Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Khương Ngọc Hóa Trang Quái Dị Cùng Bạn Diễn Nhí Giành 100 triệu Diễn Viên: Khương Ngọc    
Ngày Đăng: 31 Tháng 10 Năm 2015

Nam diễn viên hóa thân thành "Kẻ cắp mặt trăng" với đầu trọc, mũi khoằm minh họa cho phần thi của Hoàng Quân (bé Ben) tại sân chơi ca hát.

Tập năm của chương trình \"Gương mặt thân quen nhí\" phát sóng tối 30/10. Ở tuần này, đôi bạn diễn Khương Ngọc - Hoàng Quân mang đến không khí vui tươi qua bài hát \"Happy\" của ca sĩ da màu Pharrell Williams. Trong ảnh: Hoàng Quân (còn gọi là bé Ben) được chăm chút ở phần hóa trang để giống với nguyên mẫu. Cậu bé vừa hát vừa nhảy sôi động.

Nhằm tạo điểm nhấn cho tiết mục, Khương Ngọc (trái) hóa thân thành hình tượng \"Kẻ cắp mặt trăng\". Anh chỉ biểu diễn phụ họa, tôn lên phần hát, nhảy của bé.

Giám khảo Hồng Vân khen nỗ lực của hai thầy trò: \"Đúng là chú Khương Ngọc hy sinh rất nhiều cho Ben. Nhân vật chú hóa trang làm cho tiết mục của con rất thú vị. Hôm nay con đã có một bài thi rất gần với chất giọng của con\". Lời khen của ba giám khảo giúp đôi Khương Ngọc - Hoàng Quân giành giải nhất tuần với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Qua hai tuần thi, hai thầy trò tạm dẫn đầu với tổng điểm là 150 so với năm đôi còn lại.

Bé Minh Khang của đội Lan Phương hóa thân thành thành viên nhóm nhạc Nga Chelsea với liên khúc \"Kalinka\" và \"Kachusa\". Lan Phương làm cô gái Nga tóc vàng xinh đẹp. Hai cô trò cố gắng tập hát tiếng Nga cho thật giống.

Lan Phương (trái) chia sẻ: \"So với những tiết mục khác, bài thi này có vũ đạo chậm, dễ tập. Nhờ vậy mà tôi và bé Khang không gặp nhiều khó khăn. Nhưng đến khi hai cô trò kết hợp nhảy với hát thì không thể tránh được việc quên lời\".

Bảo Ngọc của đội Phan Ngọc Luân hóa trang thành ca sĩ Mr.T với bài hát \"Bản sắc Việt Nam\".

Cô bé bảy tuổi đến từ Cần Thơ tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi thuộc làu bài nhạc rap dài với cách đọc rap giọng Bắc ngộ nghĩnh. Sau khi em kết thúc tiết mục, giám khảo bày tỏ sự thán phục cô bé nhỏ tuổi bằng cách đồng loạt cúi xuống gầm bàn để trốn. Kết thúc phần biểu diễn, Bảo Ngọc còn vô tư biểu diễn các kỹ năng mà cô bé học được như đưa chân lên uốn dẻo, xoạc ngang, xoạc dọc...

Các giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cho Bảo Ngọc. Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét cô bé rất thông minh, dù tính hay đùa tếu, khi vào công việc bé rất tập trung và nghiêm túc hoàn thành thử thách.

Bé Trang Thư của đội Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Trang Nhung với bài hát \"Tiếng đàn Ta Lư\". Bài hát có tông cao nhưng bé vẫn hoàn thành tốt tiết mục.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: \"Đây là một bài hát rất khó nhưng con hát tốt. Cô Uyên bè cho con rất hòa quyện. Trong một phần trình diễn có hát, múa và diễn thì thế mạnh của con là hát. Tuy vậy, cô thấy con có chút căng thẳng, có lẽ vì bài khó\".

Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Engelbert Humperdinck với bài hát \"Quando Quando Quando\". Đôi bạn diễn đều có chất giọng tốt, khi phối hợp tạo nên sự hòa quyện, không bị chênh. \"Nam Cường hóa thân thành nhân vật nào cũng đều khá giống. Còn Mỹ Chi lần này không giống bằng nhưng lại diễn đạt phong thái của nguyên mẫu\", giám khảo Hồng Vân nhận xét.

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Tuấn Hưng với bài hát \"Vũ điệu thần tiên\". Do chất giọng của Tuấn Hưng vừa khàn vừa khỏe, Gia Quý phải cố gắng bắt chước theo tông hát của nam ca sĩ. Hai cô trò còn ghi điểm với phần nhảy sôi động, đẹp mắt. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Gia Quý đã phần nào thể hiện được chất của Tuấn Hưng trong bài hát. \"Về vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng\", anh nói. Tập sáu của chương trình phát sóng lúc 21h vào ngày 6/11.

Sources: Vnexpress

Khương Ngọc
Tiểu Sử Khương Ngọc
  » Bà Xã Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Khương Ngọc
  » Lễ Cưới Chưa Tới 20 Khách Của Khương Ngọc
  » Thanh Trúc Hát Về Nỗi Đau Sau Khi Chia Tay Khương Ngọc
  » Tình Cũ Khương Ngọc Mặc Diêm Dúa Trong Phim Mới
  » Phim 'Yêu Là Phải Xài Chiêu': Dàn Diễn Viên Cứu Kịch Bản Lỏng Lẻo
  » Khương Ngọc: 'Tôi Từng Buồn Đến Bỏ Sài Gòn Về Quê Với Mẹ'
  » Khương Ngọc Hôn Thủy Top Ở Bến Thuyền
  » Khương Ngọc Bế Thủy Top Ở Buổi Ra Mắt Phim Đầu Tay
  » Cậu Bé Giả Michael Jackson, Nhảy Moonwalk Giành 100 Triệu Đồng
  » Khương Ngọc Hóa Trang Quái Dị Cùng Bạn Diễn Nhí Giành 100 triệu
  » Khương Ngọc Giả Gái Làm Đức Huy, Hoài Linh Phát Cuồng
  » Khương Ngọc Bị Nhắc Nhở Vì Mải Tán Tỉnh Vũ Công Nữ Quên Hát
  » Giám khảo Đức Huy Khuyên Khương Ngọc Học Lại Tiếng Anh
  » Khương Ngọc: 'Tôi Thẳng Thắn, Khác Biệt'
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành