Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Vợ Chồng Hoàng Anh Xong Thủ Tục Ly Hôn Sau Hai Năm Tranh Cãi Diễn Viên: Hoàng Anh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 03 Năm 2023

Chị Quỳnh Như thông báo nhận quyết định ly hôn diễn viên Hoàng Anh từ hôm 15/2, được toàn quyền nuôi con, lĩnh trợ cấp theo tháng từ chồng cũ.

Theo chị Như, tòa án Orange County, bang California - nơi xét xử vụ ly hôn của chị và diễn viên Hoàng Anh - đưa phán quyết cuối cùng từ ngày 1/2. Trước đó, vợ chồng chị gặp nhau hai lần tại trụ sở tòa để hòa giải và trao đổi nghĩa vụ - quyền lợi.

"Thời gian bị kéo dài vì nhiều lý do, trong đó có việc Hoàng Anh chủ động đưa đơn ly hôn nhưng không theo sát quá trình, khiến tôi phải là người thúc đẩy. Tiếp đến, dịch bệnh và kiện tụng, thỏa thuận không suôn sẻ cũng khiến vụ việc bị chậm trễ", chị Quỳnh Như nói.


Chị Quỳnh Như và con gái.


Hiện tòa xử chị Như được toàn quyền nuôi dưỡng con gái - bé Abbie - và nhận trợ cấp số tiền 500 USD (gần 12 triệu đồng) từ chồng cũ. Chị cần thông báo cho Hoàng Anh về thời gian, địa điểm, dự kiến hoạt động nếu đưa Abbie ra khỏi địa phận nước Mỹ.

Về phía Hoàng Anh, anh được thăm con gái ba giờ mỗi tuần tại nhà riêng của chị Như, hoặc ở địa điểm khác thì phải có người giám sát. Anh có nghĩa vụ nộp tiền đúng hạn cho tòa, để tòa chuyển tới chị Như vào hai đợt trong tháng.

"Tòa án tạo điều kiện để con gái tôi có đầy đủ tình yêu thương từ cả bố và mẹ. Tôi cũng hợp tác cho Hoàng Anh thăm nom, chăm sóc bé Nu. Nếu anh đến nhà, tôi sẽ tránh mặt để hai bố con thoải mái. Còn hẹn ở nơi khác, tôi yêu cầu có người đi theo vì con tôi chậm nói, mắc chứng tự kỷ nhẹ nên tôi không yên tâm", vợ cũ Hoàng Anh cho hay.

Diễn viên Hoàng Anh không bình luận về kết quả vụ ly hôn. Anh muốn tập trung vào công việc, xây dựng cuộc sống ổn định ở Mỹ. Gần đây, anh làm quản lý khách sạn, hợp tác với bạn diễn sản xuất phim ngắn.


Vợ chồng Hoàng Anh trước khi chia tay.


Một tháng cầm chứng nhận ly hôn, chị Như cho biết cuộc sống của hai mẹ con không thay đổi. Hiện chị vẫn làm nail, quán xuyến gia đình với sự giúp sức của bố đẻ. Mỗi tuần, chị và bố thay phiên đưa đón bé Abbie đi học 5 buổi tại trường dành cho trẻ đặc biệt.

Ban đầu, chị rất lo lắng vì con gái có những tâm lý bất ổn mà bố mẹ lại đổ vỡ. Nhưng chị dần an tâm vì bé tiến bộ mỗi ngày, hiện đã nói nhiều và tương tác thường xuyên với mẹ. Chị cũng tự tin đưa con đi chơi xa, gần nhất là về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Chị cho biết muốn cho con về quê từ năm ngoái nhưng vướng thủ tục pháp lý do vụ ly hôn chưa hoàn tất, nên bây giờ mới thực hiện được.

Chị Quỳnh Như kết hôn với diễn viên Hoàng Anh hồi tháng 2/2017. Cả hai sống xa cách đến năm 2019 mới sum họp, khi Hoàng Anh gác lại công việc diễn xuất để qua Mỹ định cư. Khoảng giữa năm 2020, theo chị Như, cuộc sống hôn nhân của chị và Hoàng Anh dần xuất hiện mâu thuẫn. Cả hai không cùng tiếng nói, thường xuyên tranh cãi và đỉnh điểm, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bỏ nhà đi và đơn phương xin ly hôn.

Trong quá trình xử lý ly hôn, chị Quỳnh Như cho biết tòa án hẹn hai vợ chồng gặp mặt ba lần, Hoàng Anh vắng mặt một lần. Cả hai không trực tiếp liên lạc bên ngoài tòa mà ủy quyền toàn bộ cho luật sư. Họ không tranh chấp tài sản, con cái nhưng từng căng thẳng do lời qua tiếng lại và "khẩu chiến" trên mạng xã hội.

Sources: ngoisao

Hoàng Anh
Tiểu Sử Hoàng Anh
  » Vợ Chồng Hoàng Anh Xong Thủ Tục Ly Hôn Sau Hai Năm Tranh Cãi
  » Hoàng Anh - Thắm Bebe Sánh Đôi Sau Ồn Ào Ngoại Tình
  » Cuộc Sống Nhiều Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Gạo Nếp Gạo Tẻ
  » Dàn Người Đẹp Lộng Lẫy Ở Tiệc Mừng Sinh Nhật 15 Năm VnExpress
  » Sao Nhí 'Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh' Đóng Phim Truyền Hình
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia