Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Cuộc Sống Của Trần Bảo Sơn Sau 9 Năm Ly Hôn Diễn Viên: Trần Bảo Sơn    
Ngày Đăng: 08 Tháng 04 Năm 2023

Sau đổ vỡ, Trần Bảo Sơn nói anh quen vài người nhưng không bền và xem hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân hiện tại.


Trần Bảo Sơn kết hôn với Trương Ngọc Ánh năm 2005. Ba năm sau, họ đón con gái đầu lòng - Bảo Tiên (tên tiếng Anh là Devon Trần). Không tìm được tiếng nói chung sau 9 năm chung sống, cả hai thuận tình ly hôn đầu 2014. Sau ly hôn, Trần Bảo Sơn và vợ cũ giữ quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng đến dự lễ ra mắt phim của nhau. Anh nói nếu như một trong hai gặp vấn đề khó khăn, người còn lại sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ. Anh thường xuyên được vợ cũ dành những lời có cánh. Nữ diễn viên Hương Ga từng tiết lộ trong mắt cô, Bảo Sơn là người đàn ông tốt, người cha mẫu mực. Cô thấy hiếm có người cha nào yêu thương, chăm sóc con được như chồng cũ.



Trần Bảo Sơn cùng vợ cũ tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái Devon Trần hồi tháng 11/2022. Diễn viên tiết lộ con gái hiện sống cùng mẹ, học tại Việt Nam. Ban đầu, anh có ý định đưa con qua Mỹ du học và để nhà nội chăm sóc. Nhưng hiện anh nghĩ con sống ở Việt Nam thích hợp hơn. Anh và vợ cũ thống nhất để Devon Trần học xong lớp 12 mới đưa con sang Mỹ vì muốn con giữ cội nguồn, tiếp xúc nhiều với văn hóa Việt.

Diễn viên Đoạt hồn cho biết anh và vợ cũ những năm qua luôn trao đổi thẳng thắn việc dạy con để tìm ra phương án tốt nhất. Với những vấn đề khó xử, họ cùng bàn bạc, tìm hướng giải quyết dựa trên quyết định của con. Cả hai thường góp ý trên cơ sở tôn trọng cách ăn mặc, giao tiếp, hành xử trong cuộc sống của Devon Trần.


Devon được nhận xét thừa hưởng gương mặt giống bố. Trần Bảo Sơn nói công việc của anh tuy bận rộn nhưng bản thân luôn tranh thủ gặp, chăm sóc con nhiều nhất có thể. Nhà Trần Bảo Sơn cách nhà Trương Ngọc Ánh tại TP HCM chỉ 10 phút lái xe nên anh thường xuyên gặp con. Anh yên tâm khi con được giáo dục trong môi trường tốt. Dù không sống chung, anh luôn mong con sống vui vẻ, trưởng thành trong tình yêu đủ đầy của cả bố và mẹ.


Trần Bảo Sơn thường xuyên đưa con gái về Mỹ thăm gia đình bên nội, kết hợp du lịch. Với anh, con gái là cô bé chăm học, ngoan ngoãn, hiểu chuyện, sống tình cảm. Ở tuổi 15, Devon bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, thích âm nhạc. Tuy nhiên, diễn viên muốn con gái ưu tiên việc học ở trường. Anh nói nếu sau này Devon muốn theo đuổi nghệ thuật, anh và vợ cũ đều ủng hộ.



Tháng 5/2021, Trần Bảo Sơn công khai thông tin có con thứ hai - bé Bảo Khanh. Nam diễn viên nói rất yêu thương, cưng chiều con gái. Anh thích bế bồng, chơi đùa với bé khi ở nhà. Bé được nhiều người nhận xét càng lớn càng giống bố, tỏ ra yêu thích âm nhạc từ nhỏ.


Trần Bảo Sơn giấu kín hình ảnh, danh tính mẹ của con gái thứ hai. Sáng 6/4, anh xác nhận với Ngôi Sao đã chia tay mẹ bé Bảo Khanh được hai năm và khẳng định vẫn có trách nhiệm với con gái út. "Chuyện tình cảm đã kết thúc, chúng tôi giữ quan hệ như những người bạn để cùng nuôi dạy con. Với tôi, hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất của bản thân hiện tại", anh nói.



