Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Một Năm Nghỉ Đóng Phim Của Phương Oanh Diễn Viên: Phương Oanh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2023

Trước khi mối quan hệ với Shark Bình trở nên ồn ào, Phương Oanh có nửa năm rực rỡ khi phủ sóng tại các sự kiện, dự án quảng cáo nhờ hiệu ứng của "Hương vị tình thân".

Phim truyền hình "Hương vị tình thân" đóng cùng Mạnh Trường là mốc son trong sự nghiệp làm phim của Phương Oanh. Bộ phim gây sốt khiến nữ diễn viên thêm nổi tiếng và đắt show quảng cáo, dự sự kiện đồng thời có mặt trong danh sách đề cử nhiều giải thưởng. Sau khi dự án kết thúc vào cuối năm 2021, Phương Oanh nói cô muốn tạm dừng đóng phim một thời gian để tập trung cho kế hoạch kinh doanh, đồng thời tái tạo năng lượng sau hơn một năm miệt mài trên phim trường.

Hiệu ứng của "Hương vị tình thân" giúp Phương Oanh thêm đắt show quảng cáo, sự kiện. Suốt nửa năm sau khi phim kết thúc, cô vẫn phủ sóng dày đặc tại các sự kiện ở khu vực phía Bắc và làm đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Mỗi lần xuất hiện, cô đều ghi điểm bởi phong cách sang trọng, quyến rũ.

Nghỉ đóng phim, Phương Oanh có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, siết cân để lấy lại vóc dáng mảnh mai. Bên cạnh đó, cô học thêm một số môn thể thao mới như cưỡi ngựa, nhảy sexy dance, golf.

Thoát vai Phương Nam, Phương Oanh thoải mái giảm cân mà không sợ ảnh hưởng đến tạo hình nhân vật. Cô giảm 60 kg xuống 54 kg để cân đối với chiều cao 1,68 m đồng thời có được số đo ba vòng nóng bỏng.

Giữa năm 2022, Phương Oanh ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Thời điểm đó, cô nhận nhiều lời mời đóng phim nhưng cho biết khi nào việc kinh doanh ổn định mới tái xuất.

Tháng 8/2022, trong một bài phỏng vấn Phương Oanh cho biết viên mãn với những gì đang có. Cô cảm thấy bản thân đang ở độ chín muồi về nhan sắc cũng như nhiều mặt khác trong cuộc sống.


Cuối tháng 8/2022, Phương Oanh vướng phải ồn ào khi những hình ảnh tình tứ của cô và Shark Bình được lan truyền trên mạng. Hai người sau đó xác nhận hẹn hò, tìm hiểu nhau được vài tháng. Họ cùng khẳng định Phương Oanh không phải người thứ ba xen vào gia đình người khác vì vợ chồng Shark Bình đã ký đơn thuận tình ly hôn, chỉ chờ giải quyết các thủ tục pháp lý. Câu chuyện càng trở nên ồn ào khi
doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình - trả lời báo chí và viết trên Facebook rằng họ chưa từng ra tòa và sẽ nhờ luật sư bảo vệ quyền lợi chính đáng. Theo luật Hôn nhân - Gia đình, họ vẫn là vợ chồng hợp pháp.
Shark Bình tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh và Shark Bình sau đó công khai xuất hiện tại sự kiện của một người bạn. Dịp sinh nhật nữ diễn viên, nam doanh nhân còn tổ chức tiệc mừng hoành tráng, khiến những bàn tán xung quanh mối quan hệ của cả hai thêm ồn ào.

Phương Oanh "mất tích" trên mạng xã hội gần một tháng sau ồn ào tình cảm. Khi trở lại vào cuối tháng 10/2021, cô xóa hết những bài đăng liên quan đến Shark Bình trên trang cá nhân và giữ im lặng trước các câu hỏi về anh.


Nữ diễn viên không nhận quảng cáo, không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào mà chỉ quảng bá cho thương hiệu thời trang của riêng mình. Nhiều người đồn đoán Phương Oanh và Shark Bình đã chia tay nhưng cô không lên tiếng giải thích.

Những tháng cuối năm 2021 và đầu 2022, Phương Oanh hoàn toàn vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Cô du lịch nhiều nước như Anh, Hàn Quốc...

Tháng 1/2023, Phương Oanh lấn sân ca hát bằng cách ra mắt MV "Tay trái chỉ trăng". Shark Bình công khai bày tỏ sự ủng hộ bằng cách đăng MV này trên trang cá nhân, làm tan tin đồn hai người đường ai nấy đi. Nam doanh nhân từ chối chia sẻ sâu về chuyện tình cảm hiện tại và chỉ cho biết đang trong quá trình hoàn thành thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương.

Sau Tết, Phương Oanh đi du lịch nhiều nơi cùng Shark Bình nhưng chỉ đăng ảnh một mình và vẫn giữ nguyên tắc im lặng trước mọi câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm. Cô nói mong sớm được gặp lại khán giả trong các dự án nghệ thuật nhưng chưa có kế hoạch tái xuất với truyền hình.

Sources: ngoisao

Phương Oanh
Tiểu Sử Phương Oanh
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 5/3: Mẹ Bầu Phương Oanh Vượt Mệt Mỏi Để Vào Bếp
  » "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khoe Đường Cong Nóng Bỏng
  » Phương Oanh Bế Bầu Đôi Vi Vu Khắp Nơi Cùng Shark Bình
  » Mẹ Bầu Phương Oanh Mix Một Chiếc Váy "Từ Đông Đến Hè"
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Sắc Vóc Phương Oanh Khi Mang Thai Đôi
  » Phương Oanh Lần Đầu Dự Sự Kiện Sau Đám Cưới
  » Ảnh 11/8: Giáng My Vui Khi Được Nhầm Là Phụ Nữ U30
  » Phương Oanh "Hết Hồn" Khi Bay Trực Thăng Cùng Shark Bình
  » Vợ Chồng Phương Oanh - Shark Bình Tình Tứ Ở Mỹ
  » Phương Oanh Thử Áo Dài Cùng Mẹ Chồng
  » Ảnh Sao 16/7: Phương Oanh Diện Kín Bưng Đi Biển Phuket
  » Sắc Vóc Diễn Viên Phương Oanh Ở Tuổi 34
  » Ảnh Sao 14/6: Phương Oanh Diện Áo Rộng Che Vòng Hai
  » Ảnh Sao 7/6: Phương Oanh Diện Váy Áo Sang Trọng Đi Ăn Tối
  » Ảnh Sao 17/5: Phương Oanh Hóa Mỹ Nhân Cổ Trang
  » Hai Tuần Vi Vu Ở Nhật Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 15/3: Phương Oanh Lên Đồ Sành Điệu Đi Hẹn Hò
  » Một Năm Nghỉ Đóng Phim Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 28/1: Phương Oanh Du Xuân Ở Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Ảnh Sao 23/11: Lê Phương Tươi Tắn Đi Cổ Vũ World Cup Sau Ca Mổ Tim