Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hé Lộ Tính Cách Của Các "Nữ Hoàng Ảnh Lịch" Thập Niên 90: Diễm Hương Là "Người Cao Su", Việt Trinh Nóng Tính Diễn Viên: Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai    
Ngày Đăng: 15 Tháng 02 Năm 2023

Là những gương mặt đình đám trên màn ảnh thập niên 90, những "Nữ hoàng ảnh lịch" như Diễm Hương, Việt Trinh... đều sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ. Bên cạnh đó, tính cách của mỗi người đẹp cũng rất khác nhau.

Vào thập niên 90, Diễm Hương, Hiền Mai, Việt Trinh, Y Phụng là những tên tuổi đình đám được công chúng vô cùng yêu mến bởi nhan sắc khó ai bì kịp cùng sự nghiệp nghệ thuật thành công. Mỗi bông hoa là một nét tính cách đặc biệt, rất riêng.

Diễm Hương là người 'cao su' bởi luôn tham công tiếc việc

Diễm Hương bắt đầu đóng phim từ cuối thập niên 1980, cùng thời với Lý Hùng, Việt Trinh, Mộng Vân, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… Diễm Hương từng đóng trong Con gái ông thứ trưởng, Tình xa, Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Sơn Tinh - Thủy Tinh, Tình yêu một thuở... Thời đó, ở vài bộ phim cô đã nhận về cát-xê tương đương 10 lượng vàng.

Ngoài đóng phim, những năm 1990, Diễm Hương còn là "Nữ hoàng ảnh lịch" bên các người đẹp như Việt Trinh, Diễm My, Y Phụng...

Diễm Hương chính là một trong những cái tên mở đầu cho thế hệ “mỹ nhân ảnh lịch” thập niên 80 - 90.

Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Diễm Hương bất ngờ rời làng giải trí, sang Mỹ định cư. Sự “biến mất” kỳ lạ của nữ nghệ sĩ khiến khán giả, đồng nghiệp đưa ra nhiều đồn đoán.

Trong khi đó, Lý Hùng tiết lộ, Diễm Hương là nghệ sĩ rất khác lạ so với số đông. “Cô ấy rất kín kẽ, lâu lâu mới dự một buổi tiệc. Cô ấy cũng rất ít lên báo trả lời phỏng vấn, kể cả khi đương thời. Không phải Diễm Hương coi thường báo chí, mà tính của cô ấy âm thầm. Ngày xưa, ngay cả bạn bè đóng phim, liên lạc với cô ấy cũng khó”, Lý Hùng chia sẻ.

Còn với Lý Hùng - người cùng cô 'oanh tạc' màn ảnh lúc bấy giờ cũng dành cho bạn diễn những lời khen có cánh. Anh cho biết, Diễm Hương rất dịu dàng và mang vẻ đẹp rất Á Đông. Cô cũng được coi 'người cao su' bởi luôn hết mình với công việc.

Cách đây không lâu, Diễm Hương có cuộc hội ngộ với bạn bè sau nhiều thập kỷ "mất tích" khỏi showbiz.

Uyên Thảo - một người bạn thân của Diễm Hương cho hay: "Xưa giờ Diễm Hương không thích bon chen hoặc kiếm tiền bằng đủ mọi cách. Dù khán giả vẫn rất yêu mến, đạo diễn mời đóng phim nhưng Diễm Hương thẳng thừng từ chối. Cô ấy không muốn cuộc sống mình bị xáo trộn và càng không muốn các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng. Diễm Hương không đánh đổi sự bình yên trong cuộc sống của mình để lấy sự nổi tiếng”.

Việt Trinh - Nhan sắc tuyệt trần nhưng thẳng tính, tuổi trẻ còn nóng nảy

Nữ diễn viên 'Người đẹp Tây Đô' cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần và là một trong những "Nữ hoàng ảnh lịch' nổi bật thập niên 90. Nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi là 'ngọc nữ của mành ảnh Việt thập niên 1990'. Xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Việt Trinh lại rất lận đận.

Việt Trinh sở hữu đôi mắt to tròn 'biết nói' cùng vẻ đẹp đậm chất Á Đông

Việt Trinh cũng thừa nhận “Tôi rất yêu nghề nhưng không thể chịu nổi chuyện thị phi". Việt Trinh thừa nhận bản thân “không khổ về vật chất nhưng lại rất khổ tâm". Ngôi sao điện ảnh thập niên 90 lý giải rằng, lúc mới nổi tiếng cô rất nóng tính. Vì nóng tính nên mới có nhiều hành động sai lầm.

Nữ diễn viên 'Ngọc trong đá' từng chia sẻ: “Thời đó, tôi thích ăn món canh chua cá lóc mà cá lóc ai cũng thích phần ruột. Chị giúp việc không biết sở thích đó của tôi nên khi làm cá đã vứt ruột cá đi. Lúc ăn, không thấy ruột cá đâu, tôi nổi giận linh đình, tôi nóng tới mức muốn bưng cả tô canh mà đập bể. Mẹ nhìn thấy hành động của tôi như vậy liền gọi tôi lên phòng.

Mẹ bảo: “Con như vậy là sai hoàn toàn, con phải xin lỗi chị ấy vì người ta biết mà bỏ đi mới có tội, còn đây người ta không biết con thích ăn ruột cá nên mới bỏ đi, như thế không thể trách họ được. Mà con còn nhỏ tuổi hơn người ta, con hành xử như thế là không phải phép”. Nghe lời mẹ phân tích, tôi đã dịu cơn nóng, đi xuống xin lỗi chị giúp việc. Sau này, tôi nhận ra sự nóng nảy sẽ khiến mình hành động sai lầm nhiều chuyện”.

Ngày mới nổi tiếng, Việt Trinh là người thẳng tính và cũng rất nóng tính.

Sau những sóng gió liên tiếp trong chuyện tình cảm, Việt Trinh chọn cách ở ẩn. Hiện tại, cô đang sống cùng con trai tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh ở Bình Dương.

Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp 'vượt thời gian'

Hiền Mai - 'Hoa hậu thân thiện', đẹp thuần khiết nhưng tính cách... 'rất đàn ông'

Hiền Mai là một trong những nữ hoàng ảnh lịch của Việt Nam những năm 90 thế kỷ trước. Hiền Mai xuất phát điểm là người mẫu, sau đó lấn sân sang diễn xuất, và với vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim 'Tuổi thần tiên', tên tuổi Hiền Mai được khán giả cả nước biết đến từ đó.

Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng từ đó lên như 'diều gặp gió'. Những vai diễn của Hiền Mai luôn mang nét dịu dàng, hiền thục, đậm chất Á Đông. Cô cũng được mệnh danh là nữ diễn viên mang vẻ đẹp thuần khiết nhất. Thời kì đỉnh cao, cô ghi dấu ấn với hàng loạt những bộ phim như Chuyến tàu hoàng hôn, Ngọn gió hồi sinh, Ráng chiều, Giao thời, Mầm sống, Họ từng chung kẻ thù, Cánh buồm ảo ảnh...


Vai diễn đầu tay trong 'Tuổi thần tiên' đã đưa tên tuổi của Hiền Mai đến với khán giả

Vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á Đông và rất thân thiện của Hiền Mai

Đóng phim nhưng Hiền Mai cũng phủ sóng trên các ấn phẩm lịch với tần suất chẳng kém gì các 'nữ hoàng ảnh lịch' khác. Thời điểm đó, trên tường nhà của nhiều gia đình treo những cuốn lịch có in hình của nữ diễn viên.

Dẫu vậy, biến cố đã xảy ra với nữ diễn viên xinh đẹp khi đang ở thời điểm thăng hoa sự nghiệp diễn xuất, tai nạn bất ngờ ập đến khi quay phim 'Ráng chiều' ở Cần Giờ. Nữ diễn viên bị tai nạn xe lật, gãy hai đốt sống, mảnh kính găm vào mặt, phải nằm viện suốt 3 tháng trời, nẹp chặt từ cổ xuống thắt lưng. Sau đó, cô tạm xa sự nghiệp diễn xuất để tập trung chữa trị. Dẫu vậy, sau tất cả, Hiền Mai vẫn quay trở lại với khán giả và thử sức ở nhiều vai diễn gai góc, cá tính hơn.

Ngoài nghề bưng bê phục vụ quán nước Hội nghệ sĩ, Hiền Mai còn làm công nhân thời vụ, dầm mưa giãi nắng khi đi phụ xây, làm thợ nề. Dù làm công việc gì cô cũng cố gắng làm tốt và luôn suy nghĩ lạc quan, vững vàng trước mọi thử thách, cám dỗ. "Tôi luôn tâm niệm mình nghèo chứ không hèn. Ngày đó nhiều người theo đuổi, dụ dỗ tôi bằng nhà đẹp, xe sang, tiền bạc, quần áo hàng hiệu... nhưng tôi từ chối cả. Tôi giữ vẻ mặt kiêu sa, không để ai động tới mình. Nhờ vậy tôi mới được là tôi của bây giờ", Hiền Mai thổ lộ.

Bên cạnh đó, nói về tính cách của bản thân, nữ diễn viên sinh năm 1977 cho biết thêm: "Khi còn nhỏ, tôi chưa bao giờ nghĩ lớn lên sẽ trở thành một người mẫu, diễn viên. Ngày xưa, tôi nghịch phá như con trai. Ước mơ hồi đó là muốn làm phi công...".

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng chia sẻ về việc từ hôn năm 30 tuổi: "Tính tôi rất đàn ông, kiên quyết. Mọi người nói gì, tôi cũng không quan tâm. Tôi thấy cuộc sống của mình lúc đó rất vui, tại sao phải thay đổi. Lúc ấy, niềm vui lớn nhất của người độc thân là được làm nghề, được tụ tập bạn bè. Tôi nhớ sinh nhật năm 30 tuổi. Tôi tổ chức tiệc, 2h sáng mới về nhà. Mẹ tôi canh ngoài cửa, đánh cho tơi bời. Mẹ tôi rất khó tính. Chính sự khó đó rèn cho mình ý thức, đi chơi phải biết đường quay về".

Năm 2003, Hiền Mai lên xe hoa với doanh nhân Hoàng Minh. Anh đã bỏ hết sự nghiệp và cuộc sống ở Mỹ để về Việt Nam cưới Hiền Mai. Nữ diễn viên có một cậu con trai khôi ngô, tuấn tú.

Hiện nay, dù đã ngoài 50 tuổi, nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào và vô cùng trẻ trung. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hiền Mai khẳng định cô không có bí quyết gì cả, đơn giản là sống lạc quan, vui vẻ và có cuộc sống tích cực, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây...

Vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên

Tổ ấm hạnh phúc của nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai

Nữ diễn viên và con trai

Sources: ngoisao

Diễm Hương, Việt Trinh, Hiền Mai
Tiểu Sử Việt Trinh
Tiểu Sử Diễm Hương
Tiểu Sử Hiền Mai
  » Mĩ Nhân Ảnh Lịch Hỏng Mặt Sau Tai Nạn Tưởng Chừng Không Qua Khỏi, Cuộc Sống Hiện Tại Ra Sao?
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2
  » Hiền Mai, Băng Châu Diện Hanbok Dạo Chơi Ở Hàn Quốc
  » "Người Đẹp Không Tuổi" Băng Châu Qua Ống Kính Camera Thường, Hiền Mai Mất Điểm Vì Style Khó Hiểu
  » Ảnh Cưới Diễn Viên Hiền Mai 20 Năm Trước
  » Hé Lộ Tính Cách Của Các "Nữ Hoàng Ảnh Lịch" Thập Niên 90: Diễm Hương Là "Người Cao Su", Việt Trinh Nóng Tính
  » Ảnh Sao 5/2: Ngọc Trinh Khoe Ảnh Hậu Trường "Chị Chị Em Em"
  » Cuộc Sống Của Hiền Mai Và Con Trai Những Ngày Đầu Ở Mỹ
  » Lý Hùng Đi Cà Phê Với Ba "Người Tình Màn Ảnh"
  » Nhan Sắc Ngôi Sao Điện Ảnh Diễm Hương Theo Thời Gian
  » Diễm Hương, Mộng Vân Thăm Biệt Thự Của Lý Hùng
  » Lý Hùng Hội Ngộ Diễm Hương
  » Hiền Mai Cùng Chồng Con Đi Chụp Ảnh Tết
  » Những Dấu Ấn Của Việt Trinh Trước Giải Nghệ
  » Nhan Sắc Việt Trinh Sau Hơn 30 Năm Vào Showbiz
  » Việt Trinh: "Tôi Được Anh Lê Cung Bắc Bảo Vệ Từ Lúc Vô Danh"
  » Hiền Mai Ôn Kỷ Niệm Thời Thiếu Nữ Cơ Cực
  » Việt Trinh, Giáng My Khóc Trong Tang Lễ NSND Lý Huỳnh
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Diễn Viên Hiền Mai
  » Nhan Sắc Nữ Hoàng Ảnh Lịch Hiền Mai 20 Năm Trước
  » Cuộc Sống Của Diễm Hương Bên Chồng Và 4 Con
  » Ca Sĩ Phương Thanh, Việt Trinh Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ngày Cuối
  » Đoàn Phim 'Người Đẹp Tây Đô' Hội Ngộ
  » Lý Hùng Kể Từng Hôn Diễm Hương Và Bị Từ Chối
  » Mỹ Nhân Điện Ảnh Diễm Hương Giờ Ra Sao?