Trần Bảo Sơn nói hiện anh sống ở cả Mỹ và Việt Nam. Gia đình định cư ở nước ngoài còn công việc chủ yếu tại Việt Nam nên anh xem việc di chuyển giữa hai nơi trở thành thói quen. Thỉnh thoảng, anh dự sự kiện của một số đồng nghiệp, đối tác thân thiết. Hôm 30/3, anh dự giải "Cống hiến" trong vai trò khách mời trao giải hạng mục "MV của năm" cùng nghệ sĩ Hồng Ánh.



Trần Bảo Sơn 9 năm qua đóng nhiều phim như Đoạt hồn, Đập cánh giữa không trung, Quyên... Anh tham gia sản xuất các phim Hy sinh đời trai, Girls 2 - Những cô gái và gangster. Năm 2020, anh ghi hình phim Con đường vô tận - dự án kinh phí lớn nhất anh từng đầu tư. Phim đã ghi hình 30% ở Mỹ nhưng do dịch bùng phát, kế hoạch sản xuất phải tạm hoãn. Anh nói mình còn nhiều "lửa" với điện ảnh. Anh vẫn ham diễn nhưng kén vai hơn. Đã tham gia 10 phim điện ảnh và đều có dấu ấn nhất định nên anh không muốn nhận đóng nhân vật không sắc nét.



Ở tuổi 51, anh xem gia đình là điều quan trọng nhất. "Tôi đi nhiều, học hỏi nhiều nên tư duy rộng mở và nhận ra gia đình là nơi an lành nhất cho tôi. Tôi thường dành thời gian về Mỹ thăm gia đình. Tôi thấy cuộc sống của mình vừa đủ", anh nói.

Trần Bảo Sơn chăm tập gym, bơi lội và ăn uống khoa học để giữ được vẻ ngoài phong độ, thân hình cường tráng ở tuổi trung niên.

Sources: ngoisao

Trần Bảo Sơn
Tiểu Sử Trần Bảo Sơn
  » Trần Bảo Sơn Dự Tiệc Ở Biệt Thự 1.000 M2 Của Quý Bà Thu Hương
  » Ảnh Sao 2/1: Trần Bảo Sơn Cùng Con Gái Đón Năm Mới Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Ảnh Sao 21/11: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Ảnh Sao 31/7: Ba Thế Hệ Nhà Trần Bảo Sơn Đi Chơi Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Gặp Bà Nội Ở Thái Lan
  » Con Gái Trần Bảo Sơn Khoe Chân Dài Khi Du Lịch
  » Cuộc Sống Của Trần Bảo Sơn Sau 9 Năm Ly Hôn
  » Trần Bảo Sơn Cổ Vũ Nguyễn Trần Duy Nhất
  » Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn Mừng Con Gái Tròn 14 Tuổi
  » Ảnh Sao 21/12: Trần Bảo Sơn Du Lịch Nhật Bản Cùng Con Gái
  » Con Gái 14 Tuổi Của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn
  » Ảnh Sao 21/11: Trần Bảo Sơn Mừng Con Gái 14 Tuổi
  » Ảnh Sao 29/8: Trần Bảo Sơn Đưa Con Gái Đi Chơi
  » Ảnh Sao 17/8: Bố Con Trần Bảo Sơn Dạo Chơi New York
  » Ảnh Sao 24/7: Kim Lý Thân Thiết Subeo
  » Ảnh Sao 13/6: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Bố Con Trần Bảo Sơn Dạo Chơi Ở Mỹ
  » Con Gái Trương Ngọc Ánh Khoe Chân Dài Ở Mỹ
  » Bạn Gái Trần Bảo Sơn “Ghen Tị” Vì Con Gái Quá Giống Bố
  » Hai Con Gái Của Trần Bảo Sơn Lần Đầu Gặp Nhau
  » Trần Bảo Sơn Lên Tiếng Về Tin Có Con Gái Sau Khi Ly Hôn
  » Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn Mở Tiệc Sinh Nhật Ven Sông Cho Con Gái
  » Trương Ngọc Ánh Và Trần Bảo Sơn Bên Nhau Trong Tiệc Của Con Gái
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Bế Mạc 'Gặp Gỡ Mùa Thu' Ở Đà Nẵng