Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình Diễn Viên: Johnny Depp, Jesse Eisenberg, Javier Bardem, Joaquin Phoenix    
Ngày Đăng: 22 Tháng 04 Năm 2022

Julianne Moore không bao giờ có mặt trong buổi công chiếu phim của mình, trong khi tài tử Javier Bardem thường xuyên phán xét gay gắt vai diễn của mình và cũng quyết định không xem phim.

Shia LaBeouf đã mất nhiều giờ để xem hết những bộ phim anh đóng. Nhưng không phải tất cả đồng nghiệp của anh đều có chung đam mê xem lại vai diễn của mình. Nhiều ngôi sao tiết lộ lý do họ không làm vậy.

Julianne Moore

Julianne Moore là một trong những nữ diễn viên đình đám của Hollywood với số lượng lớn đề cử Oscar và Quả Cầu Vàng. Các phim nổi tiếng của cô có thể kể đến Boogie Nights, Children of Men, A Single Man, The Kids Are All Right...

Tuy toàn đóng phim được đánh giá cao, Julianne Moore tiết lộ cô không thể ngồi xem hết bất cứ bộ phim nào của mình, thậm chí có nhiều phim còn chưa hề xem qua. Trong một bài phỏng vấn năm 2013, Julianne Moore từng chia sẻ: "Tôi chưa từng xem qua bất cứ phim nào của mình. Tôi còn không thể ngồi trong buổi công chiếu. Tôi thích ở trong phim hơn là xem phim. Quá trình đóng phim khiến tôi hào hứng hơn là nhìn thấy thành phẩm".

Johnny Depp

Nam diễn viên từng ba lần được đề cử Oscar cũng không xem phim của chính mình. Johnny Depp cho biết đã lựa chọn không xem phim mình đóng từ rất lâu và giữ thói quen này đến hiện tại.

Điều này được Johnny Depp tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn khi truyền thông cho bộ phim The Lone Ranger. Theo anh, việc xem phim do chính mình đóng không hề có lợi cho việc diễn xuất. "Tôi thà không biết vai diễn này ra sao còn hơn. Khi đã đóng xong phim, mọi việc sau đó không còn là việc của tôi nữa".

Jared Leto


Jared Leto, người từng đoạt giải Osar với Dallas Buyers Club, cũng tiết lộ không thường xem lại phim của mình. Có vài trường hợp ngoại lệ là Requiem for a Dream và Blade Runner 2049 do Jared Leto đóng vai phụ, anh mới xem.

Trong bài phỏng vấn trên SYFY Wire, Jared Leto chia sẻ rằng con người thường có xu hướng lặp lại những gì mình làm và thường có đánh giá chủ quan về bộ phim của chính mình. Ngoài ra, nam diễn viên cũng cho biết xem phim mình đóng không thú vị lắm vì đều biết trước kết thúc thế nào.

Joaquin Phoenix

Joaquin Phoenix được coi là diễn viên tài năng với nhiều tác phẩm điện ảnh xuất sắc. Nhưng tài tử cũng cho biết bản thân anh mới chỉ xem hai trong số rất nhiều phim của mình là Her và The Master.

Theo ngôi sao Joker, việc xem lại những bộ phim mình đóng sẽ giúp bản thân học hỏi và phát triển khả năng diễn xuất. Nhưng thông thường, Joaquin Phoenix sẽ không xem phim của mình mà tự cải thiện khả năng diễn xuất theo cách riêng. Anh nói: Tôi thấy mình đã đủ trưởng thành để nhận ra những sai sót trong diễn xuất. Tuy nhiên, việc nghĩ rằng "Đây là những điều mình chưa làm được" vẫn khiến tôi dằn vặt nhiều.

Javier Bardem

Việc Javier Bardem thích tạo ra tinh thần cho các nhân vật mình thủ vai không có nghĩa anh ấy thích xem màn trình diễn của chính mình. Lý do là bởi Javier Bardem quá phán xét khi xem tác phẩm của mình. Anh chia sẻ với ET Online: "Tôi thậm chí không thể nhìn cái mũi được tạo hình vô lý của nhân vật đó, rồi giọng nói và cả đôi mắt của nhân vật. Tôi không thể kiểm soát được suy nghĩ của chính mình".

Javier Bardem được biết đến là ngôi sao đóng các vai phản diện xuất sắc của Hollywood. Các bộ phim nổi tiếng của anh có thể kể đến như No Country for Old Men, Skyfall hay Mother!...

Jesse Eisenberg

Jesse Eisenberg – ngôi sao của The Social Network, Batman v Superman: Dawn of Justice – lý giải việc không xem phim mình đóng là một cách tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý. Ngoài ra, Jesse Eisenberg cũng không đọc bất kỳ bình luận, đánh giá hay phân tích nào về các phim mình đã tham gia.

"Việc có thể trút bỏ gánh nặng không nghĩ gì về việc người khác hay chính bản thân mình nhìn nhận về vai diễn khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều", Jesse Eisenberg chia sẻ.

Sources: ngoisao

Johnny Depp, Jesse Eisenberg, Javier Bardem, Joaquin Phoenix
  » Con Gái Johnny Depp Và Người Yêu Đồng Giới Quấn Quýt Trên Phố
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » Johnny Depp Sau Một Năm Điêu Đứng Vì Đời Tư
  » Lý Do Sao Hollywood Bị Tẩy Chay
  » Dấu Ấn Tuổi Tác Trên Gương Mặt Những Ngôi Sao Hollywood
  » Johnny Depp Và Amber Heard Đáng Trách Hay Đáng Thương?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Bóng Hồng Kiều Diễm Khiến Cuộc Đời Johnny Depp Lao Đao Là Ai?
  » Vợ Cũ Tố Cáo Johnny Depp Từng Muốn Giết Cô
  » Johnny Depp Phủ Nhận Đánh Thành Viên Đoàn Phim
  » Johnny Depp Dàn Xếp Vụ Kiện 25 Triệu USD Với Công Ty Quản Lý
  » Johnny Depp Không Chịu Nổi Nỗi Đau Ly Hôn Amber Heard
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Phim Chuyển Thể Truyện Agatha Christie Đẹp Mắt Nhưng Chưa Thuyết Phục
  » Dàn Sao Quy Tụ Trong Phim Chuyển Thể Từ Truyện Agatha Christie
  » Johnny Depp Giữ Phong Độ Diễn Xuất Trong 'Cướp Biển Caribbean 5'
  » Sao 'Cướp Biển Caribbean' Đời Đầu: Người Ly Dị, Kẻ Bị Tố Đánh Vợ
  » Trailer 'Cướp Biển' Johnny Depp Bị Truy Sát Cùng Người Đẹp Hot Nhất Tuần
  » Nghi Vấn 'Cướp Biển Caribbean 5' Bị Hacker Cướp, Đòi Tiền Chuộc
  » Tỷ Phú Tặng Xế Hộp Để 'Cưa' Vợ Cũ Johnny Depp