Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân Diễn Viên: Jennifer Lopez, Angelina Jolie, Kim Kardashian    
Ngày Đăng: 29 Tháng 07 Năm 2022

Jennifer Lopez, Angelina Jolie, Kim Kardashian... đều trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng với ba lần ly hôn.

Jennifer Lopez vừa kết hôn lần thứ tư với tài tử Ben Affleck và đang có những ngày tháng hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên cô từng gặp nhiều truân chuyên trong đường tình duyên với ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai lần hủy bỏ hôn ước.

Người chồng đầu tiên của Jennifer là Ojani Noa, một phục vụ bàn. Họ kết hôn từ năm 1997 đến 1998. Sau này, Ojani Noa định phát hành băng sex của anh và J.Lo để kiếm tiền nhưng đã bị nữ ca sĩ chặn đứng. Cuộc hôn nhân thứ hai của J.Lo là với vũ công Criss Judd, cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn từ 2001 đến 2003.

Sau khi hôn sự với Ben Affleck không thành vào đầu năm 2004, cuối năm đó J.Lo lên xe hoa với ca sĩ Marc Anthony. Họ trở thành cặp sao nổi tiếng nhất của dòng nhạc Latin. Tuy nhiên đến năm 2012, J.Lo và Marc chia tay. Nguyên nhân đổ vỡ được giữ kín và cả hai coi nhau như bạn bè, cùng chia sẻ quyền nuôi cặp song sinh.

Kim Kardashian đã kết hôn ba lần. Năm 20 tuổi, cô cưới nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Họ ly hôn năm 2004 sau bốn năm chung sống. Kim cáo buộc chồng kiểm soát và bạo hành mình nhưng Damon phủ nhận. Đến năm 2011, Kim lấy chồng thứ hai - cầu thủ bóng rổ Kris Humphries. Chỉ sau 72 ngày, người đẹp siêu vòng ba đệ đơn ly hôn với lý do khác biệt không thể hòa giải. Một năm sau, Kim hẹn hò rapper Kanye West và kết hôn năm 2014 trong lễ cưới xa hoa. Bốn người con của Kim - Kanye lần lượt chào đời. Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng cặp sao trục trặc vào năm 2020 và đi đến đổ vỡ hoàn toàn vào năm 2021. Kim từng khóc chia sẻ rằng cô cảm thấy "thất bại thảm hại" vì không giữ được cuộc hôn nhân này. Tuy vậy, nữ tỷ phú 41 tuổi đã mạnh mẽ vượt qua cú sốc ly hôn và hiện tại có tình yêu mới nồng say với danh hài Pete Davidson kém 13 tuổi.


Angelina Jolie cũng đã qua "ba lần đò". Cô kết hôn lần đầu với bạn diễn phim "Hackers Jonny Lee Miller năm 1996 nhưng chia tay sau ba năm vì cả hai bận rộn với sự nghiệp riêng. Năm 2000, Jolie cưới nam diễn viên Billy Bob Thornton, từng có tình yêu cuồng nhiệt nhưng chia tay vào năm 2003 vì không hợp phong cách sống. Sau đó, cô giữ mối quan hệ thân thiện với cả hai chồng cũ.

Năm 2005, Jolie hẹn hò Brad Pitt sau khi gặp gỡ tại trường quay phim "Mr&Mrs Smith". Sau một thập kỷ gắn bó, cặp sao tổ chức lễ cưới vào năm 2014 tại điền trang ở Pháp với sự tham dự của sáu người con (ba con nuôi, ba con ruột). Chỉ hai năm sau, người hâm mộ sốc khi Angelina đệ đơn ly hôn, cáo buộc Brad Pitt bạo hành con, nghiện rượu. Vụ ly hôn diễn ra ồn ào suốt nhiều năm qua với những tranh chấp về tài sản, quyền nuôi con.

Người đẹp "X-Men" Halle Berry kết hôn ba lần, với cầu thủ bóng bầu dục David Justice (từ năm 1993 đến 1997), ca sĩ Eric Benét (2001 - 2003), tài tử người Pháp Olivier Martinez (2010 - 2013).

Trong cuộc phỏng vấn với trang tin ET năm 2017, Halle Berry chia sẻ quan điểm về hôn nhân: "Là phụ nữ, chúng tôi bước vào hôn nhân vì nghĩ rằng nó sẽ kéo dài mãi mãi và đây chính là hoàng tử của mình trên một con ngựa lộng lẫy. Đó là những gì trong truyện cổ tích đã dạy chúng tôi khi còn nhỏ... Còn bây giờ, tôi không còn tin vào cổ tích".

Tuy mỗi lần đổ vỡ đều rất khó khăn, nữ diễn viên 55 tuổi cho biết chúng mang lại những bài học để cô có cuộc sống nhiều trải nghiệm như ngày hôm nay. Halle hiện hẹn hò nhạc sĩ Van Hunt và nuôi hai người con từ những mối quan hệ cũ.

Biểu tượng gợi cảm Pamela Anderson kết hôn 6 lần với 5 người đàn ông. Năm 1998, cô cưới tay trống Tommy Lee chỉ sau vài ngày quen biết. Họ ly hôn vào cùng năm nhưng dùng dằng một thời gian dài sau đó. Người chồng thứ hai là ca sĩ Kid Rock (từ 2006 đến 2007). Cũng năm 2007, nữ diễn viên "Baywatch" làm vợ tay chơi bài poker nổi tiếng Rick Salomon. Cô ly hôn năm 2008, kết hôn lại vào năm 2015 rồi tiếp tục chia tay.

Tháng 1/2020, Pam bất ngờ lên xe hoa với nhà sản xuất âm nhạc Jon Peters nhưng 12 ngày sau lại tuyên bố mỗi người một ngả. Buồn chán với cuộc sống tại Mỹ, nữ diễn viên trở về quê nhà Canada định cư và phải lòng thợ xây dựng Dan Hayhurst. Cô tổ chức đám cưới giản dị với Dan vào tháng 12/2020 và gọi người đàn ông này là tình yêu của đời mình. Tuy nhiên chỉ một năm sau, cuộc hôn nhân thứ sáu của cô kết thúc.

Ca sĩ Janet Jackson ly hôn người chồng thứ ba - tỷ phú Ảrập Wissam Al Mana - năm 2017. Nguyên nhân chia tay được cho là vì xung đột văn hóa và Wissam là người kiểm soát khắt khe với vợ con. Em gái huyền thoại nhạc pop Michael Jackson từng theo đạo Hồi của chồng khi kết hôn và phải ăn mặc kín mít mỗi khi ra đường.

Trước đó, Janet cưới người chồng đầu tiên - ca sĩ James DeBarge - năm 18 tuổi và ly dị sau một năm. Năm 1991, giọng ca "Rhythm Nation" bí mật lên xe hoa với diễn viên, nhạc sĩ René Elizondo Jr., giữ kín cuộc hôn nhân này cho đến khi tan vỡ vào năm 2000.

Drew Barrymore ly hôn ba lần và không có dự định kết hôn lần nữa. Lần đầu, cô cưới chủ quán bar tên là Jeremy Thomas nhưng chia tay sau hai tháng vào năm 1994. Lần tiếp theo với danh hài Tom Green, cũng chỉ kéo dài chưa đến một năm trước khi ly hôn năm 2001. Hơn 10 năm sau, Drew lên xe hoa với nhà tư vấn nghệ thuật Will Kopelman và sinh hai cô con gái. Cuộc hôn nhân thứ ba đổ vỡ năm 2016.
"Thiên thần của Charlie" tâm sự trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 1 năm nay: "Tôi có thể sống với ai đó lần nữa nhưng sẽ không bao giờ kết hôn thêm lần nào".

Sources: ngoisao

Jennifer Lopez, Angelina Jolie, Kim Kardashian
Tiểu Sử Angelina Jolie
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng
  » Jolie Không Bao Giờ Tha Thứ Cho Brad Pitt
  » Con Gái 15 Tuổi Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Thú Nhận Kén Chọn Bạn Đời
  » Angelina Jolie Của Năm 2021