Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hoàng Oanh: "Con Trai Thích Nhìn Tôi Trên Sân Khấu" Diễn Viên: Hoàng Oanh    
Ngày Đăng: 26 Tháng 08 Năm 2022

Hoàng Oanh cho biết mỗi khi thấy cô lên đồ làm MC, bé Max lại tỏ vẻ hào hứng và thích đứng dưới hàng ghế khán giả gọi mẹ.

MC - á hậu Hoàng Oanh kể nhóc tỳ hai tuổi luôn thấy lạ lẫm khi nhìn mẹ làm tóc, make up. Mỗi lần như vậy, bé lại sờ tay lên mặt mẹ, chạm vào lông mi của mẹ. Theo mẹ đi làm, Max hay đứng dưới sân khấu gọi "Mẹ ơi, mama ơi". Ông bà ngoại phải bế cu cậu ra trước màn hình lớn để Max nhìn mẹ rõ hơn. Yêu thích những giai điệu nên đi show nào của mẹ liên quan âm nhạc, bé Max thường nhảy nhót, hát theo một cách tự nhiên.

Con trai lai Mỹ của Hoàng Oanh lém lỉnh ở tuổi lên hai. Ảnh: Thiên Minh

Từ ngày trở về Việt Nam, Hoàng Oanh bận rộn với các lịch dẫn chương trình. Cô nói thích đưa Max theo cùng, đặc biệt trong các chuyến làm việc xa nhà, để hai mẹ con được gần nhau và để cậu bé hiểu dần công việc của mẹ. Như nhiều bà mẹ khác, người đẹp luôn lỉnh kỉnh đồ đạc mỗi chuyến "mẹ con mình đi khắp muôn nơi" như vậy. Cô muốn chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ cho con, từ sữa, bỉm, bình nước đến chăn và gối "ruột" của bé. Cô cũng thích phối đồ cho con nên mang theo nhiều quần áo, giày dép.

Nhưng với Hoàng Oanh, đó không phải thử thách nặng nhọc, chỉ là một khó khăn nhỏ ban đầu. Đôi khi, bố mẹ ruột cũng đồng hành để chia sẻ bớt vất vả với cô. "Tôi hạnh phúc vì con trai có thể cùng mẹ ghi lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ", người đẹp kể về những lần đưa con đi làm chung.

Theo Hoàng Oanh, công việc trong showbiz tạo cho cô lợi thế về thời gian. Có lúc cô trống lịch, có thể ở nhà với con cả tuần. Nhưng nhiều khi, cô chạy show liên tục. Bởi vậy, cô ý thức tạo không gian riêng cho bé phát triển và học tính tự lập.

Từ lúc một tuổi, Max đã được mẹ rèn tự chơi khoảng 45 phút, trong khi cô lặng lẽ quan sát con trong khoảng cách hợp lý để đảm bảo an toàn cho con. Đến khi biết đi, Max được mẹ đưa lên rừng, xuống biển và chơi với nhiều bạn nhỏ khác. Nhờ vậy, Max hòa đồng, không sợ hãi không gian rộng lớn hoặc người xung quanh. Ở lớp, bé được các cô giáo khen có thể tự ăn, uống sữa và thay đồ. Tạm biệt mẹ đi làm, bé không quấy khóc. Thấy mẹ về nhà, bé cũng không bám mẹ ngay.

Bé Max trong một lần được mẹ đưa đi chơi.

Hoàng Oanh nhận ra ở tuổi lên hai, bé Max có nhiều đổi khác thú vị. Con chạy nhảy nhiều hơn, nói được một câu trọn vẹn với bốn, năm từ. Bé dùng tiếng Việt khá nhiều, biết khen mẹ và bà ngoại đẹp. Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn bé xuất hiện những dấu hiệu khủng hoảng tuổi lên hai. Hoàng Oanh cho biết Max biết ai chiều mình, ai nghiêm khắc, với ai mình có thể nhõng nhẽo và với ai thì không. Đôi khi không làm được việc gì, bé khóc làm nũng mẹ 30 phút. Với người lần đầu làm mẹ, đây là một thử thách lớn dành cho sự bình tĩnh, Hoàng Oanh nhận định.

Tuy nhiên, người đẹp đã đặt tâm thế sẵn sàng cho giai đoạn này của con. Cô chủ động tìm hiểu về khủng hoảng tuổi lên hai qua sách báo, tích lũy kỹ năng ứng xử cần có của người mẹ. Cô nói: "Tôi không la mắng, không ép con ngừng khóc, mà cố gắng trò chuyện với con. Tôi hay nói với Max: "Con bình tĩnh kể mẹ nghe để mẹ giúp con". Con sẽ cảm thấy mẹ luôn bên cạnh ủng hộ. Đồng thời, tôi định hướng cho con sự tự lập, học cách truyền đạt điều mình muốn thay vì nhõng nhẽo".

Thời điểm này, Hoàng Oanh ưu tiên cho con đi học và du lịch. Cô không muốn con tiếp xúc showbiz quá sớm, cũng chưa nghĩ tới việc cùng con tham gia show thực tế hoặc thực hiện sản phẩm riêng cho hai mẹ con. Đối với các lời mời quảng cáo theo hình ảnh mẹ con, cô chỉ cân nhắc các sản phẩm bé Max thực sự sử dụng.

Hoàng Oanh sinh năm 1990, giành giải nhất cuộc thi Hot VTeen 2006 và đoạt ngôi á hậu tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012. Cô hoạt động chính trong vai trò MC, ngoài ra đóng một số phim như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu... Cô kết hôn với chồng người Mỹ cuối năm 2019 và ly hôn tháng 4 năm nay.

Hoàng Oanh thích đưa con đi du lịch, đi làm cùng để ghi lại nhiều khoảnh khắc của hai mẹ con.

Sources: ngoisao

Hoàng Oanh
  » Hoàng Oanh: "Con Trai Thích Nhìn Tôi Trên Sân Khấu"
  » Cuộc Sống Vợ Chồng Hoàng Oanh Khi Xa Nhau Lần Hai
  » Dàn Diễn Viên 'Tháng Năm Rực Rỡ' Mừng Sinh Nhật Hoàng Oanh
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Nhiều Sao Việt Ly Hôn, Chia Tay Trong Năm 2017
  » Phạm Hương Mặc Đẹp Nhất Tuần Với Phong Cách Đối Lập
  » Á Hậu Hoàng Oanh Đeo Trang Sức Hơn 300 Triệu
  » Huỳnh Anh, Hoàng Oanh Kỷ Niệm 700 Ngày Yêu Bằng Phim Ngắn
  » Hoàng Oanh, Kim Tuyến Diện Váy Voan Dự Tiệc
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan