Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35 Diễn Viên: Midu    
Ngày Đăng: 24 Tháng 04 Năm 2024

Diễn viên Midu sở hữu nhiều bất động sản, xế hộp hạng sang, hàng hiệu sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Midu khởi nghiệp năm 18 tuổi, mở cửa hàng thời trang với số vốn 200 triệu đồng tiết kiệm từ cát-xê đóng phim, làm mẫu ảnh. Sau vài năm, nữ diễn viên đóng cửa hàng này để thành lập công ty riêng với vốn điều lệ 500 triệu đồng. Năm 2017, vốn điều lệ doanh nghiệp Midu sở hữu được nâng lên 9,9 tỷ đồng. Thời gian này, cô cũng chi 15 tỷ đồng mở một khu phức hợp mua sắm, ăn uống rộng 1.000 m2 tại trung tâm quận 1, TP HCM. Trong hình, Midu tham quan gian hàng thời trang ở khu phức hợp cô đầu tư.

Năm 2020, Midu mở công ty mỹ phẩm với vốn điều lệ 9 tỷ đồng, trụ sở đặt tại quận 1, TP HCM. Cô góp 7,2 tỷ đồng, phần còn lại thuộc về người đại diện pháp luật của công ty với 1,8 tỷ đồng. Công ty này sau đó ra mắt thương hiệu làm đẹp được đặt tên theo nghệ danh của Midu, hiện có đại lý tại TP HCM và các tỉnh, thành phía Nam.

Midu tự nhận bản thân nhạy bén, thích ứng nhanh với thương trường. Nhiều năm qua, cô thành công với mảng bất động sản, từng không ngại cho biết sở hữu hàng chục sổ hồng. Trên trang cá nhân, Midu thường khoe ảnh ôm sổ hồng, thực hiện ký tên bàn giao đất cho khách. Người đẹp cho biết mình từng "chốt đơn" bán 21 lô đất trong một buổi tối.

Trong lĩnh vực này, cô đầu tư nhiều vào đất thổ cư, nông nghiệp view đẹp. Cô cho biết sau khi tìm hiểu, đánh giá, nếu giá đất nơi mua còn rẻ so với giá trị tăng trưởng tương lai, Midu không ngại "xuống tiền".

Midu cho biết việc chia sẻ hình ảnh ôm sổ hồng không phải khoe khoang, mà xuất phát từ tính chất công việc. Theo người đẹp, nguồn thu nhập ổn định giúp cô tự chủ mọi thứ, không dựa dẫm bất cứ ai.

Ở hậu trường show Ký ức vui vẻ, Tiến Luật từng nói về số tài sản Midu sở hữu: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu dành cả thanh xuân để rao bán nhà".

Gần đây, Midu khoe vừa tậu thêm biệt thự view sông ở TP Thủ Đức, TP HCM. Căn nhà đang được thi công, dần hoàn thiện.

Kiếm được nhiều tiền, Midu thỏa mãn đam mê với thời trang cao cấp. Dịp sinh nhật tuổi 34 hồi tháng 10/2023, cô sắm túi Hermes tự thưởng cho bản thân. Để được quyền mua chiếc túi xa xỉ, Midu buộc phải tích đủ số điểm với Hermes bằng cách mua hàng chục món phụ kiện như khăn quàng, đồng hồ, trang sức... có tổng giá trị còn hơn chiếc túi cô định mua.

Bộ sưu tập của Midu có nhiều trang phục, phụ kiện của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Chanel, Hermes, Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta... Cô cũng dành riêng một căn phòng làm nơi chứa bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ.

Midu sử dụng xế hộp sang trọng.

Những ngày rảnh rỗi, Midu đi du lịch xa. Mỗi ngày trôi qua, cô biết ơn vì cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn.

Theo Midu, chân dung người phụ nữ quyến rũ và thành công là độc lập, tự tin và làm chủ cuộc sống của mình. "Khi mọi việc đã được tính toán, lên kế hoạch, tôi tin bạn sẽ tự tin và vững vàng, không bị lay động bởi những lời nói hay nhãn dán mà xã hội vô tình áp đặt lên người phụ nữ", cô nói.

center>

Ngoài khối tài sản lớn, Midu viên mãn tình cảm. Cô cho biết sẽ kết hôn cuối tháng 6. Khán giả đồn ông xã Midu tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hôn phu tương lai của diễn viên được cho là con trai chủ một tập đoàn nhựa tại Việt Nam. Anh hiện là giám đốc vận hành chi nhánh công ty gia đình ở Mỹ và là phó chủ nhiệm một câu lạc bộ doanh nhân tại TP HCM.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Sau hai năm, Midu bén duyên với phim ảnh qua Những thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Từ năm 2016, Midu chọn vai phù hợp phong cách trưởng thành, ở các phim 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25...

Cô từng được vinh danh ở Cánh Diều Vàng 2018, hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân. Hồi tháng Ba, Midu tốt nghiệp á khoa thạc sĩ, chuyên ngành Mỹ thuật ứng dụng tại Đại học Văn Lang TP HCM.

Sources: ngoisao

Midu
Tiểu Sử Midu
  » Phong Cách Du Lịch "Chữa Lành" Của Midu
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Midu Khoe Nhan Sắc Bên Trần Nghĩa "Mắt Biếc"
  » Midu Hóa Búp Bê Barbie Khoe Vòng Một Nảy Nở
  » Midu Mê Một Kiểu Váy Hai Dây Suốt Mùa Hè
  » Midu Theo Mốt Bikini Dây Mảnh Như Sắp Đứt
  » Ảnh Sao 21/5: Hà Kiều Anh Hội Ngộ Midu
  » Midu Đổi Phong Cách Cá Tính Từ Khi Giảm Cân
  » Midu Mặc Gợi Cảm Khoe Dáng "Mình Dây"
  » Midu Mở Tiệc Trên Du Thuyền
  » Quốc Trường Nói Gì Về Tin Hẹn Hò Midu?
  » Midu Mừng Sinh Nhật 30 Tuổi Bên Harry Lu
  » Hot Girl Midu Chia Sẻ Kỷ Niệm 3 Năm Làm Giảng Viên Đại Học Hutech
  » Midu Tuyên Bố Không Ăn Bám Bạn Trai, Không Đòi Được Bao Đi Châu Âu
  » Nữ Chính Phim 'Vợ Ba' Diện Váy Công Chúa Lên Thảm Đỏ
  » Midu Mất Một Ngày Đóng Cảnh Hôn Harry Lu
  » Dàn Mỹ Nhân Nhiều Thế Hệ Trong Phim 'Mẹ Chồng'
  » Midu, Xuân Lan Casting 200 Mẫu Cho Show Thời Trang Trên Phố Đi Bộ
  » Trailer Phim Việt Có Cảnh Ân Ái Bí Ẩn Gây Sốt Trong Tuần
  » Midu Hoang Mang Khi Chứng Kiến Mối Tình Vụng Trộm Trong 'Mẹ Chồng'