Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nhan Sắc Phương Trinh Jolie Từ Khi Bầu Bí Đến Sau Sinh Nở Diễn Viên: Phương Trinh Jolie    
Ngày Đăng: 16 Tháng 09 Năm 2023

Diễn viên Phương Trinh Jolie được bạn bè khen về dáng "thần tốc" sau hơn hai tháng sinh con trai, dù tăng 15 kg trong thai kỳ.

Tháng 11/2022, Phương Trinh Jolie cho biết cô mang bầu được 10 tuần. Lần mang thai này với cô hơi vất vả vì vợ chồng "thả" hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp mới dính bầu. Trong một lần dự tiệc cùng Lý Bình, mỹ nhân 35 tuổi diện đầm bodycon ôm sát, làm nổi bật đường cong S-line.

center>

Những tháng đầu thai kỳ, bụng Phương Trinh Jolie phẳng lì. Người đẹp diện crop top cùng chân váy cạp trễ hở rốn, tôn đường cong. Cô cho biết bản thân không ngại xấu, thậm chí tự tin khoe dáng khi mang thai. Cô vẫn duy trì, theo đuổi hình ảnh quyến rũ của mình.

"Tôi không quan ngại việc bụng sẽ to, cơ thể khác đi. Với tôi, vẻ đẹp của mỗi người không có định nghĩa", cô nói.


Mang thai những tháng đầu, diễn viên vẫn giữ được thân hình thon gọn nên chinh phục được đồ hở bạo. Người đẹp phối áo kiểu dáng cổ yếm siêu mỏng ôm sát cùng chân váy ngắn và sandals dây đan. Ở tháng thứ ba thai kỳ, diễn viên tăng ba kg, không bị nghén nhiều.

Cô được một bác sĩ dinh dưỡng riêng tư vấn để đảm bảo bản thân chỉ ăn những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều và gây ra tình trạng tăng cân mất kiểm soát.

Đầu tháng Một, Phương Trinh Jolie - Lý Bình sắp xếp công việc đưa con gái Mia đi chơi, chụp ảnh mừng Tết Quý Mão. Cô diện áo dài dáng suông che bụng bầu. Người đẹp tăng 7 kg ở tháng thứ tư của thai kỳ. Nữ ca sĩ cho biết cô tập thể dục đều đặn, chăm đi bộ, tập yoga mỗi ngày nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng.

Phương Trinh Jolie bế bầu hơn 5 tháng cùng ông xã Lý Bình (trái) tới mừng Trương Quỳnh Anh (phải) ra web drama "Siêu trợ lý", hôm 14/2. Người đẹp diện đầm hai dây cut-out, khoe bụng bầu lớn. Ở tháng thứ năm của thai kỳ, ca sĩ cho biết tăng hơn 8 kg. Cô vẫn duy trì phong cách gợi cảm đã thành thương hiệu.

Phương Trinh Jolie duy trì nếp sống vui vẻ, thường xuyên đi du lịch cùng con gái và ông xã trong thai kỳ. Ở những hình ảnh đời thường, người đẹp luôn khoe thân hình tràn đầy sức sống. Vì tay chân không bị to lên nhiều mà chỉ thay đổi ở phần bụng, mỹ nhân 35 tuổi tận dụng một số váy ôm cũ, là kiểu trang phục cô ưa chuộng từ khi chưa mang bầu.

Phương Trinh Jolie diện bikini nhỏ xíu, khoét ngực, tôn dáng săn chắc khi mang bầu tháng thứ sáu. Người đẹp được khen nhuận sắc, vóc dáng gọn gàng trong lần hai mang thai.


Trang phục kiệm vải là "bạn đồng hành" thân thiết của Phương Trinh Jolie trong thai kỳ. Cô diện thiết kế có nhiều khoảng hở khoe bụng bầu triệt để trong tiệc kỷ niệm một năm cưới với Lý Bình hồi tháng 4.

Ở tháng thứ 7 thai kỳ, người đẹp tăng 14 kg. Cô luôn hướng đến hình ảnh phóng khoáng đậm tinh thần phương Tây, làm bật lên làn da được khen khỏe khoắn, body săn chắc nhờ tập yoga đều đặn.

Cùng Lý Bình đi ăn sinh nhật bạn, Phương Trinh Jolie chọn xiêm y "chặt chém". Cô khoe bụng bầu 7 tháng qua bộ váy nhiều khoảng hở, làm nổi bật chiếc khuyên rốn kim loại.

Hình ảnh Phương Trinh Jolie mặc áo crop top cổ yếm kết hợp chân váy, khoe bụng bầu 8 tháng khi dự show Rhythm của nhà thiết kế Đỗ Long hôm 22/5, gây tranh luận trên mạng xã hội. Một số khán giả nói cô mặc hở quá đà, "tấn công" cô bằng những lời lẽ quá khích, tiêu cực. Trong khi đó, người hâm mộ Phương Trinh Jolie ủng hộ cô tự tin, phô diễn nét đẹp cơ thể vì "bầu tháng cuối vẫn tươi tắn, gọn gàng, quyến rũ".

Lý Bình giải thích việc vợ anh mặc quyến rũ, khác biệt so với những mẹ bầu khác, chỉ đơn giản là muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui khi mang thai.

"Vợ tôi muốn lan tỏa cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang thai còn e dè, mặc cảm khi đối mặt sự thay đổi ngoại hình khi bầu bí. Cô ấy cổ vũ phụ nữ tự tin để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con trong bụng thì có gì sai? Là một người chồng, tôi ủng hộ vợ mặc sexy. Không có nhà khoa học nào chứng minh phụ nữ bầu bí không được mặc đồ sexy hay trang điểm cả. Với tôi, phụ nữ mang bầu là một điều rất vĩ đại nên hãy để họ luôn vui, mang năng lượng tích cực", anh nói.

Lý Bình hôn bụng bầu 9 tháng của vợ. Lúc này, Phương Trinh Jolie tăng 15 kg.

Phương Trinh Jolie diện bikini phô diễn đường cong nảy nở trong chuyến du lịch tại Hồ Tràm cùng gia đình hôm 5/8. Mỹ nhân 35 tuổi khiến bạn bè, khán giả trầm trồ bởi cô giảm cân "thần tốc", lấy lại hình thể thon gọn chỉ sau một tháng 12 ngày sinh con thứ hai - bé Tyga.

Phương Trinh Jolie diện đầm hai dây ôm sát tôn đường cong tới dự show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Khuê hôm 6/9. Diễn viên tiết lộ lúc lên bàn sinh hôm 24/6, cô nặng 71 kg, hiện còn 56,5 kg. Chỉ còn 1,5 kg nữa, bà mẹ hai con về lại mức cân hồi chưa mang bầu. Do sinh mổ, cô hiện chờ thể trạng hồi phục hẳn mới quay lại guồng tập luyện trước đây. Người đẹp cho biết ngoài chế độ dinh dưỡng, việc chăm cho con bú là cách nhanh và hiệu quả nhất để các bà mẹ sớm lại dáng.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Sources: ngoisao

Phương Trinh Jolie
Tiểu Sử Phương Trinh Jolie
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Con Trai Gần 6 Tháng Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Nhan Sắc Phương Trinh Jolie Từ Khi Bầu Bí Đến Sau Sinh Nở
  » Phương Trinh Jolie Lên Đồ Mừng Sinh Nhật Lý Bình, Vóc Dáng "Mẹ Bỉm" Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Dáng Sau Một Tháng Sinh Con
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Khoe Con Gái Chăm Em Thuần Thục
  » Chồng Xót Khi Thấy Phương Trinh Jolie Đau Đẻ "Như Chết Đi Sống Lại"
  » Phương Trinh Jolie Mặc Yếm Plastic Khoe Bụng Bầu Lớn
  » Phương Trinh Jolie Bế Bụng Bầu 9 Tháng Chụp Ảnh Cùng Chồng Con
  » Tiệc Kỷ Niệm Một Năm Cưới Ở Biển Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Nói Về Hành Trình Kiếm Con Đầy Vất Vả, Số Tiền Chi Ra Bao Nhiêu?
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Tận Hưởng Mùa Noel Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 18/12: "Bà Bầu" Phương Trinh Jolie Ăn Tối Cùng Mẹ Chồng Và Ông Xã
  » Phương Trinh Jolie Phối Áo 50 Triệu Đồng Với "Váy Ngủ"
  » Ảnh Sao 8/10: Con Gái Phương Trinh Jolie Quấn Quýt Cha Dượng
  » Ảnh Sao 25/8: Lý Bình Tình Cảm Với Con Gái
  » Phương Trinh Jolie, Lý Bình Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Lý Bình Mặc Đồ Ăn Ý Con Riêng Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Tiếp Tục Mặc Hở Vì Được Mẹ Chồng Ủng Hộ
  » Ngoại Hình Bạn Trai Kém 3 Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Mặc Áo Tắm Tạo Dáng Trước Biển
  » Phương Trinh Jolie Mặc Bikini Tập Yoga Ở Biển Phú Quốc
  » Phương Trinh Jolie Mặc Bikini Tập Yoga Ở Biển Phú Quốc
  » Phương Trinh Jolie: 'Bạn Trai Kiếm 100 Triệu Mỗi Tháng Thì tôi Vẫn Làm Việc'