rất tâm đắc: “Ai muốn biết gia đình tôi thế nào thì mời đến nhà tôi ăn cơm!”. Tôi cũng có lời mời như thế với những ai muốn biết chuyện gia đình tôi hiện tại ra sao. Kim Thư nấu ăn rất ngon và chiều nào gia đình tôi cũng quây quần bên mâm cơm.

- Hiện tại, Kim Thư giữ vị trí như thế nào trong trái tim anh?

- Tôi biết ơn Kim Thư đã không bỏ rơi tôi lúc khó khăn. Nếu không có cô ấy và hai con tôi không thể nào sống nổi chứ đừng nói gì là tiếp tục làm phim hay kinh doanh. Tôi nghĩ Kim Thư phải hiểu rõ điều đó hơn ai hết. Cô ấy rất quan trọng với tôi và cô ấy giữ hai cục vàng ròng nặng ký của tôi là bé Dollar và Euro… Đó là điểm tựa để tôi vượt qua sóng gió.

- Vì sao phim Tết năm nay không có sự tham gia của Kim Thư?

- Trong năm 2012, đáng lẽ chúng tôi có thực hiện thêm một dự án phim mà trong đó Kim Thư đóng vai nữ chính. Nhưng cuối cùng, do những sự cố ngoài ý muốn, chúng tôi đành gác lại kế hoạch này sang năm mới. Đó là một vai tình cảm, phù hợp với nét diễn xuất của Kim Thư. Hy vọng cô ấy có sự tái xuất ấn tượng với màn ảnh.

- Sức khỏe của anh giờ ra sao?

- Sức khỏe của tôi hiện giờ ổn hơn vài tháng trước. Tôi vẫn uống thuốc đều đặn mỗi ngày. Chắc có cảm giác Tết năm nay phim mình sản xuất tiếp tục có lời nên thấy vui. Mấy đêm qua tôi thức suốt đêm để lo cho bộ phim Yêu anh, em dám không?

- Kế hoạch nghỉ Tết sắp tới của gia đình anh ra sao?

- Vì đang bận ra mắt phim vào dịp xuân này nên vợ chồng tôi chưa có kế hoạch cụ thể. Nhưng chắc qua Tết sẽ chọn một nước nào đó để mang các con đi du lịch cùng nhau. Đi du lịch chủ yếu là để bọn trẻ có thời gian vui chơi!

- Một nghệ sĩ như anh làm thế nào có thể sở hữu khối tài sản bất động sản lên đến hàng nghìn tỷ đồng?

- Tôi sở hữu được số tài sản lớn cũng là nhờ tổ nghiệp. Những lần tôi làm phim, làm kịch trúng được nhiều tiền thay vì dùng tiền ấy mua sắm, đáp ứng những nhu cầu cá nhân, tôi mua đất. Mua đầu này, bán đầu kia và lời đẻ lời thôi. Chuyện tôi mua 5 bán 10, mua 10 bán 20 là công việc bình thường. Dần dần tôi mới dồn lại một khối tài sản hoành tráng như thế. Tôi từng trúng bất động sản rất nhiều trước khi lĩnh vực này bị "đóng băng" khiến mình gặp khó khăn như trong năm qua.

Thật ra tôi không cần khoe điều ấy cũng không cần chứng minh tài sản của mình làm gì nhưng tôi cũng không có gì phải giấu diếm. Tôi như thế nào thì những công việc sắp tới của tôi trong năm 2013 sẽ chứng minh.

Vừa là một doanh nhân vừa làm việc trong ngành giải trí, Phước Sang khẳng định anh có hơn 70% máu nghệ sĩ trong mình.

- Vừa qua, tại buổi gặp gỡ báo chí để trần tình về sự cố quỵt nợ, diễn viên Quyền Linh khóc rất nhiều khi lên tiếng bảo vệ anh. Anh nghĩ sao khi có người cho rằng anh và Quyền Linh "diễn" quá đạt tại buổi này?

- Đó là những phút xúc động của Quyền Linh! Còn về chuyện mọi người bảo chúng tôi "diễn" thì không lẽ hết chỗ rồi mà chúng tôi lại chọn một thời điểm nhạy cảm như thế để qua mắt mọi người. Tất cả đều xuất phát từ tình cảm thật còn ai muốn thêu dệt thế nào thì tùy. Cái được lớn nhất của tôi sau sự cố đó chính là tôi nhận được mình là gì với bạn bè và mọi người. Bạn bè đã không quay lưng lại khi tôi gặp nạn và chia sẻ với tôi rất nhiều. Điều đó cho thấy tôi đã không sống để bị mọi người nói: "Thật đáng đời!" khi mình gặp chuyện không may.

Tin là phim 'Yêu anh, em dám không?' tiếp tục cháy vé trong mùa Tết

- Anh đầu tư tâm sức như thế nào để thực hiện phim Tết 2013?

- Chúng tôi khởi động bộ phim Yêu anh, em dám không? khá sớm, từ tháng 5, nhằm có thời gian chuẩn bị về mọi khâu, từ diễn viên đến bối cảnh quay và kịch bản. Phim được mang sang Hong Kong làm hậu kỳ. Làm phim lúc này không thể nào dưới mức 7-8 tỷ đồng. Chúng tôi tập trung để bộ phim đậm chất thôn quê, mộc mạc và dân dã.

Phước Sang đặt kỳ vọng phim "Yêu anh, em dám không?" sẽ hút khán giả mùa Tết 2013. Anh tâm đắc với diễn xuất của Đan Trường và Trấn Thành.

- Năm nào phim anh làm dịp Tết đều bị gọi là hài "nhảm" và thảm họa. Cảm giác của anh ra sao khi nghe những nhận xét này?

- Mỗi người có một quan điểm khác nhau khi thưởng thức phim ảnh. Khi bắt tay vào thực hiện phim mùa Tết, chúng tôi xác định rõ điều khán giả cần vào dịp này. Chúng tôi đều xác định phim Tết thì phải hài, phải cười thoải mái. Chúng tôi hướng đến những câu chuyện hài bình dân nhẹ nhàng giải trí vui nhộn. Dịp Tết mà cứ làm phim khóc lóc, nặng nề thì tôi chịu thua, không làm được. Làm phim nghệ thuật cao cấp này nọ trong dịp này, nếu lỗ thì ai cho tiền tôi làm phim tiếp.

Cái mác "phim nhảm" là do mọi người tự gán vào cho phim tôi, chứ khi hội đồng duyệt phim người ta đâu có gắn mác đó. Phim tôi được duyệt vì có nội dung phù hợp với mọi đối tượng khán giả. Xin đừng áp đặt mác "nhảm" lên phim tôi!

- Điểm nhấn của phim Tết "Yêu anh, em dám không?" nằm ở đâu?

- Quá trình quay bộ phim này với tôi là vất vả nhất trong tất cả những phim mà tôi từng sản xuất, kể cả Áo lụa Hà Đông. Tôi nghĩ Trấn Thành và Đan Trường sẽ là hai điểm nhấn ấn tượng cho phim. Trấn Thành là một diễn viên trẻ, thông minh, sáng tạo. Anh đã quăng bắt rất hài hòa với với nét diễn chân chất, mộc mạc của Đan Trường. Tôi tin đây sẽ là cặp bài trùng rất duyên dáng của mùa phim năm nay. Ngoài ra, phim quy tụ dàn diễn viên rất hùng hậu như: Việt Anh, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Chí Tài, Thanh Thủy, Hiếu Hiền... đều là những diễn viên tốt, chuyên nghiệp và mang đến điểm nhấn cho phim.

- Anh đặt kỳ vọng gì vào bộ phim này?

- Về bộ phim này, tôi có nhiều kỷ niệm buồn hơn là vui trong quá trình thực hiện, nhưng nhờ trời phim cũng được duyệt xong xuôi rồi. Những bản phim hoàn chỉnh đang từ Hong Kong trên đường về Việt Nam để sẵn sàng chiếu cho bà con dịp Tết.

Tôi làm phim Tết không phải để đi dự giải Oscar. Tôi mong sản phẩm của mình thu hút mọi đối tượng khán giả, kể cả trẻ em cũng có thể xem phim và cười thoải mái mà không cần người lớn diễn dịch cho chúng.

- Vì sao anh ngay cả trong giai đoạn tài chính khó khăn anh vẫn dành khá nhiều kinh phí để quảng bá cho phim của mình?

- Quảng bá cho phim của mình là cả một nghệ thuật. Phải tính toán xem đối tượng khán giả mà mình muốn nhắm đến là ai. Quảng cáo là con dao hai lưỡi, nhất là lĩnh vực phim. Nếu quảng cáo ầm ầm mà khán giả vào xem phim cười không nổi họ về một đồn mười, mười đồn trăm thì coi như phim mình lỗ. Còn mình quảng cáo thật, phim hài hước, người ta cười thoải mái gọi nhau vào xem thì thắng lớn… Tôi luôn nói thực chất về nội dung phim của mình và tôi tin Yêu anh, em dám không? sẽ hút khán giả và cháy vé mùa Tết này.

- Ước mơ lớn nhất của anh trong mùa Tết năm nay là gì?

- Tết này, tôi mong khán giả ủng hộ tất cả phim Việt Nam ra rạp. Chỉ cần có phim Việt Nam nào thành công là tôi vui mừng. Mình hay đồng nghiệp mình thành công thì anh em nghệ sĩ sẽ sống được với nghề… Chỉ cần phim Việt huề vốn hoặc lời chứ không lỗ thì anh em làm phim có thể tái đầu tư cho nhiều dòng phim khác nhau mà họ đang theo đuổi. Từ đó phim Việt mới phát triển đa dạng được. Tôi sẽ rất đau buồn nếu dịp Tết mà phim ngoại thắng thế.

Sources: Vnexpress

Kim Thư, Phước Sang
Tiểu Sử Kim Thư
Tiểu Sử Phước Sang
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Kim Thư Du Ngoạn Pháp, Thụy Sĩ
  » Con Trai Kim Thư 15 Tuổi Cao Gần 1,9 M
  » Kim Thư Lên Tiếng Về Mối Quan Hệ Với Trấn Thành
  » Diễn Viên Phim 'Miền Đất Phúc': Người Thăng Hoa, Kẻ Lận Đận
  » Phước Sang Khóc Kể Chuyện Vỡ Nợ Tiền Tỷ
  » Bé Kim Thư – Gương Mặt Mới Của Điện Ảnh Việt Nam
  » Phước Sang Làm Phim 'Bụi Đời Chợ Chó'
  » Phước Sang Ca Diễn Hài Cùng Phi Nhung
  » Phước Sang Tái Xuất Với Dự Án Phim Mới
  » Sao Việt Lao Đao Vì Nợ Nần
  » Phước Sang, Thẩm Thúy Hằng Tái Xuất Trong Giỗ Tổ Sân Khấu
  » Kim Thư gợi cảm với áo xẻ cổ sâu
  » Kim Thư Mừng Trịnh Kim Chi Mở Sân Khấu Mới
  » Kim Thư Ra Mắt Phim Thay Chồng Bị Đột Quỵ
  » 6 Phim Việt Ra Rạp Dịp Tết Và Tháng Hai
  » Phước Sang: Kim Thư Giữ 'Vàng' Của Tôi
  » Phước Sang Hôn Mừng Uyên Trang Ra Album
  » Kim Thư Mừng Phước Sang Mở Cơ Sở Ở Vũng Tàu
  » Nữ Đại Gia Chi 8 Tỷ Đồng 'Cứu' Phước Sang
  » Phước Sang: 'Tôi Nợ Tiền Tỷ Nhưng Không Quỵt'
  » Kim Thư: 'Ly Dị Lúc Này Là Mang Tội Ác'