Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Cuộc Sống Bảo Trúc Sau Nửa Năm Sang Đức Định Cư Diễn Viên: Bảo Trúc    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2023

Diễn viên Bảo Trúc cho biết cùng ông xã và hai con gái sang Đức sống được 6 tháng, chưa quen khí hậu và vẫn nhớ quê hương da diết.

Gia đình Bảo Trúc chuyển sang Đức sống từ tháng 8/2022.

Nữ diễn viên kể, sau chuyến thăm gia đình chồng dịp hè 2022, cô và ông xã đã bàn bạc và quyết định về sống gần bố mẹ chồng. "Chồng tôi là con một. Bố anh tuổi cao, sức yếu nên rất mong được ở gần con trai, con dâu và các cháu. Khi về thăm thấy bố ốm, ông xã tôi rất lo. Anh nói muốn đưa cả nhà về Đức, sau nhiều năm sống và làm việc ở Việt Nam. Tôi ủng hộ lựa chọn của chồng vì bao nhiêu năm qua anh đã chiều theo mọi ý nguyện và chăm lo cho tôi cùng các con chu đáo rồi", Bảo Trúc nói.

Tết Quý Mão vừa qua, Bảo Trúc lần đầu đón năm mới nơi xứ người. Cô trang trí nhà cửa, cùng cả nhà diện áo dài, chụp ảnh kỷ niệm.

"Tôi gọi video chúc Tết, thăm hỏi người thân, bạn bè ở Việt Nam mà phải nén khóc vì nhớ nhà, nhớ mọi người, nhớ Tết Việt", Bảo Trúc nói.


Hôm mùng Một Tết Nguyên đán, Bảo Trúc cùng ông xã đi thắp nhang, cầu bình an ở một ngôi chùa Việt tại Đức.

Bảo Trúc mừng vì hai con gái thích nghi với mọi thứ ở Đức khá nhanh. Hè năm ngoái, khi gia đình cô sang chơi, thời tiết ấm áp khá giống Sài Gòn nên sức khỏe cả nhà đều ổn. Đợt này, lần đầu nếm trải mùa đông lạnh giá ở châu Âu, nữ diễn viên và hai con lần lượt ốm, khiến cô khá mệt mỏi, vất vả.

"Giờ là mùa cảm cúm, gia đình tôi chưa quen khí hậu lạnh, có lúc -5 độ C nên hết người này tới người kia cảm. Không hiểu lý do gì mà từ Giáng sinh đến nay tôi bị dị ứng với thịt cá, chỉ ăn được rau, bị sút 5 kg", Bảo Trúc kể.


Bé đầu của Bảo Trúc tên Sushi năm nay 11 tuổi. Bé thứ hai tên Snow, lai Đức, gần 4 tuổi. Theo nữ diễn viên, con lớn ngoan ngoãn, học giỏi, biết quan tâm, giúp đỡ bố mẹ, ông bà và thích chơi đùa, chăm sóc em út.

Người đẹp phim "Cột mốc 23" chưa đi làm, chủ yếu ở nhà nội trợ nhưng vẫn giữ thói quen ăn mặc chỉn chu như ngày còn ở Việt Nam. Cô thích cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng không gian sống ấm áp, sinh động.

Hàng ngày, Bảo Trúc lái xe đưa con đi học. Sau khi thu xếp ổn định việc nhà cửa, trường lớp cho hai bé, cô đi học tiếng Đức để thuận tiện sống lâu dài ở quê chồng.

Nữ diễn viên thú thật, cô từng lo lắng khi nghĩ đến việc làm lại từ đầu ở một nơi xa lạ, phải học thêm ngoại ngữ, thi lấy bằng lái xe hơi quốc tế khi bản thân đã gần 40 tuổi. "Tôi nói với chồng là khi sang Đức, tất cả những trách nhiệm tôi từng cáng đáng ở Việt Nam giờ giao hết cho anh, kể cả việc làm giàu cho gia đình", Bảo Trúc nói.

Thỉnh thoảng, nữ diễn viên chở hai con đi chơi, thăm thú cảnh đẹp quanh Frankfurt hoặc đến Munich trượt tuyết.

"Hai con tôi thích cuộc sống bên này trong khi vợ chồng tôi thèm được về lại Việt Nam. Ở đây, tôi không có người giúp việc nên ốm đau vẫn phải xuống bếp nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc chồng con chứ không được nghỉ ngơi. Ông xã đi làm công ty cả ngày, hai con còn nhỏ. Gia đình tôi dự định Giáng sinh 2023 sẽ về Việt Nam chơi, trốn cái lạnh mùa đông cắt da, cắt thịt ở Đức. Sở dĩ chúng tôi cố gắng ở lại đây vì muốn bố mẹ chồng được vui vẻ, quây quần bên con cháu. Từ ngày cả nhà tôi sang, bố chồng khỏe ra, tinh thần phấn chấn hẳn lên", Bảo Trúc nói.

Bảo Trúc nói cô khá thân thiết với mẹ chồng người Đức (váy đen). Hai mẹ con chụp ảnh hôm sinh nhật nữ diễn viên, tháng 9/2022.

Vợ chồng Bảo Trúc và hai con mừng Giáng sinh 2022 cùng bố mẹ chồng. Xa người thân ở Việt Nam, diễn viên quê Bạc Liêu thấy ấm lòng vì được gia đình chồng yêu thương, động viên tinh thần.

Thỉnh thoảng, cô và ông xã "trốn" các con, hẹn hò, ăn tối ở nhà hàng lãng mạn. Vợ chồng Bảo Trúc có kế hoạch sống ở thành phố Frankfurt khoảng 9 năm, đến khi bé lớn Sushi học hết cấp 3 họ sẽ về lại Việt Nam.

"Tôi vẫn mê bún bò, bún riêu, bún mắm lắm. Tôi luôn nghĩ mình đi là để sau này trở về chứ không phải đi luôn", Bảo Trúc nói.

Bảo Trúc sinh năm 1986, từng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM và tham gia nhiều phim như: Người mẫu, Lấy chồng sớm làm gì, Nỗi buồn có mắt, Cột mốc 23... Nữ diễn viên một lần đổ vỡ hôn nhân, có con gái riêng là bé Sushi. Cô kết hôn lần hai với chồng người Đức năm 2018, sinh thêm con gái lai tên Snow.

Sources: ngoisao

Bảo Trúc
  » Bảo Trúc Và Chồng Tây Kỷ Niệm 5 Năm Kết Hôn Ở Đức
  » Cuộc Sống Bảo Trúc Sau Nửa Năm Sang Đức Định Cư
  » Hôn Nhân 4 Năm Của Bảo Trúc Và Chồng Tây
  » Căn Hộ 13 Tỷ Đồng Của Bảo Trúc Và Chồng Tây
  » Bảo Trúc Kết Hôn Lần Hai Với Doanh Nhân Đức
  » Bảo Trúc Tạo Dáng Với Đầm Khoét
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Vợ Đầu Của Tài Tử Lê Tuấn Anh: Định Cư 19 Năm Tại Mỹ, Nổi Đình Đám Với Nhiều Bản Hit Cùng Chồng Mới
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân