Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Park Min Young Bị Triệu Tập Điều Tra, Cấm Xuất Cảnh Diễn Viên: Park Min Young    
Ngày Đăng: 15 Tháng 02 Năm 2023

Diễn viên Park Min Young hiện bị cơ quan công tố điều tra, do nghi ngờ có liên quan đến việc thu lợi bất chính từ các chi nhánh của Bithumb, do bạn trai cũ điều hành.

Theo YTN, ngày 13/2, cơ quan công tố triệu tập Park Min Young, nhằm điều tra diễn viên có tham gia vào việc Kang Jong Hyun - bạn trai cũ - thao túng giá cổ phiếu của công ty Bithumb hay không.

Theo nhiều nguồn tin, cơ quan công tố đã nắm được một số bằng chứng cho thấy tên Park Min Young được sử dụng trong giao dịch mượn trái phiếu chuyển đổi, do các chi nhánh của Bithumb phát hành. Điều này đồng nghĩa việc diễn viên có thể hưởng hàng trăm triệu won tiền lãi. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Park Min Young khẳng định không liên quan gì tới giao dịch mượn tên.

Diễn viên Park Min Young. Ảnh: YTN

Hiện Park Min Young đã trở về nhà, tuy nhiên bị cấm rời khỏi Hàn Quốc. Cơ quan chức năng đang xem xét liệu có tiếp tục triệu tập diễn viên hay không. Công ty quản lý của Park Min Young, Hook Entertainment, không tiết lộ quan điểm về vấn đề này.

Park Min Young là diễn viên được khán giả yêu thích qua nhiều phim truyền hình như Gia đình là số 1, Thợ săn thành phố, Thư ký Kim sao thế, Trời đẹp em sẽ đến. Cô từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Park Seo Joon nhưng không xác nhận. Phim mới của cô, Hôn nhân hợp đồng, đã lên sóng đài TvN. Cô còn chụp hình tạp chí, đóng quảng cáo.

Park Min Young bị bắt gặp hẹn hò Kang Jong Hyun năm 2022. Ảnh: Dispatch

Kang Jong Hyun bị bắt hôm 2/2. Cơ quan công tố bắt giữ anh và Cho Mo, đại diện các chi nhánh của Bithumb, đồng thời có kế hoạch truy tố họ ngay khi cuộc điều tra hoàn tất.

Trước đó, từ tháng 10 năm ngoái, các công tố viên mở một cuộc điều tra toàn diện, bao gồm khám xét các chi nhánh của Bithumb và thu giữ nhiều tài liệu. Kang Jong Hyun - bạn trai cũ Park Min Young và là người điều hành Bithumb - bị nghi ngờ tham gia thao túng giá cổ phiếu và kiểm soát Bithumb thông qua Inbiogen, một công ty con của Bithumb, cùng em gái là Kang Ji Yeon - CEO Bucket Studio. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ chị gái Park Min Young cũng từng là giám đốc một công ty nơi em gái Kang Jong Hyun làm giám đốc điều hành. Vào thời điểm ồn ào nổ ra, Park Min Young thông báo chị gái cô đã từ chức giám đốc.

Kang Jong Hyun bị bắt giữ hôm 2/2. Ảnh: Khan

Kang Jong Hyun là đại gia mới nổi trong giới nhà giàu Hàn Quốc. Anh sinh năm 1982, được gọi là một "ẩn sĩ" vì đời tư rất kín. Anh sống ở biệt thự tại Hannam-dong - nơi gần đây Park Min Young hay lui tới, sở hữu dàn siêu xe gồm Maybach SUV, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce, đeo đồng hồ cao cấp và uống những loại rượu vang hàng đầu thế giới. Là VVVIP của Gangnam Club Arena từ năm 2018, Kang Jong Hyun từng gây ồn ào khi chi 100 triệu won mời champagne mọi người dự tiệc chỉ trong một đêm. Anh chuyên lui tới những sân golf đẳng cấp. Tuy nhiên, điều đáng chú ý, tất cả các tài sản Kang Jong Hyun có đều không đứng tên anh trên giấy tờ.

Đời tư của Kang Jong Hyun phức tạp. Anh học đại học ở Gangwon-do nhưng bỏ học đi buôn điện thoại. Kang từng nhận án ba năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Anh bị kết án hai năm tù giam và ba năm quản chế.

Kang Jong Hyun và Park Min Young bị đồn hẹn hò tháng 9 năm ngoái. Doanh nhân được cho là tặng Park Min Young nhiều tài sản giá trị như xe, trang sức, túi xách. Tuy nhiên, hai ngày sau khi tin hẹn hò nổ ra, Park Min Young qua công ty quản lý thông báo họ đã chia tay.

Sources: ngoisao

Park Min Young
Tiểu Sử Park Min Young
  » Park Min Young Bị Triệu Tập Điều Tra, Cấm Xuất Cảnh
  » Park Min Young Khoe Sắc Vóc Tuổi 36
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Những Sao Nữ 30 Tuổi Vẫn Đóng Vai Nữ Sinh
  » Park Min Young ở tuổi 35
  » Park Min Young Và Shin Min Ah Đọ Sắc Vóc
  » Park Min Young Sống Độc Thân Bên Cún Cưng
  » 'Thư Ký Kim' Park Min Young Gây Chú Ý Tại Sân Bay
  » Park Min Young Cuốn Hút Trên Tạp Chí
  » 'Thư Ký' Park Min Young Phủ Nhận Yêu Bạn Diễn
  » Khán Giả Bàn Tán Về Biến Đổi Mặt Của 'Thư Ký' Park Min Young
  » Loạt Sao Hàn 'Vịt Hóa Thiên Nga' Nhờ Dao Kéo
  » Nhan Sắc 'Người Đẹp Dao Kéo' Park Min Young Trên Màn Ảnh Qua 12 Năm
  » 9 Sao Hàn 'Lột Xác' Nhờ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Người Đẹp Hoa - Hàn Ngọt Ngào Với Bờm Tóc
  » “Ma Thuật” Của Mỹ Nhân Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang