Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Diễn Viên Tùng Dương: "Tôi Hạ Cái Tôi Để Bước Vào Cuộc Hôn Nhân Thứ Tư" Diễn Viên: Tùng Dương    
Ngày Đăng: 06 Tháng 03 Năm 2023

Diễn viên Tùng Dương tự nhủ phải nâng niu gia đình, hạ bớt cái tôi để giữ gìn cuộc hôn nhân thứ tư với bạn gái kém 12 tuổi.

- Cô ấy có điều gì đặc biệt khiến anh quyết định kết hôn lần thứ tư?

- Tôi từng tự nhủ "Thôi chẳng lấy vợ nữa" vì đã nhiều tuổi và quá mệt mỏi với hôn nhân, cứ lấy đi lấy lại nhiều lần thì chỉ để thiên hạ cười cho. Tuy nhiên, cô ấy đã làm tôi thay đổi suy nghĩ. Khi biết rõ hoàn cảnh của tôi, cô ấy vẫn chấp nhận và yêu thương tôi thật lòng. Càng ở bên nhau, tôi càng quý trọng sự chân thành, biết sẻ chia và cảm thông từ cô ấy.

- Anh làm thế nào để chinh phục bạn gái?

- Tôi và cô ấy gặp nhau cách đây gần một năm, trong một sự kiện thời trang mà tôi làm khách mời. Chúng tôi bắt đầu yêu cách đây nửa năm sau vài tháng tìm hiểu. Tôi chẳng có bí quyết gì ngoài việc chia sẻ chân tình, nói rõ hoàn cảnh của mình từ khi mới gặp. Khi thấy tôi thẳng thắn nói đã ba lần đổ vỡ hôn nhân và các vấn đề sức khỏe của bản thân, chẳng những không quay lưng, cô ấy còn ở bên chăm sóc và động viên tôi rất nhiều.

Trong tình yêu này, cô ấy là người lãng mạn và ngọt ngào hơn. Tôi thuộc tuýp đàn ông khô khan, không để tâm nhiều đến việc chăm sóc bạn gái. Những dịp lễ Tết, tôi vẫn bày tỏ tình cảm bằng những món quà nhưng ít nói lời yêu thương trong cuộc sống hàng ngày. Đến tuổi này, tôi không thể "hoa lá cành" như các bạn trẻ được (cười). Tôi nghĩ điều quan trọng nhất trong tình yêu là sự chân thành. Trước giờ, tôi có sao sống vậy, không biết màu mè. Có lẽ vì thế nên tôi luôn được phụ nữ trân trọng.


Ảnh cưới của diễn viên Tùng Dương và người vợ thứ tư.


- Sau ba lần đổ vỡ, đâu là bài học lớn nhất anh rút ra được trước khi bước vào cuộc hôn nhân thứ tư?

- Tôi nghĩ mình phải nâng niu quý trọng hôn nhân hơn, hạ bớt cái tôi và sự nông nổi để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Sự thay đổi này đến một cách tự nhiên do tuổi tác và những trải nghiệm từng có trong cuộc sống. Đều là những người trưởng thành và trải qua đổ vỡ trong cuộc sống nên chúng tôi nhận thức đâu là điều cần ưu tiên.

Ở tuổi này, tôi mong có hậu phương và nền tảng gia đình vững chắc để yên tâm cống hiến cho nghệ thuật. Dù sức khỏe không tốt, tôi vẫn mong được sống với đam mê. Không thể đi đóng phim, tôi chuyển sang viết kịch bản. Tôi tin rằng khi có một tổ ấm thực sự, mình sẽ có thêm động lực để làm việc tốt hơn.

- Anh có kế hoạch gì với nghệ thuật và phim ảnh sau khi kết hôn lần thứ tư?

- Tôi đã tuyên bố giải nghệ và không thể trở lại đóng phim vì sức khỏe yếu, không đáp ứng được lịch quay vất vả của các đoàn làm phim. Tôi cũng muốn có nhiều thời gian để vun vén gia đình và đam mê sáng tác kịch bản.

Vài năm qua, nhiều đơn vị ngỏ lời mời, gửi kịch bản nhưng tôi đều từ chối. Từ lúc yêu đến khi quyết định cưới nhau, bạn gái hiểu rõ sức khỏe tôi thế nào nên cũng chẳng bao giờ giục giã. Cô ấy chỉ bảo tôi làm sao để giữ sức khỏe chứ chưa bao giờ đặt nặng chuyện kinh tế, đòi hỏi tôi phải kiếm tiền nhiều hơn. Bệnh của tôi là mãn tính, chưa thể chữa khỏi nhưng đã cải thiện phần nào. Bạn gái thỉnh thoảng đưa tôi vào viện kiểm tra sức khỏe.

Diễn viên Tùng Dương trong phim "Khi đàn chim trở về".


- Anh làm thế nào để gắn kết người mới với các con của mình?

- Tôi hiện sống với con gái út. Trước khi làm đám cưới, tôi hay tâm sự, chia sẻ với các con về cuộc sống tương lai, gia đình mới để bé chuẩn bị tâm lý và hòa nhập tốt hơn. Bạn gái tôi rất hòa hợp với bé.

- Khi kết hôn lần thứ tư, anh đối diện thế nào với dư luận?

- Tôi cố gắng không đọc bình luận trên mạng vì sợ bị ảnh hưởng tinh thần nếu gặp những ý kiến tiêu cực. Tôi không đánh giá dư luận vì cho rằng họ có quyền suy nghĩ và nhận định riêng, mình chỉ cần tập trung vào cuộc sống của bản thân mà thôi.

- Anh có kế hoạch gì đặc biệt cho đám cưới?

- Tôi vẫn đăng hình bạn gái trên trang cá nhân nhưng không công khai ngày, giờ tổ chức lễ cưới vì không muốn ồn ào. Tôi cũng qua cái tuổi phải làm những điều màu mè để gây chú ý với truyền thông nên sẽ chỉ làm đơn giản, bình dị với số lượng khách mời hạn chế. Có lẽ nếu tôi mời đông, nhiều người cũng chẳng muốn đi. Tôi biết nhiều bạn bè có lẽ đã phát chán với việc đi đám cưới của tôi hết lần này đến lần khác và chỉ những người thật sự cảm thông mới muốn tham dự.

Sources:

Tùng Dương
Tiểu Sử Tùng Dương
  » Gia Đình, Bạn Bè Mừng Tùng Dương Cưới Vợ Lần Thứ Tư
  » Diễn Viên Tùng Dương: "Tôi Hạ Cái Tôi Để Bước Vào Cuộc Hôn Nhân Thứ Tư"
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