Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Loạt Sao Nam Lấy Vợ Giàu: "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy Lấy Vợ Tỷ Phú, Hơn 30 Năm Chưa Từng Gọi Một Tiếng Vợ Diễn Viên: Âu Dương Chấn Hoa, Ngô Ngạn Tổ, Trần Tử Thông, Chân Tử Đan    
Ngày Đăng: 13 Tháng 03 Năm 2023

Có không ít sao nam nổi tiếng Cbiz đã kết hôn với những bà vợ là đại gia.

8. Trần Tử Thông


Nhiều người có thể không quen thuộc với ngôi sao Trần Tử Thông, nhưng trên thực tế, anh có thể được coi là một diễn viên trầm tính trong làng giải trí Hông Kông.



Trước đó, anh cũng từng tham gia các tác phẩm như “Người tình hoàn hảo” và “Baby Project”. Tuy nhiên so với những tên tuổi lớn và siêu sao trong tác phẩm thì danh tiếng của Trần Tử Thông có vẻ không được cao lắm.

Điều thực sự khiến Trần Tử Thông được mọi người biết đến là cuộc hôn nhân của anh với Hà Siêu Nghi - con cưng của ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Năm 2003, cả hai bước vào lễ đường hôn nhân và chính thức trở thành vợ chồng. Khi đó, nhiều người nói rằng anh đã trở thành "con rể nhà giàu".



Sau khi kết hôn, Trần Tử Thông rút lui khỏi làng giải trí và tập trung vào gia đình. Tuy nhiên, sau nhiều năm kết hôn, cả hai vẫn chưa có con. Kể từ đó, có nhiều tin đồn về Trần Tử Thông được lan rộng.

7. Ngô Ngạn Tổ

Nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ có thể nói là "nam thần" của nhiều người. Kể từ khi ra mắt, anh đã thu hút rất nhiều khán giả bằng vẻ ngoài điển trai của mình.



Tuy nhiên, Ngô Ngạn Tổ có một mối quan hệ tương đối đơn giản trong nhiều năm ra mắt. Anh có yêu đương khi mới bước chân vào làng giải trí, nhưng mối tình này cuối cùng cũng tan vỡ.

Sau đó, Ngô Ngạn Tổ gặp Lisa Selesner (Lisa S), người vợ hiện tại có vẻ đẹp lai tây. Cô không chỉ là người mẫu xinh đẹp và tài năng, cha cô còn là chủ tịch của Caesars Palace, thành phố sòng bạc lớn nhất ở Las Vegas.


Sau 8 năm yêu nhau vào năm 2010, Ngô Ngạn Tổ và Lisa trở thành vợ chồng, họ cũng sinh được một cô con gái.

Với danh tiếng của vợ, Ngô Ngạn Tổ xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình trong những năm gần đây bao gồm "Warcraft", "Wasteland 123" và "Tomb Raider".


6. Ngô Kiến Hào

Ngô Kiến Hào từng là thành viên của nhóm nhạc F4 đình đám một thời tại châu Á. Mặc dù Ngôn Thừa Húc và Châu Du Dân trong "Vườn sao băng" được chú ý nhiều hơn nhưng vẻ điển trai của Ngô Kiến Hào cũng khiến nhiều người chú ý.


Và sau "Vườn sao băng", có thể nói sự nghiệp của Ngô Kiến Hào không ngừng tụt dốc, những năm tiếp theo anh không có tác phẩm nào nổi trội. Mặc dù phải chịu cú sốc lớn trong sự nghiệp, nhưng anh lại phát triển rất tốt về mặt tình cảm.

Ngô Kiến Hào và Arissa Cheo quen biết vào năm 2006 khi cùng quay chụp MV và nhanh chóng rơi vào lưới tình của nhau. Được biết, Arissa là ái nữ của lãnh đạo cấp cao thuộc tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore, là nàng "bạch phú mỹ" thứ thiệt với cuộc sống xa hoa, sang chảnh hết nấc. Mãi đến năm 2013, họ mới tiến tới hôn nhân và trở thành vợ chồng.



Vào thời điểm đó, Ngô Kiến Hào cũng cho biết anh là một tín đồ sùng đạo và đã "tuân thủ trinh tiết" trước hôn nhân, cuộc sống sau hôn nhân của hai người lúc đầu rất ngọt ngào. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Không bao lâu, cuộc hôn nhân này bắt đầu rạn nứt. Cả hai đã vạch trần "khuyết điểm" của nhau trên mạng. Cuối cùng, vào năm 2018, cả hai đã ký vào đơn ly hôn để chấm dứt mối quan hệ.


5. Lữ Lương Vỹ

Khi ra mắt khán giả, Lữ Lương Vỹ thực sự là một anh chàng đẹp trai, nam tính và mạnh mẽ. Anh thậm chí còn trở thành người tình trong lòng của nhiều cô gái, trong số đó Châu Hải My. Cả hai bắt đầu hẹn hò và kết hôn năm 1988, nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau chưa đầy một năm.



Sau đó, Lữ Lương Vỹ dồn hết tâm sức cho sự nghiệp. Vào thời điểm đó, anh liên tiếp dựa vào các tác phẩm như “Bến Thượng Hải”, “Kế hoạch A”, “Nhân tài Hoàng Phi Hồng”, “Hoàng đế Thượng Hải”,... Trong thời điểm đấy, Lữ Lương Vỹ tiếp tục trải qua một cuộc hôn nhân với Quảng Mỹ Vân, tuy nhiên cả hai ly hôn không lâu sau đó.



Vào năm 1997, Lữ Lương Vỹ gặp Dương Tiểu Quyên, một người phụ nữ giàu có. Cô không chỉ kém nam diễn viên 15 tuổi mà còn là một người hâm mộ của anh. Đến năm 2001, cả hai chính thức trở thành vợ chồng. Sau khi kết hôn, tần suất đóng phim của Lữ Lương Vỹ bắt đầu giảm liên tục. Trước đó, anh đã nhiều lần bị giới truyền thông phanh phui việc kinh doanh dưới sự giúp đỡ của vợ.



4. Vương Chí Văn

Vương Chí Văn là một trong số cây đại thụ của phim ảnh Trung Quốc. Với kĩ năng diễn xuất đỉnh cao, anh được nhiều người gọi là "con quỷ diễn xuất" hay "thần thoại" trong những năm qua. Mặc dù Vương Chí Văn không phải là một người đẹp trai, nhưng khí chất và sự quyến rũ của nam diễn viên cũng gây chú ý.


Những năm đầu, bạn gái của Vương Chí Văn đều là mỹ nữ được khán giả phong là "nữ thần". Tuy nhiên, chính một Vương Chí Văn lãng tử nửa đời người như vậy lại kết hôn với Trần Kiến Hồng, một người mẫu mà khán giả ít biết đến.

Tuy nhiên, trên thực tế, Trần Kiến Hồng là một phụ nữ giàu có. Cô không chỉ mở đại lý xe hơi Lamborghini ở Thượng Hải mà còn lấn sân sang lĩnh vực bất động sản và các dự án thương mại khác. Sau đó, cả hai vội vàng kết hôn bởi người mẫu mang thai ngoài ý muốn. Kể từ đó, Vương Chí Văn trực tiếp trở thành một "người chồng tốt". Ngoài việc đóng phim, Vương Chí Văn luôn về quê cùng gia đình.


3. Chân Tử Đan

Trong những năm qua, với sự thể hiện trong các bộ phim võ thuật lớn, có thể nói Chân Tử Đan được vô số khán giả yêu mến. Chỉ là mối quan hệ của anh luôn bị nhiều người đặt dấu hỏi. Thuở ban đầu, Chân Tử Đan và Lương Tịnh Từ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng tan sau 2 năm vì bất đồng quan điểm.



Sau khi ly hôn, Chân Tử Đan cũng đến với "chân dài" Vạn Ỷ Văn nhưng tất cả đã chấm dứt khi Chân Tử Đan phát triển ra nước ngoài.

Đồng thời, Chân Tử Đan đã gặp Uông Thi Thi trong thời gian này ở nước ngoài. Uông Thi Thi là một cô con gái giàu có, cha cô là "Vua kim cương" của Canada. Tại thời điểm đó, Uông Thi Thi kém nam diễn viên 18 tuổi và kết hôn trong lặng lẽ khi mới quen nhau được 3 tháng. Cả hai có với nhau một trai một gái, có thể nói là một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cuộc hôn nhân lần này khiến Chân Tử Đan dường như trở thành một con người khác, không còn vẻ sang chảnh, phong trần như trước. Anh rất yêu chiều vợ, thường cùng vợ đi du lịch khắp nơi và làm trợ lý nhỏ của Uông Thi Thi.



2. Âu Dương Chấn Hoa

Mấy năm gần đây, Âu Dương Chấn Hoa không đạt được quá nhiều giải thưởng, nhưng chỉ cần có tác phẩm do anh đóng vai chính, trên cơ bản rating đều không thấp. Âu Dương Chấn Hoa có vẻ ngoài đơn thuần lương thiện và rất được lòng mọi người. Anh đã gặp và yêu Phó Khiết Nhàn trong một bữa tiệc sau hôn nhân đổ vỡ đầu tiên.



Được biết, Phó Khiết Nhàn chính là cháu gái của ông trùm sòng bạc lớn nhất nhì Macau - Phó Lão Dung. Gia tộc họ Phó sở hữu nhiều khách sạn lớn ở Hông ôong và nắm trong tay khối tài sản ước tính khoảng 8 tỷ đôla Hong Kong (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).



Tuy nhiên, Âu Dương Chấn Hoa chưa bao giờ quan tâm đến những suy đoán từ thế giới bên ngoài. Anh đóng phim và không quá thân thiết với các nữ diễn viên. Âu Dương Chấn Hoa thường xuyên cùng vợ đi mua sắm. Trong suốt ngần ấy năm, cả hai không ít lần "thể hiện tình cảm" trên mạng xã hội. Tuy rằng chưa có con, nhưng cũng không có chút nào ảnh hưởng đến tình cảm cùng quan hệ giữa hai người.


1. Trì Trọng Thụy

Trong "Tây Du Ký", Trì Trọng Thụy được khán giả vô cùng yêu thích khi vào vai “Đường Tăng”. Thế những sau thành công của bộ phim, sự nghiệp, tên tuổi của anh dần mờ nhạt.


Tất cả những điều này có lẽ do nữ đại gia giàu có tên là Trần Lệ Hoa - là tiểu thư cành vàng lá ngọc của gia tộc Mãn Thanh - triều đại phong kiến cuối cùng tại Trung Quốc. Bà cũng là một trong 3 nữ tỷ phú giàu nhất Trung Quốc. Trước khi gặp Trì Trọng Thụy, Trần Lệ Hoa đã trải qua một cuộc hôn nhân và có 3 người con.

Sau đó, vì Kinh kịch, hai người bắt đầu quen biết nhau. Trì Trọng Thụy kém Trần Lệ Hoa 11 tuổi, cả hai kết hôn vào năm 1990. Vào thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cặp đôi, nhưng cho đến nay, cuộc hôn nhân của họ đã ổn định trong hơn 30 năm.



Tuy nhiên, hai vợ chồng chưa bao giờ gọi nhau thân mật. Vào ngày thường, Trì Trọng Thụy gọi vợ là "chủ tịch", trong khi Trần Lệ Hoa gọi nam diễn viên là "ngài Trì".

Sources: ngoisao

Âu Dương Chấn Hoa, Ngô Ngạn Tổ, Trần Tử Thông, Chân Tử Đan
Tiểu Sử Âu Dương Chấn Hoa
Tiểu Sử Chân Tử Đan
  » Mẹ Vợ Hơn 6 Tuổi Của Chân Tử Đan Được Khen "Đẹp Quên Tuổi"
  » Chân Tử Đan Nịnh Vợ
  » Chân Tử Đan Làm Đám Cưới Xa Hoa Ở Italy
  » Loạt Sao Nam Lấy Vợ Giàu: "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy Lấy Vợ Tỷ Phú, Hơn 30 Năm Chưa Từng Gọi Một Tiếng Vợ
  » Chân Tử Đan Đèo Vợ Đi Ngắm Hoàng Hôn Ở Đại Lý
  » Vợ Chồng Chân Tử Đan Sánh Đôi
  » Em Gái Nổi Tiếng Của Chân Tử Đan
  » Ngô Ngạn Tổ - Người Đàn Ông Quyến Rũ Một Thời Của Màn ảnh Hong Kong
  » Nhan Sắc Tuổi 51 Của Á Hậu Từng Khiến Chân Tử Đan Bỏ Vợ
  » Chân Tử Đan Hàn Gắn Với Con Trai Riêng
  » Con Gái 16 Tuổi Của Chân Tử Đan Cao 1,73 M
  » Âu Dương Chấn Hoa Tiều Tụy Sau Khi Giảm Cân Quá Mức
  » 'Diệp Vấn 4' - Chân Tử Đan Mang Kung Fu Sang Mỹ Phô Bày Sức Mạnh
  » Chân Tử Đan Được Xin Lỗi Sau Vụ 'Bị Xua Đuổi Ở Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan: 'Tôi Bị Xua Đuổi, Kỳ Thị Khi Dự Tiệc Từ Thiện'
  » Chân Tử Đan Tung Cước Ở Mỹ Trong 'Diệp Vấn 4'
  » Chân Tử Đan: 'Mọi Thứ Tôi Có Được Đều Nhờ Vợ'
  » Chân Tử Đan Lần Đầu Đóng Phim Cùng Củng Lợi
  » Chân Tử Đan Bị Cộng Sự Chỉ Trích Hống Hách, Kiêu Ngạo
  » Vợ Chồng Chân Tử Đan Mặn Nồng Sau 15 Năm Kết Hôn
  » Chân Tử Đan Bớt Tung Quyền Cước Trong 'Đại Sư Huynh'
  » Con Trai Của Chân Tử Đan Và Vợ Cũ Lần Đầu Đi Sự Kiện Cùng Bố
  » Chân Tử Đan Lần Đầu Công Khai Ảnh Bên Con Trai Với Vợ Cũ
  » Vợ Chân Tử Đan Không Lo Chồng Bị Phụ Nữ Khác Cám Dỗ
  » Ái Nữ 14 Tuổi Của Chân Tử Đan