Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm Diễn Viên: Trường Giang, Nhã Phương    
Ngày Đăng: 22 Tháng 04 Năm 2023

Hai diễn viên Trường Giang - Nhã Phương gắn bó 5 năm qua và chuẩn bị đón con thứ hai.



Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai yêu nhau. Cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Trong ngày vui, "Mười Khó" tiết lộ có quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và vợ từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương ba mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để ba mẹ không phải khóc thêm.



Sau tiệc cưới, Nhã Phương dính tin đồn mang bầu được ba tháng. Đây được xem là lý do khiến cô bỏ vai trong Hậu duệ mặt trời bản Việt dù đã chụp poster. Thời điểm này, nữ diễn viên cũng ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Ngay buổi công chiếu phim Trạng Quỳnh do Nhã Phương thủ vai chính dịp Tết Kỷ Hợi 2019, cô cũng vắng mặt. Sau này, cô mới xác nhận sinh con gái đầu lòng - bé Destiny - hồi tháng 1/2019. Cô và chồng khi ấy hạn chế chia sẻ thông tin về con gái.

Nhã Phương cho biết từ lúc mang bầu đến khi con gái chào đời cho cô nhiều trải nghiệm. Cô từng trải qua đủ nỗi đau khi sinh Destiny: từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung và phải trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị băng huyết. Ca "vượt cạn" không suôn sẻ biến cô từ một cô gái mỏng manh, yếu đuối thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ, gan lì. Con chào đời, Nhã Phương cũng không tránh khỏi sự lúng túng, áp lực trong lần đầu làm mẹ. Đó là giây phút cô chán nản khi con ốm, ho, khó thở vì nhiều đờm dãi; là lúc stress khi con lười ăn, không tăng cân. Cô mệt mỏi khi phải tiếp nhận quá nhiều ý kiến từ người thân, bạn bè về cách chăm con. Nhưng có con, cô càng thấu hiểu tình cảm mẹ dành cho mình.



Một năm đầu kết hôn, Nhã Phương nói cô bớt mơ mộng, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân. Đổi lại, cô được gia đình chồng yêu thương, chăm sóc. Trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Anh chăm sóc, hỗ trợ vợ việc nội trợ. Khi Nhã Phương trở lại với công việc và bị nhận xét gầy gò sau sinh, anh ở bên cạnh, động viên để vợ không stress. Anh chuẩn bị sẵn đồ ăn, chịu khó đổi món để vợ bớt ngán. Anh tư vấn, lên thực đơn ăn uống để dáng vợ đẹp hơn. "Thấy người ta chê tôi ốm, anh Giang không nói gì, lập tức thay đổi chế độ ăn cho tôi. Anh "đầu độc" tôi đến mức ba ngày tôi tăng 2 kg. Anh nấu ăn ngon nên rất "hại" cho việc kiểm soát cân nặng của tôi. Nhưng tôi không còn muốn ăn bên ngoài vì thấy không đâu ngon bằng cơm anh nấu", nữ diễn viên tâm sự.



Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc", anh nói.



Thuộc team "nghiện" con nhưng Trường Giang - Nhã Phương ban đầu giữ nguyên tắc không công khai mặt con để giữ tuổi thơ hồn nhiên cho bé. Destiny khi tham gia những bức ảnh cùng bố mẹ sẽ che chắn gương mặt một cách khéo léo. Những lần bà xã Trường Giang đăng ảnh con, hầu hết cô chọn những bức hình chụp từ xa hoặc phía sau lưng bé.

Trường Giang nói anh có thể chơi hàng giờ bên Destiny cũng không thấy chán. Anh thích ôm con tới nỗi làm Nhã Phương "ghen" với con. Anh thừa nhận vợ chồng anh trưởng thành, gắn kết hơn sau khi có Destiny. Họ chủ động sắp xếp công việc để có thời gian bên con lâu nhất.


Tháng 4/2021, khi Nhã Phương bị tố mắc "bệnh ngôi sao", không hợp tác trong việc quảng bá phim 1990, Trường Giang nhắn nhủ vợ "gia đình là quan trọng nhất" và động viên cô giữa scandal. "Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm", anh nói.



Nhã Phương bên Trường Giang dịp kỷ niệm ba năm ngày cưới hồi tháng 9/2021. Nhã Phương cho biết mỗi dịp sinh nhật hay lễ quan trọng, họ đều sắp xếp công việc về nhà sớm, cùng nhau cắt bánh kem. Cặp sao mặc đồ bộ, dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn như lúc mới yêu. Họ được nhiều khán giả gửi lời chúc phúc vì "Trường Giang - Nhã Phương không ồn ào, phô trương nhưng lúc nào cũng hạnh phúc".



Tháng 9/2022, cả hai kỷ niệm bốn năm cưới bằng loạt ảnh chụp tại nhà vườn ở Đồng Nai, vui đùa cùng con gái Destiny. Nhã Phương cho biết con là niềm hạnh phúc, tài sản lớn nhất của vợ chồng cô hiện tại. Cô nói Destiny ngoan, đáng yêu, bắt đầu nhận biết nhiều thứ xung quanh cuộc sống. Ở nhà, bé thân với ba nhiều hơn mẹ. Diễn viên và bạn bè cô đều nhận xét Destiny mang nhiều nét giống bố. Khi cha con ở cạnh nhau, gương mặt của cả hai được ví như bản chính và bản sao. Khán giả khen Destiny dễ thương, có đôi mắt to tròn long lanh thừa hưởng từ mẹ.



Vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ủng hộ nhau trong công việc. Tháng 12 năm ngoái, Nhã Phương đến dự họp báo ra mắt web drama Chủ tịch giao hàng, ủng hộ dự án mới của ông xã. Xem một số trích đoạn phim ở sự kiện, cô ấn tượng nhịp phim vui tươi và các cảnh tình tứ giữa hai nhân vật chính do Trường Giang và Tiểu Vy đảm nhận. Ngoài cổ vũ tinh thần, Nhã Phương còn góp mặt một vai phụ trong Chủ tịch giao hàng. Trong khi đó, hồi đầu năm 2023, khi Nhã Phương tham gia Sao nhập ngũ, cô cho biết Trường Giang không ủng hộ cô thử sức ở sân chơi này vì thấy quá vất vả nhưng anh vẫn chủ động quán xuyến việc nhà, chăm sóc con gái để vợ yên tâm dồn sức cho chương trình.



Cặp vợ chồng hợp sức kinh doanh sau khi kết hôn. Ngoài quán cơm quê nổi tiếng, nhà hàng tại Vũng Tàu và quán cà phê ở Quảng Nam, họ còn mở thêm một quán dê núi tại quận Phú Nhuận, TP HCM. Nhã Phương cũng đảm nhận chức Phó chủ tịch kiêm nhà đồng sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm dành cho mẹ và bé.
Trường Giang nói từ khi có vợ con, anh thấy bản thân điềm đạm hơn. Cặp sao giữ lửa hôn nhân bằng cách lắng nghe nhau. Trước một vấn đề, họ luôn hỏi ý kiến như một sự tôn trọng người kia. Hôn nhân không thể tránh những lúc cãi vã, giận hờn nhưng họ bình tĩnh để tìm cách ứng xử. "Cuộc sống vợ chồng đừng chọn ai đúng ai sai, hãy chọn hạnh phúc", Trường Giang nói.



Sáng 21/4, Nhã Phương cho biết cô đang mang thai con thứ hai. Diễn viên nói đây là món quà lớn cô tặng Trường Giang vào đúng dịp sinh nhật của anh. Để tạo bất ngờ cho chồng, diễn viên cất que thử thai và kết quả siêu âm vào hộp quà. Sau đó, bé Destiny cầm hộp quà đưa đến tặng bố. Khi mở ra, Trường Giang bất ngờ và hạnh phúc khi biết thông tin vợ mang thai lần hai. "Từ lúc nhận tin, hai cha con của nói mãi về thành viên mới trong gia đình. Đến lúc Phương phải nhắc nhiều lần mới chịu về phòng đi ngủ", cô nói.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk, diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...
Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước chân miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân khấu hài, MC, đóng phim điện ảnh.

Sources: ngoisao

Trường Giang, Nhã Phương
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Kiều Minh Tuấn Lần Đầu Lộ Diện Sau Công Khai Chia Tay Cát Phượng
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Ảnh Sao 18/3: Nhã Phương Mong Được Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đà Lạt
  » Nhã Phương Đưa Chị Gái Ra Hà Nội Dự Sự Kiện
  » Chị Em Nhã Phương Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Mẹ
  » Trường Giang, Nhã Phương Viếng Chuyên Gia Trang Điểm Minh Lộc
  » Nhã Phương: Nếu Có Tiểu Tam Xuất Hiện, Tôi Cũng Không Làm Gì Ai Cả