Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn Diễn Viên: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 16 Tháng 08 Năm 2022

Ngô Thanh Vân và Huy Trần "phải lòng" đảo Milos bởi cảnh vật thần tiên, đồ ăn ngon, thời tiết đẹp.

Chưa kết thúc hành trình du lịch châu Âu, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần tiếp tục lên lịch trình đến Hy Lạp và lựa chọn hòn đảo xanh Milos. Nữ đạo diễn cho biết, cô muốn tới Hy Lạp du lịch đảo nhưng sợ Santorini mùa hè quá tải khách du lịch, giá cả đắt đỏ nên lựa chọn một hòn đảo khác, ít khách du lịch hơn "cho bớt stress". Hai vợ chồng tranh thủ cuối tuần, bay từ Italy qua Athens và bắt tàu đi thêm 4 tiếng để ra đảo Milos.

Được mệnh danh là hòn đảo xanh, Milos là một hòn đảo núi lửa ở vùng Nam Egeo, Hy Lạp. Địa chất phong phú, kỳ vĩ, sở hữu những vách đá trắng xóa, hình thù độc đáo, được hình hành hàng nghìn năm bên bờ biển xanh trong, đẹp không kém những hòn đảo khác ở Hy Lạp nhưng chưa được nhiều người biết tới.

Hòn đảo dài khoảng 21 km, chiều ngang khoảng 14 km, thuận tiện di chuyển nên trong một ngày, Ngô Thanh Vân và chồng có thể chạy khắp hòn đảo từ Bắc đến Nam. Theo cô tìm hiểu, trên đảo năm 2011 chỉ có khoảng 4.900 người, hiện nay, khách du lịch bắt đầu đông hơn. Tuy nhiên, đi tới đâu, vợ chồng cô cũng nhận được lời nhận xét "là người Việt Nam đầu tiên mà họ gặp trên đảo".

Cách đi đến đảo Milos

Du khách có thể đến Milos bằng phà hoặc máy bay. Mùa hè là mùa cao điểm nên có nhiều phà từ Athens, Mykonos, Santorini đến Milos để khách thuận tiện khám phá nhiều hòn đảo cùng lúc. Nếu chọn đường hàng không, bạn cũng có thể bay từ Athens đi Milos khoảng 40 phút. Vợ chồng Ngô Thanh Vân lựa chọn đi tàu (phà) từ Athens đến Milos.

Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Milos

Hòn đảo sở hữu 70 bãi biển tuyệt đẹp, làn nước xanh trong vắt, trong đó nổi tiếng và hút khách nhất là Sarakiniko, Firiplaka, Kleftiko, Sarakiniko, Firopotamos, Papafragas... Tới đây, du khách có thể tắm biển, nhảy dù, lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng hoàng hôn. Ngoài ra, một trải nghiệm được nhiều người yêu thích là đi bộ lang thang trong thị trấn, ngắm nhìn những ngôi làng nhỏ được sơn màu xanh trắng đặc trưng của Hy Lạp bên những giàn hoa giấy nổi bật. Bên cạnh đó, thị trấn Plaka - thủ phủ của đảo, làng Tripiti, khu khảo cổ Agora, hang Sykia... cũng là những địa điểm hút khách du lịch.

Vợ chồng nữ đạo diễn tranh thủ trong một ngày, khám phá nhiều bãi biển nổi tiếng, nổi bật nhất là bãi Sarakiniko mà cả hai đều mê mẩn. "Bãi biển này được tạo thành từ tro núi lửa trắng, cảnh quan đẹp không thể tả. Nơi đây giống như sân chơi dành cho dân Instagram bởi vì để máy góc nào chụp cũng đẹp. Hòn đảo còn có nhiều vách đá từ thấp tới cao để dân ưa mạo hiểm nhảy từ trên xuống. Dân "ít gan" như Vân có thể bơi dưới làn nước xanh mướt, cảnh hoàng hôn đỉnh của đỉnh", cô cho biết.

"Ngoài những bãi biển đẹp, Milos còn những căn nhà được xây trong vách núi ngay sát biển, sơn màu trắng tinh, cửa màu xanh, đặt máy xuống là có ảnh đẹp, đi một ngày đã có 4.000 tấm hình", cô nói

Ăn uống ở Milos

Nếu đi vào các tháng thấp điểm (trước tháng 4 và sau tháng 10), bạn cần kiểm tra giờ mở cửa của các hàng quán vì họ có thể đóng và mở sớm hơn mùa cao điểm. Theo Ngô Thanh Vân, đồ ăn địa phương toàn hải sản, rất hợp với khẩu vị của cô, "tươi ngon ngất trời". Ngoài ra, khi tới đảo, du khách thường ghé qua những quán cà phê, nhà hàng nằm trong những căn nhà cổ, view ra biển, vừa ngắm hoàng hôn, vừa thưởng thức đồ ăn ngon.

Một số gợi ý cho bạn:

Nhà hàng cao cấp Archontoula, nhà nhàng Alvi - Milos ở Plak, nhà hàng Okto, nhà hàng Oh! Hamos!, nhà hàng Sirocco, nhà hàng Hanabi Seaside Sushi ở Pollonia...

Di chuyển ở Milos

Có khá nhiều cách di chuyển ở Milos. Phương tiện công cộng có xe bus nhưng hạn chế, ít chuyến, mỗi chuyến cách nhau khá lâu. Phương tiện cá nhân có taxi, giá cả đắt đỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe tự lái như xe ôtô, xe máy hoặc xe đạp, trong đó xe ôtô và xe máy đều cần bằng lái quốc tế nên nhiều người lựa chọn xe đạp. Cách này mất nhiều thể lực hơn nhưng có thể thong dong ngắm cảnh đẹp hoang sơ ở Milos.

Một số hoạt động trên đảo

Trò chơi quen thuộc nhất với du khách khi tới đảo Milos là nhảy từ trên vách đá trắng ở bãi biển Sarakiniko. Muốn trải nghiệm cảm giác này, du khách phải chờ đợi, xếp hàng tới lượt. Chỉ có Huy Trần đủ can đảm chơi trò này còn Ngô Thanh Vân chỉ dám bơi lội ở vùng nước cạn gần đó.

"Chị Ba" còn dành khá nhiều thời gian để tắm nắng để có làn da khỏe mạnh như "mực một nắng". Hoạt động này cũng được nhiều du khách nữ ưa thích khi đến đảo Milos, họ thường dành cả ngày, nằm dài trên mỏm đá, ngắm cảnh biển.

Ở đâu tại Milos

Không quá đắt đỏ như Santorini, Milos sở hữu những khách sạn trên vách đá, nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn rực rỡ không kém mà giá thành "mềm hơn", từ một triệu đến hơn 10 triệu đồng. Du khách có thể tham khảo khách sạn: Avra Studios - Deluxe King Studio (khoảng hơn một triệu đồng), Psaravolada Resort (khoảng hơn hai triệu đồng), Artemis Deluxe Rooms (khoảng hơn năm triệu đồng), Milos Breeze Boutique Hotel (khoảng hơn chín triệu đồng), Santa Maria Village Resort & Spa (khoảng hơn bảy triệu đồng)...

Sources: ngoisao

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 21/10: Ngô Thanh Vân Cảm Ơn Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Phượt Miền Tây
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Hành Động Dễ Thương Trong Ngày Đặc Biệt Tại Quê Hương Của Huy Trần
  » Ngô Thanh Vân Khoe Cảnh Lãng Mạn Hết Nấc Bên Huy Trần Nhưng Xem Đến Cái Kết Mới Thấy Quá Hài
  » Ảnh Sao 24/4: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thảnh Thơi Cuối Tuần
  » Ngô Thanh Vân Chính Thức Lên Tiếng Tin Có Con Đầu Lòng Với Huy Trần
  » Ảnh Sao 24/3: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần Hôn Nhau Trên Xe Jeep
  » Ảnh Sao 17/3: Ngô Thanh Vân Vi Vu Cùng Ông Xã
  » Sắc Vóc Ngô Thanh Vân Ở Tuổi 44
  » Ảnh Sao 1/2: Ngô Thanh Vân Hiếm Hoi Đăng Ảnh Gợi Cảm
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 30/1: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Đi Chơi Ngày Nghỉ Tết Cuối
  » Phong Cách Thảm Đỏ "Lột Xác" Của Ngô Thanh Vân Sau Lấy Chồng
  » Ảnh Sao 12/11: Ngô Thanh Vân Hôn Chồng Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 20/10: Ngô Thanh Vân Bị Jet Lag
  » Ảnh Sao 7/10: Ngô Thanh Vân "Ăn Vạ" Ở Sân Bay
  » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn
  » Ảnh Sao 13/8: Ông Xã Muốn Nắm Tay Ngô Thanh Vân Đi Khắp Thế Giới
  » Ảnh Sao 9/8: Chồng Cũ Sang Việt Nam Thăm Hoàng Oanh Và Con Trai
  » Ảnh Sao 7/8: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Dạo Phố Italy
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ngô Thanh Vân "Lột Xác" Với Style Thời Trang Khi Đi Châu Âu
  » Ảnh Sao 18/6: Ngô Thanh Vân Bị Thương Khi Quay Phim Hollywood