Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Cuộc Sống Mẹ Đơn Thân Của Diệp Lâm Anh Diễn Viên: Diệp Lâm Anh    
Ngày Đăng: 25 Tháng 09 Năm 2022

Diễn viên Diệp Lâm Anh vượt biến cố ly hôn, tập trung kinh doanh, cố gắng trở thành người mẹ tốt, làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019 hôn nhân của diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành. Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu lập tới Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM giải quyết.

Sáng 23/9, Diệp Lâm Anh chia sẻ với Báo Ngôi Sao, sau ba lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm vào chiều 28/9. "Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi hai con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi hai con tốt hơn. Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp hai con không bị chia cắt", cô nói.


Diệp Lâm Anh đưa hai con là Boorin (bốn tuổi) và B.Boy (ba tuổi) dọn ra ở riêng tại một căn chung cư cô thuê ở quận Bình Thạnh được chín tháng. Cô cho biết hai con của cô còn quá nhỏ, chưa biết gì về chuyện bố mẹ không sống chung. Mẹ đẻ và hai bà vú giúp cô chăm các bé.

Sau biến cố hôn nhân rạn nứt, Diệp Lâm Anh nói với cô, hiện tại hai con là nguồn động lực lớn nhất. "Hai năm tôi sinh liền hai con và giờ nhìn lại tôi thấy đó là điều tuyệt vời nhất mình có trong đời. Thời gian qua, tôi đã cố gắng làm việc để Boorin và B.Boy có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Các con là nguồn vui, động lực giúp tôi vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng đã khiến tôi gục ngã. Các con chính là ánh sáng trong những tháng ngày tối tăm ấy. Mỗi khi buồn phiền, nhìn lũ trẻ nằm ngủ bình yên bên cạnh tôi thấy mọi thứ khác không quan trọng nữa", Diệp Lâm Anh nói.


Diệp Lâm Anh chụp ảnh cùng hai con trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu hồi tháng 4. Diễn viên cho biết con gái "siêu quậy" nhưng rất thông minh, tình cảm. Cô kể hồi nhỏ Boorin hay bắt nạt em B.Boy nhưng càng lớn, cô bé càng ra dáng chị hai, biết bảo vệ em, giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa. Cô nói cô buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Ly thân với thiếu gia Nghiêm Đức nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng - doanh nhân Anh Vân (giữa) - cùng nhiều người thân bên chồng. Cô cho biết mỗi cuối tuần, cô đều đưa hai con về thăm ông bà nội, chơi với bố. "Việc đưa con về thăm bên nội không phải thỏa thuận mà tôi tự chủ động vì ông bà rất thương cháu. Tôi không muốn chia cắt tình cảm này. Gia đình hai bên nội ngoại đều cố gắng yêu thương, chăm bẵm hai bé để đù bắp việc chúng không còn được ở bên cả bố và mẹ như trước", cô nói.

Trước đó, khi vợ chồng con trai gặp ồn ào tình cảm, bà Anh Vân cũng lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Diệp Lâm Anh. Diễn viên cho biết từ khi về làm dâu, cô luôn được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái.

Diệp Lâm Anh nói rạn nứt hôn nhân ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của cô. Nhiều khi cô nghĩ mình ổn nhưng thực ra không ổn. May mắn, cô được hội bạn thân gồm vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang, ca sĩ Kiwi Ngôi Mai Trang - những người cô cảm nhận họ có cuộc sống hạnh phúc, truyền cho cô năng lượng tích cực để tự mình vượt qua mọi thứ. Tại tiệc sinh nhật mừng tuổi 33 của Diệp Lâm Anh hôm 23/8, Đàm Thu Trang nói luôn mong Diệp Lâm Anh hạnh phúc, bình yên và nhắn nhủ: "Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có vợ chồng tớ đứng phía sau bạn".

Làm mẹ đơn thân, Diệp Lâm Anh nói cô áp lực vì gánh nặng trên vai về con cái, gia đình, nhân viên trong công ty. Nếu cô gục ngã thì tất cả đều ảnh hưởng. Không còn lựa chọn nào khác, cô tự nhủ mình phải mạnh mẽ bước qua. "Tôi đã khóc cạn nước mắt và bây giờ cần phải lao vào công việc để không có thời gian rảnh mà suy nghĩ vẩn vơ rồi buồn", cô nói.

Hiện công việc kinh doanh của cô ổn định. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu trà sữa, thời trang và quán bar. Cô muốn là người phụ nữ tự chủ và xem đây là mục tiêu sống cô theo đuổi. Ngoài ra, cô lấy niềm vui của người khác làm niềm vui cho mình để cân bằng áp lực. Làm công việc từ thiện, giúp đỡ người khác, cô thấy cuộc sống còn có nhiều điều tốt đẹp.

Thời gian qua, cô hoạt động nghệ thuật trở lại, xuất hiện với vai trò giám khảo của nhiều chương trình, cuộc thi như Sàn đấu vũ đạo, Hoa hậu Quý bà Việt Nam... "Tôi gặp nhiều khó khăn vì phải sắp xếp lại cuộc sống mới. Hai con còn nhỏ mà công việc của tôi lại rất nhiều. Có thể nói cuộc sống của tôi bây giờ thay đổi hoàn toàn so với khi còn ở chung với nhà chồng", cô cho biết.

Trước khi kết hôn, cô nghĩ cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc vì làm dâu trong gia đình có điều kiện, chồng đẹp trai, phong độ, mọi thứ gần như hoàn hảo. Cô dự tính sinh bốn con, xây dựng gia đình đủ đầy con cháu. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra không như mong muốn, cô nghĩ hôn nhân là duyên, nợ và thuận theo tự nhiên. Dù đổ vỡ, cô không mất niềm tin vào tình yêu vì xung quanh vẫn có nhiều gia đình hạnh phúc. "Hôn nhân vẫn có những mặt tích cực vì nhiều cặp vẫn sống với nhau rất hạnh phúc. Ai ở xung quanh tôi hạnh phúc, tôi cảm thấy rất vui", cô nói.

Người đẹp sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang

Sources: ngoisao

Diệp Lâm Anh
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 28/9: Diệp Lâm Anh Suy Tư Sau Khi Nhận Phán Quyết Ly Hôn
  » Diệp Lâm Anh Diện Váy Dây Tới Chúc Mừng Bùi Lý Thiên Hương
  » Diệp Lâm Anh Diện Đầm Xuyên Thấu Đọ Sắc Minh Tú, Tú Anh
  » Cuộc Sống Xa Nhau Của Hai Con Diệp Lâm Anh
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Diệp Lâm Anh, Giáng My diện váy hồng rực đi chấm thi
  » Diệp Lâm Anh Mừng Sinh Nhật Hai Con
  » Cuộc Sống Mẹ Đơn Thân Của Diệp Lâm Anh
  » Diệp Lâm Anh Đi Chấm Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 25/4: Ngô Quỳnh Anh Được Khen Trẻ Trung Tuổi 39
  » Những Khoảnh Khắc Vợ Chồng Diệp Lâm Anh Bên Nhau Trước Ly Thân
  » Sắc Vóc "Gái Hai Con" Diệp Lâm Anh Ở Tuổi 32
  » Diệp Lâm Anh Mệt Mỏi Vì Thay Hơn 10 Áo Dài Ở Phim Mới
  » Bạn Trai Thiếu Gia Lái Xe Chở Diệp Lâm Anh Đi Sự Kiện
  » Nhan Phúc Vinh, Diệp Lâm Anh Mê Phim Thor 2
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan