Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Đài Loan » Từ Hy Viên: "Chồng Cho Tôi Hạnh Phúc Chưa Từng Có" Diễn Viên: Từ Hy Viên    
Ngày Đăng: 30 Tháng 09 Năm 2022

Diễn viên Từ Hy Viên tâm sự những cảm xúc của cô về chồng - DJ Koo - trên tạp chí Vogue số tháng 10.

Bộ hình mới ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng DJ Koo và Từ Hy Viên. Cặp sao khi mặc lễ phục, lúc diện trang phục đời thường và gắn kết với nhau bằng những cái ôm tình tứ.

Từ Hy Viên tâm sự: "Ở bên anh ấy, tôi cảm thấy những niềm hạnh phúc mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng được. Đôi khi tỉnh dậy giữa đêm, tôi vẫn nghĩ mình đang mơ. Khi chạm vào cái đầu hói của anh ấy, tôi biết tất cả những điều này là sự thật".

"Nếu nghĩ về một người để đồng hành tuổi già, gương mặt mà tôi nghĩ đến phải là anh ấy", diễn viên Từ Hy Viên nói.

Nói về hôn lễ hồi tháng 3, Hy Viên cho biết đây là tất cả những gì cô mong mỏi: Một buổi tụ họp giản dị, với sự chứng kiến của bạn bè, gia đình, cùng một chiếc nhẫn tượng trưng, là hình xăm trên ngón tay út. Cô tâm sự: "Tôi đã kết hôn đủ rồi. Cả hai chúng tôi đều đã quá già và chúng tôi không cần điều đó. Tôi và anh ấy đều thích xăm hình".

DJ Koo xăm tên vợ, kinh độ và vĩ độ của Đài Loan lên ngực, bởi: "Tôi muốn neo đậu ở Đài Loan, nơi có Hee Won của tôi. Đó cũng là điều tôi biết ơn nhất trong cuộc đời", anh nói.

DJ Koo bộc bạch: "Nơi có cô ấy là nhà của tôi".


Trên Weibo, khán giả ngưỡng mộ hạnh phúc mới của Từ Hy Viên. Một khán giả bình luận: "Từ Hy Viên dạy chúng ta một chân lý. Nếu chồng không tốt, bạn không cần phải chịu đựng, không cần phải thay đổi bản thân để đẹp hơn, tốt hơn. Cái bạn cần là thay đổi chồng".

Nhiếp ảnh gia của Vogue kể, khi đến trường quay, hai vợ chồng họ nắm tay nhau. Từ Hy Viên mỉm cười nói với nhiếp ảnh: "Chào anh, lâu rồi không gặp. Để em giới thiệu với anh. Đây là chồng mới của em".

DJ Koo tâm sự, sau 20 năm, mọi thứ đã thay đổi, con người cũng thay đổi, không ngờ số điện thoại của Từ Hy Viên vẫn không thay đổi. Họ nói chuyện suốt đêm cho đến rạng sáng, và thế là câu chuyện tình cũ lại một lần nữa mở ra.


Trong cuộc gọi video đầu tiên, Từ Hy Viên thốt lên: "Sao anh già đi nhiều quá". DJ Koo, ngược lại, đã nói: "Hy Viên, em thật xinh đẹp, em không hề thay đổi chút nào". Hai người bắt đầu gọi điện video mỗi ngày. Họ nói chuyện trong hơn một tháng và vài giờ một ngày.

Một ngày, khi DJ Koo cầu hôn qua điện thoại, Từ Hy Viên đã rất ngạc nhiên. Cô hỏi lại anh: "Sao anh lại hỏi em câu này, khi chúng ta đã già đến vậy?. Lẽ ra anh nên hỏi em điều này 20 năm trước!", Từ Hy Viên thuật lại. Cô đúc kết: "Có lẽ dù cuộc đời tôi có bi kịch thế nào thì cái kết vẫn sẽ là một bộ phim hài".

Nhắc lại Từ Hy Viên của nhiều năm trước, DJ Koo hào hứng kể: "Tôi đã yêu cô ấy ngay từ lần đầu tiên, đó là tình yêu sét đánh. Hee Won chính xác là người con gái tôi thích, từ ngoại hình đến nội tâm. Giao tiếp tốt, rất vui tính, rất hài hước. Chúng tôi luôn rất vui khi làm việc cùng nhau. Hee Won xinh đẹp và dễ thương, biểu cảm của cô ấy rất thu hút và cô siêu quyến rũ"

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình "Vườn sao băng", "Chiến thần", "Bong bóng mùa hè"... Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan. Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Sources: ngoisao

Từ Hy Viên
Tiểu Sử Từ Hy Viên
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Từ Hy Viên: "Chồng Cho Tôi Hạnh Phúc Chưa Từng Có"
  » Từ Hy Viên Xăm Tên Chồng Mới Lên Ngực
  » 7 Vụ Ly Hôn Tai Tiếng Cbiz 2021
  » Hơn 10 Năm Bên Nhau Của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi
  » Mẹ Chồng Ngầm Trách Từ Hy Viên Ích Kỷ
  » Khối Tài Sản Triệu USD Của Từ Hy Viên Trước Khi Lâm Cảnh Khó Khăn
  » Từ Hy Viên Tự Thấy Vóc Dáng Không Phù Hợp Để Đóng Phim
  » Từ Hy Viên Bán 2 Căn Nhà Giúp Chồng Trang Trải Nợ Nần
  » Từ Hy Viên Ấm Ức Vì Được Mời Đóng Mẹ Của Sao 9x
  » Từ Hy Viên Và Chồng Đại Gia Tranh Cãi Chuyện Ở Bên Ngoại Hay Nội
  » Từ Hy Viên Khổ Sở Vì Không Kiểm Soát Được Cân Nặng
  » Từ Hy Viên Được Chồng Bênh Vực Khi Bị Chê 'Khóc Nhè, Làm Nũng'
  » Từ Hy Viên Vui Vầy Bên Chồng Con
  » Vợ Chồng Từ Hy Viên Dự Cưới Mỹ Nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký'
  » Dàn Diễn Viên 'Vườn Sao Băng' Đài Loan Sau 16 Năm
  » Từ Hy Viên Ra Viện Sau Khi Ngất Vì Bệnh Tim
  » 10 Phim Thần Tượng Xứ Đài Gây Thổn Thức Một Thời
  » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng
  » Từ Hy Viên Mang Bầu Lần Hai
  » Người Đẹp Gốc Hoa Cuốn Hút Với Các Kiểu Jumpsuit