Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt Diễn Viên: Uyển Ân, Chi Pu, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x    
Ngày Đăng: 05 Tháng 02 Năm 2023

Uyển Ân của "Nhà bà Nữ" và Ngọc Trinh trong "Chị chị em em 2" góp thêm hai gương mặt nữ chính bị ghét của điện ảnh Việt mấy năm gần đây.

Ngọc Nhi do Uyển Ân (em gái Trấn Thành) đóng mới đầu gây thiện cảm trong phim "Nhà bà Nữ". Cô tươi sáng, dễ thương, làm tốt vai trò con ngoan của mẹ, cũng không buông lơi giấc mơ của mình. Nhưng càng về sau, cô sinh viên này càng bộc lộ nhiều tính cách khiến người xem không thể đồng tình.

Bị mẹ (Lê Giang) ép vào khuôn khổ cứng nhắc, đi theo chặng đường công danh sự nghiệp được lập trình sẵn là một điều đáng thương cho Ngọc Nhi. Nhưng bản thân cô ích kỷ, chối bỏ yêu thương của gia đình để lao vào cuộc sống tự do quá hóa lạc đường ở tuổi chớm ngoài đôi mươi.

Không tìm được tiếng nói chung với mẹ, Nhi bỏ nhà, mỗi ngày tận hưởng niềm hoan vui của cuộc sống đôi lứa bên mối tình đầu, chẳng mảy may bận tâm vết thương lòng của mẹ. Lúc hạnh phúc, cô chọn bên người yêu. Khi sa cơ lỡ vận, cô tìm về nhà, cầu cứu những người máu mủ ruột thịt.

Nhi và John (Song Luân) lao vào ái tình vội vã, khi cả hai đều còn là "tấm chiếu mới" nơi trường đời. Cuộc sống bao năm bên đấng sinh thành, tiêu tiền cha mẹ cho, dùng thẻ cha mẹ cấp. Vậy mà khi "ra riêng", họ chọn thuê căn hộ đắt đỏ, ăn những món đắt tiền. Lúc đủ đầy, cả hai hạnh phúc. Khi tiền cạn, đôi bên cay nghiệt với nhau.

Sở dĩ nhân vật Ngọc Nhi gây phẫn nộ vì cô là hiện thân của nhiều cô gái trẻ viển vông, tô hồng đời sống. Cuối phim, nhân vật nhận được bài học xứng đáng để trưởng thành.



Mùa phim Tết 2023 giới thiệu thêm một cô Nhi khác trên màn ảnh Việt. Đó là vai diễn của Ngọc Trinh trong "Chị chị em em 2". Cô gái quê xuất thân bần hàn nuôi tham vọng lớn, muốn tận dụng sắc vóc trời cho để đổi đời, giành ngôi đệ nhất mỹ nhân trong giới kỹ nữ.

Nhân vật này hiểu và tự hào lợi thế bản thân, khôn ngoan, nói được làm được. Nhưng Nhi bị ghét vì tính mưu mẹo, năm lần bảy lượt giăng bẫy Ba Trà (Minh Hằng), lợi dụng lòng trắc ẩn của đàn chị để được nâng đỡ rồi lấy oán báo ân. Dẫu sau này chiếm được ngôi đệ nhất mỹ nhân với tên gọi Tư Nhị, cô cũng không gột rửa được hết sự đê hèn trong bản chất, có thể giàu nhưng không sang lên được.

Một cô Nhi khác gây nhiều chuyện ai oán trong phim Việt do Chi Pu đảm nhận ở phần đầu "Chị chị em em". Không nghề ngỗng, thích chơi không thích làm, Nhi tương kế tựu kế cùng người tình Huy (Lãnh Thanh) chiếm đoạt gia sản của Thiên Kim (Thanh Hằng) - vợ của Huy.

Chi Pu diễn đạt sự hai mặt của nhân vật. Nhi luôn làm ra vẻ ngây thơ, là nạn nhân của bạo hành và quấy rối để làm Thiên Kim động lòng thương. Cô cũng nắm bắt bí mật Thiên Kim là người đồng tính để lừa gạt tình cảm của đối phương. Những lúc ở bên Huy, Nhi lộ mặt thật là đứa con gái phóng túng, mất nết.

Sau thành công của "Chị chị em em", Chi Pu có thêm một vai đáng ghét trong "Mười: Lời nguyền trở lại". Vì lòng đố kỵ, nhân vật Linh cô đóng cố ý gạ gẫm người yêu của bạn thân, với mục đích làm Hằng (Rima Thanh Vy) tổn thương. Hành động này đẩy Hằng vào chuỗi sai lầm.

Dù là kẻ gieo nghiệp trước, Linh là nhân vật duy nhất được sống cuối phim. Xuyên suốt câu chuyện mang màu sắc ma mị, nhân vật này cũng được kịch bản nâng niu như nạn nhân đáng thương. Đó là lý do khiến người xem cảm thấy không thuyết phục và ghét nhân vật.

Mang danh tôn vinh nữ quyền nhưng phim "1990" khiến người xem ngao ngán về cả ba nhân vật nữ chính. Các vấn đề họ gặp phải đều gần gũi đời thường: nỗi sợ đám cưới sau nhiều năm hẹn hò, áp lực hôn nhân, tư tưởng nói không với yêu và cưới. Tuy nhiên, cách xây dựng nhân vật và triển khai đề tài có nhiều vấn đề.

Vai Jessica của Diễm My 9x là một người có ảnh hưởng trong giới trẻ, tôn vinh sự độc lập, tự chủ của phụ nữ. Nhưng cô xem thường đàn ông, mỗi lời nói ra đều xúc phạm phái mạnh. Điều này khiến quan niệm nữ quyền của cô trở nên độc hại, dễ gây ác cảm với hình ảnh phụ nữ thời đại 4.0.

Vai Linh Lan của Ninh Dương Lan Ngọc mới đầu chạm vào nhiều sự đồng cảm của khán giả nữ, bởi những nỗi lo, sự thiếu sẵn sàng trước cuộc sống vợ chồng. Nhưng về sau, cô để lộ sự ích kỷ, coi trọng mong muốn bản thân hơn cảm xúc của người yêu. Xem phim, khán giả thương bạn trai của Linh Lan nhiều hơn nhân vật này


Ở tuổi 30 và đã làm vợ, làm mẹ nhưng Nhã Ca (Nhã Phương đóng) luôn sống trong mộng mơ tuổi 20. Việc cô không đối mặt với hiện thực của đời sống và hôn nhân vô tình đẩy hai vợ chồng xa cách.

Sources: ngoisao

Uyển Ân, Chi Pu, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x
Tiểu Sử Diễm My 9X
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
Tiểu Sử Nhã Phương
Tiểu Sử Chi Pu
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em
  » Ngọc Trinh Đưa Cháu Gái Đi Nghỉ Dưỡng
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Diễm My 9X Mong Đón "Rồng Con"
  » Ngọc Trinh Tiết Chế Sự Gợi Cảm Trong Bộ Ảnh Mới
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 21/2: Sam Tụ Họp Nhóm Bạn Thân Trước Ngày Đi Đẻ
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » Cuộc Sống Của Ngọc Trinh Sau Khi Hưởng Án Treo
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trong Hôn Lễ Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Chi Pu Hội Ngộ Châu Bùi Ở Tiệc Thời Trang
  » Sắc Vóc "Cô Dâu Tháng 12" Diễm My 9X
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Diễm My 9X Hé Lộ Ảnh Cưới Chụp Ở Australia
  » Những Khoảnh Khắc Tình Tứ Của Diễm My 9X Và Chồng Sắp Cưới
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Diễm My 9X Cùng Hôn Phu Dự Sinh Nhật Adrian Anh Tuấn
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở