Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17 Diễn Viên: Suri Cruise    
Ngày Đăng: 18 Tháng 04 Năm 2023

Từng là một rich kid sang chảnh được vô số paparazzi theo gót chụp hình, Suri - con gái tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Kate Holmes - hiện là cô gái bình dị, tự lập và trưởng thành ở tuổi 17.



Suri Cruise chào đời ngày 18/4/2006, được truyền thông săn đón từ lúc lọt lòng. Khi 4 tuổi, cô bé lên trang bìa tạp chí Vanity Fair cùng bố mẹ. Bức ảnh gây sốt khi lần đầu tiên con cưng nhà Tom Cruise lộ diện và đốn tim người hâm mộ với gương mặt xinh như búp bê.



Mỗi khi xuất hiện, bé Suri đều thú hút sự chú ý của công chúng, trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì Hollywood thời bấy giờ. Cô bé được bố Tom Cruise và mẹ Katie Holmes cưng chiều hết mực.



Katie Holmes từng chia sẻ trên tạp chí Harper"s Bazaar sau khi sinh: "Tôi có một người chồng và cô con gái mình yêu quý. Tôi cũng có một công việc yêu thích. Bởi vậy, tôi thực sự biết ơn cuộc sống này". Katie gọi Suri là một "phép mầu nhiệm" và hạnh phúc khi được làm mẹ cô bé.



Ở giai đoạn tuổi mẫu giáo, Suri như công chúa nhỏ với phong cách thời trang sành điệu, dễ thương. Tom và Katie sắm cho con gái những bộ đồ hàng hiệu đẹp nhất và để cô bé thỏa sức kết hợp mỗi khi ra đường. Trong cuộc phỏng vấn với E!News năm 2010, Tom Cruise tiết lộ: "Con bé tự mình chọn quần áo". Katie cũng nói: "Con bé thực sự làm được điều đó và có phong cách rất dễ thương".



Cô nhóc Suri được ví như fashionista nhí mỗi khi dạo phố. Cô bé luôn xuất hiện chỉn chu, duyên dáng và đúng chất một tiểu thư con nhà giàu. Năm 2011, Suri bắt đầu theo học múa ballet.


Suri cũng được bố mẹ đưa đến nhiều sự kiện lớn, như giải siêu cúp bóng bầu dục Super Bowl (ảnh). Cô bé thường xuyên cùng bố mẹ đi ăn nhà hàng, tới các khu mua sắm xa hoa, được vệ sĩ riêng hộ tống và du lịch bằng phi cơ riêng của bố.



Tom Cruise dù bận rộn quay phim ở nước ngoài vẫn luôn dành thời gian bên "con gái rượu". Anh được trông thấy bế Suri ở công viên Trung Tâm tại New York tháng 9/2010.



Suri diện váy hồng lộng lẫy đi dự tiệc với bố đầu năm 2012. Tom Cruise từng chia sẻ về con gái: "Làm sao có thể không yêu con bé? Suri rất tuyệt vời và là niềm vui của tôi".


Tháng 6/2012, Katie Holmes bất ngờ đệ đơn ly hôn, nguyên nhân được cho là vì phản đối việc Tom ép con gái đi theo Scientology của anh (giáo phái được cho là có nhiều điều kỳ quái và hà khắc). Katie được tòa trao quyền nuôi con còn Tom có quyền thăm nom và chu cấp đến khi Suri 18 tuổi. Thời gian đầu sau ly hôn, Tom Cruise tích cực về thăm con, đưa Suri đi chơi xa bằng máy bay riêng. Nam diễn viên "Nhiệm vụ bất khả thi" được trông thấy cùng con gái đến Disneyland và công viên nước ở Florida vào tháng 7/2012. Tuy nhiên sau đó, Tom gặp con thưa dần.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2013, Tom giải thích: "Tôi phải làm việc. Anh biết đấy, hai bố con rất gắn bó vì liên lạc thường xuyên. Suri luôn là một cô bé hạnh phúc, vui tươi và tự tin". Truyền thông Mỹ đưa tin suốt 10 năm kể từ 2013, Tom Cruise chưa gặp lại con gái ruột duy nhất của mình.



Katie Holmes trở thành mẹ đơn thân của Suri. Nữ diễn viên "Batman Begins" dồn hết tình cảm cho con và bắt đầu một cuộc sống bình lặng ở New York, trong một căn hộ nhỏ. Sau khi bố mẹ chia tay, Suri vẫn là một cô bé vui tươi, nhí nhảnh, yêu màu hồng nhưng không còn theo phong cách sành điệu như trước.



Suri được mẹ dạy đi xe đạp và sống tự lập, hòa nhập với bạn bè cùng trang lứa ở trường. Cô bé thường đi bộ đến trường hoặc đi xe đạp. Hai mẹ con cũng lựa chọn tàu điện ngầm và taxi để đi lại ở thành phố thay vì tậu xe riêng.



Cô bé Suri 12 tuổi bán nước chanh trên phố kiếm tiền làm từ thiện, tháng 6/2018. Katie kể trên chương trình Today: "Suri rất hào phóng và nhạy cảm. Con bé thường bảo tôi: "Mẹ ơi, hãy đưa đồ chơi cũ của con cho những người cần nó". Vì thế, chúng tôi luôn làm điều đó". Suri và mẹ thường vào viện nhi tặng đồ cho các em bé vào những dịp lễ.



Katie nhiều lần tâm sự cô cảm thấy may mắn ra sao khi được làm mẹ Suri. Nữ diễn viên miêu tả con gái là một cô bé vui tươi, chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Katie coi Suri như người bạn nhỏ, thường đi xem bóng, dạo phố, chia sẻ những sở thích cùng nhau. Để con gái có cuộc sống đời thường nhất, Katie hiếm khi đưa con đi sự kiện hay đến thảm đỏ.



Khi bước vào tuổi teen, Suri Cruise ngày càng xinh đẹp, duyên dáng. Cô bé gây ấn tượng với dáng vẻ thiếu nữ khi ra phố vào tháng 3/2020, một tháng trước sinh nhật tuổi 14.



Vào sinh nhật tuổi 15, Suri gây bất ngờ khi lớn bổng với chiều cao vượt trội, vóc dáng phổng phao sau mùa dịch. Cô bé đón tuổi mới bên nhóm bạn thân, cùng dạo phố chụp hình và ăn kem.



Suri trổ mã ở tuổi trăng rằm. Mỗi khi ra ngoài, con gái Katie Holmes mặc đồ đơn giản, năng động nhưng vẫn thu hút vì vóc dáng cân đối, gương mặt khả ái.



Suri được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, đồng thời di truyền chiều cao của mẹ Katie.



Trong bức ảnh chụp vào tháng Ba năm nay, Suri mặt mộc xinh tươi dạo phố cùng mẹ. Nữ diễn viên Katie Holmes cho biết cô rất tự hào về con gái tuổi teen và nuôi dạy theo cách để con được là chính mình. Katie nói Suri là cô bé có cá tính riêng, độc lập, mạnh mẽ và có tài năng âm nhạc. Năm ngoái, Suri thu âm ca khúc "Blue Moon" cho phim "Alone Together" Katie làm đạo diễn. Cô bé được khen ngợi với chất giọng trưởng thành ngọt ngào, lôi cuốn. Suri cũng hát trong bộ phim khác của mẹ là "Rare Objects" phát hành vào tháng này.



Theo People, Suri Cruise - người tròn 17 tuổi hôm nay - đang nộp hồ sơ vào các trường đại học và ưu tiên chọn ngành thời trang tại một trường ở New York. Dù có tài năng ca hát và tham gia hai bộ phim của mẹ, Suri vẫn lựa chọn cuộc sống bình lặng, kín tiếng và tránh xa ánh đèn sân khấu.

Sources: ngoisao

Suri Cruise
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Suri Cruise Chuộng Trang Phục Khoe Eo
  » Suri Cruise Chuộng Mặc Crop Top Xuống Phố
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Đứa Trẻ Nổi Tiếng Hollywood
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng