Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Hâm Nóng Tình Cảm Ở Phú Quốc Diễn Viên: Hồng Vân, Lê Tuấn Anh    
Ngày Đăng: 03 Tháng 03 Năm 2024

Chuyến đi ba ngày hai đêm đến Phú Quốc gợi nhớ thuở hẹn hò của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh thêm ý nghĩa khi có sự góp mặt của hai con.

Hồng Vân - Lê Tuấn Anh kết hôn được 25 năm, có chung con gái út Bí Ngô (thứ hai từ trái qua), ở cùng vợ chồng diễn viên tại TP HCM. Trong khi đó, hai con riêng của Hồng Vân là Xí Ngầu và Trê Phi (thứ hai từ phải qua) sống cùng sui gia của NSND tại Mỹ. Dịp này, Trê Phi từ Mỹ về Việt Nam đón Tết Nguyên đán nên cả gia đình Hồng Vân tới Phú Quốc nghỉ dưỡng, quây quần bên nhau.

Hồng Vân cho biết công việc của hai vợ chồng cô bận rộn, nhiều áp lực nên cô trân quý phút giây sum vầy người thân. Họ cùng thưởng thức hải sản, ngắm biển. Diễn viên thấy hạnh phúc vì chuyến đi ngắn ngày nhưng đủ để các thành viên trải nghiệm không khí trong lành của đảo ngọc.

Vợ chồng Hồng Vân chờ hoàng hôn buông. Chuyến đi hâm nóng tình cảm là món quà Lê Tuấn Anh tặng vợ sau thời gian diễn viên bận rộn cho vở kịch Tình sử Thăng Long. "Anh muốn tôi được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng", Hồng Vân nói.

Đăng khoảnh khắc tình tứ bên chồng, Hồng Vân viết: "Trước mặt là anh, xung quanh là biển. Cảm ơn khi đã cho chúng ta vóc dáng của thanh xuân, lưu lại đây để Facebook nhắc nhở một kỷ niệm thật đẹp của những ngày đầu năm 2024. Với tôi, những hình ảnh này là động lực vì có sức khỏe thì không gì không thể thực hiện được. Tới thời điểm này, chúng tôi chỉ quan tâm nhất là hạnh phúc bên gia đình cùng sức khỏe để có thể đồng hành cùng nhau".

Cặp nghệ sĩ yêu nhau từ thời cùng là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật. Khi đó, họ được khen "trai tài gái sắc", bên nhau quấn quýt cho đến khi xảy ra hiểu lầm. Theo tiết lộ của Hồng Vân, vì một lần lỡ thấy Lê Tuấn Anh chở cô gái khác, cô một mực chia tay khiến hai người xa nhau gần 10 năm. Sau đó, cả hai có hạnh phúc riêng nhưng đều tan vỡ nên đến năm 2003, họ gặp lại và quyết định tái hợp. "Đến tuổi này, đi nhiều và gặp gỡ nhiều người, tôi vẫn thấy khoảnh khắc lần đầu gặp ông xã là phút giây đẹp nhất đời mình", Hồng Vân cho biết.

Hồng Vân nũng nịu ông xã. Nghệ sĩ bày tỏ rất trân trọng cuộc hôn nhân với Lê Tuấn Anh. Cô biết ơn chặng đường cả hai bên nhau đã cho bản thân những ngày bình yên và những đứa con. "Các con lớn lên, có gia đình riêng rồi lại có thêm cháu. Cứ thế, quy mô gia đình ngày một lớn hơn, nó tỷ lệ thuận với tình cảm mà hai ông bà già này dành cho nhau", cô nói.

Hồng Vân cho biết thời gian qua, cô giảm 14 kg, còn ông xã giảm 42 kg (từ 126 kg xuống còn 84 kg). Vợ chồng cô nỗ lực tập luyện, áp dụng các phương pháp giảm cân khoa học để cải thiện vóc dáng, nâng cao sức khỏe.

Hồng Vân được khen trẻ trung ở tuổi 58. Cô vui vì các con sống xa gia đình nhưng trưởng thành, tự lập. "Tôi thấy viên mãn với cuộc sống hiện tại. Công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn. Tôi không mong gì thêm, chỉ cần bảo toàn những gì mình đang có", cô nói.

Hồng Vân tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Bắc Ninh và gia đình vào TP HCM sinh sống năm chín tuổi. Gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Hồng Vân nuôi dưỡng giấc mơ sân khấu từ bé và quyết theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cô là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP HCM từ năm 1989 đến năm 2000, cũng như quen mặt với khán giả qua nhiều phim truyền hình, điện ảnh. Nhiều năm liền, cô là "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl. Năm 2012, Hồng Vân nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Lê Tuấn Anh có hoàn cảnh khó khăn hơn. Anh mất mẹ từ bé còn cha lấy vợ khác. Năm 17 tuổi, anh đã phải làm đủ nghề như bán nước, phụ hồ, bồi bàn... để kiếm sống. Thi đỗ vào trường điện ảnh, anh gắn bó với nghề diễn viên và trở nên nổi tiếng vào những năm 1990 cùng với các diễn viên Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh...

Cặp sao kết hôn năm 2003. Trải qua 35 năm bên nhau, kể từ lúc hẹn hò, Hồng Vân nói tình yêu chân thành, sự trân trọng, thấu hiểu là chìa khóa giúp họ ngày càng gắn kết.

Sources:

Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
Tiểu Sử Lê Tuấn Anh
Tiểu Sử Hồng Vân
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Khánh Huyền Thăm Nhà Vườn 6.000 M2 Của Huỳnh Anh Tuấn
  » Hồng Vân, Lê Tuấn Anh Hâm Nóng Tình Cảm Ở Phú Quốc
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Chuyện Chưa Kể Trong Ngày Giỗ Tổ Nghề Ở Sân Khấu Miền Nam
  » NSND Hồng Vân, Lê Lộc Tập Luyện Trước Ngày Sân Khấu Mở Cửa
  » Nhan Sắc Dàn Mỹ Nhân Nhiều Thế Hệ Đóng 'Cô Ba Sài Gòn'
  » 'Cô Ba Sài Gòn' Du Hành Thời Gian, Tìm Về Tình Yêu Áo Dài
  » Mẹ Con Chiều Xuân Chưng Diện Đi Xem 'Cô Ba Sài Gòn'
  » NSƯT Đức Hải: 'Các Con Tôi Cự Tuyệt Nghề Diễn Vì Sợ Nghèo'
  » NSND Hồng Vân Tự Trào Về Cân Nặng
  » Việt Hương Mặc Trang Phục Của Chồng Giao Lưu Khán Giả
  » Lê Giang Diện Váy Khoét Đọ Sắc Với Người Đẹp 8x
  » Hồng Vân Bật Khóc Trước Lời Yêu Thương Của Lê Tuấn Anh
  » Đức Huy không Đồng Tình Cách Thương Con Của Hồng Vân, Kim Xuân
  » Khoảnh Khắc Diện Váy Cưới Của Người Đẹp Thập Niên 1990
  » NSND Trung Hiếu, NSND Hồng Vân Kết Hợp Trong Phim Hài Tết
  » Vẻ Lãng Tử Của Lê Tuấn Anh Thời Trẻ
  » Phiên Bản Nhí Của Ngọc Khuê Ở 'Gương Mặt Thân Quen'
  » Thời Trẻ Của Diễm My, Lê Tuấn Anh Trong Phim 'Bí Mật Thành Phố Cấm'