Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Vụ Cãi Vã Ồn Ào Của Sao Hollywood 2015 Diễn Viên: Nicki Minaj, Taylor Swift, Kylie Jenner, Blac Chyna    
Ngày Đăng: 07 Tháng 12 Năm 2015

Nicki Minaj và Taylor Swift, Kylie Jenner và Blac Chyna... là những ngôi sao xảy ra bất hòa trong năm qua.

Mâu thuẫn giữa Nicki Minaj và Taylor Swift nổ ra sau khi ban tổ chức VMA 2015 công bố đề cử "Video của năm" thuộc về Taylor. Nicki viết trên Twitter ám chỉ MV của Taylor vào danh sách nhờ tôn vinh những người mẫu có thân hình mảnh mai. Taylor sau đó nói: "Em chẳng làm gì ngoài yêu quý và ủng hộ chị. Thật chẳng giống chị chút nào khi kích động phụ nữ chống lại nhau. Trong lúc đó, có thể một người nam nào đó đã giành lấy vị trí của chị". Cả hai sau đó xóa bỏ hiểu lầm và có màn phối hợp trình diễn ăn ý tại lễ trao giải VMA.

Khi lên sân khấu MTV VMA nhận giải "Video Hip Hop xuất sắc" cho Anaconda, Nicki Minaj (trái) bất ngờ gọi Miley Cyrus là "Đồ khốn". Trước đó, trong một bài báo, Miley được hỏi ý kiến về mâu thuẫn giữa Nicki và Taylor Swift. Nữ ca sĩ Wrecking Ball trả lời cô không theo dõi nhưng cho rằng Nicki là người thiếu lịch sự và luôn sẵn sàng nổi điên bất cứ lúc nào.

Mâu thuẫn giữa Kylie Jenner (trái) và Blac Chyna bắt đầu từ rapper Tyga. Tyga từng đính hôn với Blac nhưng chuyển qua yêu Kylie năm 2014. Cuộc chiến bắt đầu nổ ra trên mạng xã hội. Kylie đăng tải hình ảnh cô đeo chiếc đồng hồ Audemar Piguet trên Instagram. Đây được cho là chiếc đồng hồ Tyga từng tặng Blac. Blac đáp trả bằng loạt ảnh thân mật, riêng tư của cô với rapper và một bức ảnh chế cặp môi dày được cho là bơm silicon của Kylie.

Cuộc chiến giữa Amber Rose (trái) và Khloe Kardashian cũng liên quan tới Kylie và Blac. Hồi tháng 2, Amber bình luận về chuyện Tyga yêu trẻ vị thành niên là Kylie Jenner trên sóng radio. Khloe lập tức lên mạng xã hội nói rằng Amber từng là một vũ công thoát y. Cuộc chiến chỉ nổ ra trong thời gian ngắn nhưng cũng khiến mối quan hệ giữa người mẫu và ngôi sao truyền hình thực tế xấu đi.

Rebel Wilson (trái) và gia đình Kardashian cũng mâu thuẫn trong năm qua. Trong cuộc trò chuyện với kênh KIIS FM của Australia đầu tháng 11, Rebel chia sẻ: "Không phải tôi ghét ai đó trong gia đình Kardashian nhưng quan niệm của họ khác hẳn quan niệm của tôi. Họ không nổi tiếng vì tài năng. Còn tôi làm việc thật chăm chỉ để có những thứ như hiện tại". Rebel sau đó bày tỏ hối tiếc vì phát ngôn của mình và gửi hoa cùng lời xin lỗi tới nhà Kardashian. Tuy nhiên, điều đó không kịp ngăn chiến dịch đáp trả bằng những lời lẽ nói xấu Rebel được cho là từ phía gia đình Kardashian. "Tôi rất vui lòng đối diện nhà Kardashian bất cứ địa điểm, thời gian hay topic nào. Chuyện này nhỏ thôi", Rebel sau đó chia sẻ trên mạng xã hội.

Lauren Conrad (trái) và Heidi Montag từng là đồng nghiệp và là bạn cùng phong trong thời gian quay The Hills. Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 10, Heidi bất ngờ chia sẻ về Lauren: "Tôi mất vài năm phải ra vẻ thích cô ấy vì công việc. Tôi chẳng gây ra vấn đề gì, thậm chí còn cố giúp cô ấy. Trong khi đó, cô ấy lừa dối và cố gắng phá hủy cuộc đời tôi. Trong show, tôi được miêu tả như một phù thủy còn cô ấy thì được xây dựng như một người tốt".

Alex Pettyfer và Channing Tatum (phải) cũng có mâu thuẫn trong năm nay. Trong một cuộc trò chuyện gần đây, khi được hỏi lý do không tham gia Magic Mike XXL, nam diễn viên Alex cho rằng vì Channing không thích anh. "Channing không thích tôi vì nhiều lý do và cũng có lỗi của tôi". Alex nói mọi thứ bắt đầu khi anh từ chối trò chuyện với mọi người trên trường quay phim Magic Mike trước đó. Alex bị cho là kiêu ngạo trong khi anh cho rằng mình căng thẳng và lo lắng đến nỗi không thể nói chuyện với ai. Chuyện trở nên tồi tệ khi Alex và bạn gái khi đó - Riley Keough - thuê một căn hộ ở New York từ một người bạn thân của Channing. Họ phải rời đi sau bốn tháng, theo lời Alex là vì căn hộ quá bẩn và nhiều muỗi, khiến anh bị ốm. Alex cũng quên trả tiền thuê nhà do chú anh đột ngột qua đời. Lập tức nam diễn viên trẻ nhận được thư từ Channing yêu cầu trả tiền với những lời lẽ gay gắt.

Zayn Malik công bố rời khỏi One Direction khiến người hâm mộ tiếc nuối. Trong lúc họ đang mong chờ cả nhóm tái hợp, Zayn và thành viên Louis Tomlinson lại nổ ra tranh cãi. Sự việc bắt đầu khi nhà sản xuất Naughty Boy đăng tải bức ảnh của anh và Zayn trên Twitter đã được chỉnh sửa bằng hiệu ứng làm mờ. Louis Tomlinson chú ý tới bức hình và "đá xéo" rằng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh đó được anh sử dụng khi mới 12 tuổi. Ngay sau đó, nhà sản xuất Naughty Boy đáp trả: "Louis Tomlinson và một số người thậm chí không thể hát. Nhưng có hề gì khi đã có phần mềm auto tune". Zayn Malik sau đó nhắn nhủ người bạn cũ: "Louis Tomlinson, nhớ rằng cậu có cuộc sống của cậu và hãy ngừng ngay việc châm trọc tôi".

Sources: Vnexpress

Nicki Minaj, Taylor Swift, Kylie Jenner, Blac Chyna
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Những Kiểu Trang Điểm Đẹp Qua Các Mùa Grammy
  » 10 Nhân Vật Có Tầm Ảnh Hưởng Đến Thời Trang Năm 2017
  » Sao Hạng A Duyên Dáng Khi Làm Phù Dâu
  » Các Mỹ Nhân Khoe Cơ Thể Với Mốt Áo Bơi Xẻ Ngực
  » Những Ngôi Sao Đối Đầu Nhau Ở Hollywood
  » Sao Diện Mốt Cắt Khoét Khoe Vòng Một Trên Thảm Đỏ VMAs
  » Taylor Swift Theo Tom Hiddleston Đi Đóng Phim
  » Mỹ Nhân Chuyển Giới Thái Đẹp Nhất Tuần Với Váy 'Nữ Hoàng'
  » Sao Hollywood Thay Đổi Sau 10 Năm Vào Nghề
  » Những Vụ Cãi Vã Ồn Ào Của Sao Hollywood 2015
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu