Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard Diễn Viên: Amber Heard    
Ngày Đăng: 28 Tháng 04 Năm 2022

Nữ diễn viên "Aquaman" Amber Heard yêu cả nam lẫn nữ, từng khiến tỷ phú Elon Musk mê đắm sau cuộc hôn nhân sóng gió của cô với tài tử Johnny Depp.

Thời mới nổi tiếng, Amber Heard hẹn hò nữ nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree từ năm 2008 đến 2012. Trong thời gian đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 công khai là người song tính. "Tôi đã có những mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với đàn ông và bây giờ là phụ nữ. Tôi yêu người tôi yêu, đó là điều quan trọng nhất", Amber nói tại lễ trao giải GLAAD năm 2010.

Tasya Van Ree - nhiếp ảnh gia chuyên phong cách chụp đen trắng cho các nghệ sĩ - từng xăm tên Amber lên cơ thể. Sau khi chia tay, Tasya và Amber vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

ăm 2011, Amber gặp tài tử Johnny Depp ở trường quay phim "The Rum Diary". Hai ngôi sao nhanh chóng phải lòng nhau và chính thức hẹn hò từ năm 2012. Johnny từng nói vẻ đẹp lộng lẫy, cá tính sắc sảo của Amber khiến anh si mê. Họ kết hôn bí mật vào đầu năm 2015 nhưng ly hôn chỉ sau 15 tháng làm đám cưới. Vụ ly hôn diễn ra ồn ào khi Amber cáo buộc chồng bạo hành và xin tòa lệnh cách ly Johnny Depp. Sau đó, cả hai dàn xếp ly hôn êm thấm, Johnny chia cho Amber 7 triệu USD và nữ diễn viên hứa sẽ quyên góp hết số tiền này cho Viện Nhi Los Angeles cùng tổ chức chống bạo lực gia đình.

Tuy nhiên năm 2018, Amber Heard viết bài xã luận đăng trên tờ The Washingtos Post nói về những trải nghiệm của bản thân khi là nạn nhân của bạo lực gia đình. Bài báo không nhắc đến tên Johnny Depp nhưng anh cho rằng vợ cũ ám chỉ mình là kẻ vũ phu và tức giận đâm đơn kiện Amber tội phỉ báng. Vụ kiện kéo dài suốt nhiều năm, hiện cả hai trải qua những phiên xử căng thẳng ở tòa.

Amber bị đồn hẹn hò tỷ phú công nghệ Elon Musk ngay sau khi ly hôn Johnny Depp. Đến tháng 3/2017, người đẹp và ông chủ Tesla mới công khai mối quan hệ trên Instagram. Tuy công việc bận rộn, Elon thường tới Australia thăm Amber đóng "Aquaman". Tuy nhiên chuyện tình cảm của họ kết thúc vào mùa hè cùng năm, tỷ phú từng cho biết rất suy sụp khi bị Amber "đá". Cuối năm 2017, họ hàn gắn nhưng sau đó chia tay vào tháng 2/2018.

Elon vốn hâm mộ Amber Heard từ khi cô hẹn hò Johnny Depp, từng nhờ đạo diễn phim "mai mối" làm quen nhưng không thành. Sau khi Amber ly hôn tài tử "Cướp biển vùng Caribbean", tỷ phú mới có cơ hội theo đuổi người đẹp. Năm 2019, Johnny Depp cho rằng Amber đã dan díu với Elon Musk trong thời gian cô vẫn kết hôn với anh. Tuy nhiên tỷ phú công nghệ phủ nhận và khẳng định anh chỉ gặp gỡ Amber một tháng sau khi cô ly hôn.

Amber Heard từng rất thân thiết với người mẫu - diễn viên người Anh Cara Delevingne khiến Johnny Depp ghen tuông. Hai người đẹp quen nhau ở London vào năm 2014 và thân mật hơn vào năm 2016. Sau khi ly hôn Johnny Depp, Amber thường gặp gỡ, đi chơi với Cara.

Năm 2020, một nhân chứng của Johnny Depp trong vụ kiện với Amber Heard là Josh Drew - chồng một người bạn của Amber Heard - nói rằng nữ diễn viên từng ngoại tình với Cara Delevingne, thậm chí hai cô gái và tỷ phú công nghệ Elon Musk ngủ cùng nhau tại căn penthouse ở Los Angeles khi Johnny đi đóng phim xa nhà. Trước cáo buộc này, Elon Musk và luật sư của Amber Heard đều lên tiếng bác bỏ.

Tháng 9/2017, Amber lộ video ôm hôn diễn viên đóng thế Mana Hira Davis ở Australia tại một biệt thự đi thuê. Hai người âu yếm say đắm khi tắm nắng trong sân sau của ngôi nhà. Mana Hira Davis - diễn viên đóng thế người New Zealand, từng làm việc cho các phim "Hobbit", "Kingsman: The Secret Service"... đã ly hôn, có hai con vào thời điểm đó. Họ gắn bó vài tháng trong thời gian Amber tới Australia đóng phim nhưng chia tay khi nữ diễn viên trở lại Mỹ.

Tháng 5/2018, cô đào gợi cảm hẹn hò nhà môi giới tranh nổi tiếng Vito Schnabel - anh chàng đào hoa từng yêu siêu mẫu Heidi Klum, minh tinh Demi Moore. Theo Us Weekly, mối tình này kéo dài một năm rồi kết thúc vì khoảng cách xa xôi. Vito sống ở New York trong khi Amber định cư tại Los Angeles.

Tháng 3/2019, Amber Heard được trông thấy ôm hôn đạo diễn người Argentina, Andy Muschietti, trên đường phố Los Angeles. Họ cũng thi thoảng đi mua sắm cùng nhau. Tuy nhiên, hai người chia tay lặng lẽ sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Đầu năm 2020, nữ diễn viên Hollywood hẹn hò đồng giới với nhà quay phim Bianca Butti. Cả hai rất thoải mái trong mối quan hệ này, thường nắm tay đi dạo, "khóa môi" bên ngoài khách sạn và tham dự sự kiện cùng nhau. Dịp lễ Tình nhân năm ngoái, Amber và Bianca vẫn kỷ niệm bằng chuyến du lịch lãng mạn. Tuy nhiên sau khi Amber có con nhờ người mang thai hộ vào tháng 4/2021, mối quan hệ của họ nguội lạnh dần. Amber Heard hiện là mẹ đơn thân của bé gái Oonagh một tuổi.

Sources: ngoisao

Amber Heard
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard
  » Amber Heard Đưa Con Gái Đi Nghỉ Ở Tây Ban Nha
  » Amber Heard Có Con Đầu Lòng
  » Amber Heard Có Thể Bị Gạch Tên Khỏi ‘Aquaman’ Sau Phần Hai
  » Amber Heard Khó Bị Loại Khỏi ‘Aquaman 2’
  » Johnny Depp Và Amber Heard Đáng Trách Hay Đáng Thương?
  » Amber Heard Thể Hiện Tình Cảm Với Bạn Gái Ở Sân Bay
  » Bóng Hồng Kiều Diễm Khiến Cuộc Đời Johnny Depp Lao Đao Là Ai?
  » Amber Heard Chia Tay Tỷ Phú Công Nghệ Sau Một Tháng Tái Hhợp
  » Amber Heard Hàn Gắn Quan Hệ Với Tỷ Phú Elon Musk
  » Amber Heard Đi Chơi Năm Mới Với Tỷ Phú Elon Musk
  » Mỹ Nhân Lưỡng Tính Đẹp Nhất Tuần Với Đầm Lưới Phô Đường Cong
  » Amber Heard Đi Chơi Cùng Người Yêu Tỷ Phú Ở Australia
  » Amber Heard Kiện Nhà Sản Xuất Làm Giả Cảnh Sex
  » Nhiều Sao Hàng Đầu Hollywood Bí Mật Cưới Năm 2015
  » Amber Heard Phủ Nhận Tin Đồn Chia Tay Johnny Depp