Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Chồng Xót Khi Thấy Phương Trinh Jolie Đau Đẻ "Như Chết Đi Sống Lại" Diễn Viên: Phương Trinh Jolie    
Ngày Đăng: 27 Tháng 06 Năm 2023

Diễn viên Lý Bình nói anh xót xa khi chứng kiến vợ - ca sĩ Phương Trinh Jolie - chịu nhiều đau đớn khi sinh con trai Tiga.

3h sáng 24/6, Phương Trinh Jolie được Lý Bình và mẹ chồng - bà Lý Thị Xuân Mai - đưa đến một bệnh viện quốc tế ở quận 1 để "vượt cạn". Nữ diễn viên được đưa vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò.

8h sáng, Phương Trinh Jolie bắt đầu cảm nhận các cơn gò dồn dập. Diễn viên nói cô biết rõ đây là lúc người mẹ sẽ trở nên nhợt nhạt, xấu xí, sồ sề nhất nhưng không ngại công khai hình ảnh với bạn bè, khán giả. Với cô, đây là những khoảnh khắc thiêng liêng nhất mà bất kỳ bà mẹ nào cũng trải qua và rất đáng lưu giữ.

Lý Bình đút nước, liên tục động viên để Phương Trinh Jolie quên đi những cơn đau khi chuyển dạ.

Lý Bình kể khi nghe tiếng vợ hét lên quằn quại, anh xót xa vì cảm nhận được vợ chưa bao giờ đau đớn như lúc này. "Nhìn vợ vật vã nhiều tiếng đồng hồ vì sinh khó, tôi thương vợ trực trào nước mắt", anh nói.

Lý Bình cho biết anh liên tục thủ thỉ vào tai vợ, nhắn nhủ con trai sắp chào đời: "Chừng nào bác sĩ kêu rặn cái là con ra nghe con. Ra cho nhanh, gọn, lẹ để mẹ đỡ đau Tiga nhé".

Lý Bình vuốt ve trán, động viên tinh thần vợ trong hành trình vượt cạn. Chứng kiến vợ chịu đựng những cơn đau "như chết đi sống lại", diễn viên nói anh như thấy ruột gan thắt lại, "trái tim thu nhỏ bằng hạt cát".

Lý Bình cho biết theo bác sĩ chẩn đoán, Phương Trinh Jolie mất sức nhiều một phần do xương chậu nhỏ. Con trai Tiga bị dây rốn quấn cổ bốn vòng nên vợ anh càng rặn lại càng đau. Trải qua gần 5 tiếng đau đẻ nhưng vợ vẫn không sinh được, Lý Bình bàn bạc với bác sĩ quyết định thay đổi phương án sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Phương Trinh Jolie được các bác sĩ làm thủ tục thăm khám huyết áp, vệ sinh vùng bụng, tiêm gây tê, chọc tủy sống. Cô thấy mất cảm giác từ lưng xuống chân, đầu hoàn toàn tỉnh táo nhưng tim đập nhanh vì hồi hộp và sợ.

13 chiều, bé Tiga chào đời. "Tôi mừng khi hai mẹ con đều bình an. Tôi mong con trai khỏe mạnh, ngoan ngoãn, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội", Lý Bình nói với Ngôi Sao.


Phương Trinh Jolie cho biết cô đã có thể đi đứng bình thường sau hai ngày sinh mổ con thứ hai. Vợ chồng cô sử dụng gói lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con.

"Sau 9 tháng 10 ngày đồng hành trong bụng, cùng mẹ đi nhiều nơi xinh đẹp thì Tiga chính thức trở thành thành viên của gia đình mình. Mặc dù đã ở bên nhau hàng ngày, nhưng mẹ vẫn muốn nói "xin chào em bé của mẹ, từ hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu hành trình mới, em bé sẽ là cục cưng của ba mẹ, của chị hai Mia và cháu ngoan của bà nội nhé! Ba đã chuẩn bị nôi, mẹ đã chuẩn bị "ổ" và đặc biệt hơn ba mẹ đã quyết định cất giữ lại sợi dây rốn liên kết tình cảm mẹ con mình", cô nhắn nhủ con trai.

Phương Trinh Jolie thông báo mang bầu hồi tháng 11 năm ngoái. Lần mang thai này với cô hơi vất vả vì vợ chồng "thả" hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp mới dính bầu. Những ngày cuối thai kỳ, Phương Trinh Jolie nói cô tăng gần 15 kg. Cô được một bác sĩ dinh dưỡng tư vấn để đảm bảo chỉ nạp những chất cần thiết cho em bé, không ăn quá nhiều, tránh tăng cân mất kiểm soát. Nữ ca sĩ cho biết cô tập yoga đều đặn ba buổi mỗi tuần nên sức khỏe dẻo dai, tinh thần sảng khoái, tràn đầy năng lượng. Cô hồi hộp như lần đầu làm mẹ cách đây 11 năm. Mọi thứ được vợ chồng cô chuẩn bị, mong chờ từng ngày đón thành viên mới. Cô cùng chồng sắm sửa nhiều đồ gồm túi đi sinh, máy hâm sữa, nôi, xe đẩy. Lý Bình cũng tìm bệnh viện tốt để đăng ký trước suất sinh.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương...

Sources: ngoisao

Phương Trinh Jolie
Tiểu Sử Phương Trinh Jolie
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Con Trai Gần 6 Tháng Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Nhan Sắc Phương Trinh Jolie Từ Khi Bầu Bí Đến Sau Sinh Nở
  » Phương Trinh Jolie Lên Đồ Mừng Sinh Nhật Lý Bình, Vóc Dáng "Mẹ Bỉm" Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Phương Trinh Jolie Diện Bikini Khoe Dáng Sau Một Tháng Sinh Con
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Khoe Con Gái Chăm Em Thuần Thục
  » Chồng Xót Khi Thấy Phương Trinh Jolie Đau Đẻ "Như Chết Đi Sống Lại"
  » Phương Trinh Jolie Mặc Yếm Plastic Khoe Bụng Bầu Lớn
  » Phương Trinh Jolie Bế Bụng Bầu 9 Tháng Chụp Ảnh Cùng Chồng Con
  » Tiệc Kỷ Niệm Một Năm Cưới Ở Biển Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Nói Về Hành Trình Kiếm Con Đầy Vất Vả, Số Tiền Chi Ra Bao Nhiêu?
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Vợ Chồng Phương Trinh Jolie Tận Hưởng Mùa Noel Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 18/12: "Bà Bầu" Phương Trinh Jolie Ăn Tối Cùng Mẹ Chồng Và Ông Xã
  » Phương Trinh Jolie Phối Áo 50 Triệu Đồng Với "Váy Ngủ"
  » Ảnh Sao 8/10: Con Gái Phương Trinh Jolie Quấn Quýt Cha Dượng
  » Ảnh Sao 25/8: Lý Bình Tình Cảm Với Con Gái
  » Phương Trinh Jolie, Lý Bình Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Lý Bình Mặc Đồ Ăn Ý Con Riêng Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Tiếp Tục Mặc Hở Vì Được Mẹ Chồng Ủng Hộ
  » Ngoại Hình Bạn Trai Kém 3 Tuổi Của Phương Trinh Jolie
  » Phương Trinh Jolie Mặc Áo Tắm Tạo Dáng Trước Biển
  » Phương Trinh Jolie Mặc Bikini Tập Yoga Ở Biển Phú Quốc
  » Phương Trinh Jolie Mặc Bikini Tập Yoga Ở Biển Phú Quốc
  » Phương Trinh Jolie: 'Bạn Trai Kiếm 100 Triệu Mỗi Tháng Thì tôi Vẫn Làm Việc'