Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường Diễn Viên: Thành Long, Lý Liên Kiệt    
Ngày Đăng: 18 Tháng 04 Năm 2022

Lý Liên Kiệt tưởng mình chết khi quay "Hoắc Nguyên Giáp", Tần Bái suýt bị nổ xe lúc đóng xã hội đen, Thiệu Âm Âm bị treo cổ thật trong một phim cấp ba Hong Kong.

Không chỉ cảnh bạo lực, đôi khi yêu cầu khó khăn đến cực đoan của đạo diễn hoặc môi trường làm việc khắc nghiệt cũng khiến các ngôi sao điện ảnh Hong Kong trải nghiệm cảm giác "bước một chân sang quỷ môn quan".

Lý Liên Kiệt nổi tiếng vì phim võ thuật, suýt chết cũng vì phim võ thuật

Sau cú ngã từ độ cao khoảng 4 m trên phim trường Hoắc Nguyên Giáp năm 2005, Lý Liên Kiệt không bị thương. Nhưng 5 ngày sau đó, anh bắt đầu cảm nhận cơ thể không ổn, hụt hơi, khó thở, đại tiểu tiện khó khăn.

Đoàn phim có sẵn bình oxy nhưng không ai mở được. Một nhóm nhân viên buộc phải khiêng Lý Liên Kiệt xuống núi ngay trong đêm. Hơn ba tiếng di chuyển đó là thời gian tài tử cảm nhận rõ nhất ranh giới sinh tử. "Hơi thở giống như cứ đến ngực lại tan mất. Nếu ai bắt tôi mua cái gối dưỡng khí với giá cả triệu nhân dân tệ tôi cũng mua. Nhưng đáng tiếc lúc ấy, tiền không thể mua được gì".

Tại bệnh viện huyện ở địa phương, bác sĩ cho biết Lý Liên Kiệt không bị gãy xương nhưng tổn thương nhiều cơ quan phần mềm. Sau chuyện đó, ngôi sao Hong Kong luôn mang theo gối dưỡng khí mỗi lần đóng phim.

Hoắc Nguyên Giáp là một trong các vai diễn để đời của Lý Liên Kiệt.

Chân Tử Đan muốn kiệt sức giữa núi tuyết

Ở bộ phim mới ra mắt Cứu nạn, ngôi sao võ thuật lần đầu thử sức đề tài cứu hộ cứu nạn. Anh không phô diễn sở trường võ thuật, cũng không có nhiều cảnh hành động hạng nặng như các phim trước, nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc thử thách sinh mạng.


Chân Tử Đan và Hàn Tuyết vào vai cặp vợ chồng có con thất lạc giữa bão tuyết.

Chân Tử Đan đóng vai người cha cùng đội cứu hộ lao vào giữa bão tuyết cứu con trai thất lạc. Phim được bấm máy ở địa phương tuyết phủ trắng xóa trên vùng núi Đông Bắc, Trung Quốc. Êkíp trải qua hai mùa đông và làm việc liên tục khi thời tiết xuống dưới -30 độ C. Gió rét và bão tuyết được ví như cơm bữa của họ.

Để tạo độ chân thực, Chân Tử Đan tự thực hiện toàn bộ cảnh quay. Giữa thiên nhiên khắc nghiệt, anh cảm nhận con người trở nên bé nhỏ và yếu đuối. Tài tử bị thương nhiều, có lúc phải ngâm mình dưới sông băng, tưởng như kiệt sức.

Tần Bái thoát chết trong gang tấc

30 năm trước, nghệ sĩ Tần Bái đóng chung phim Lam Giang truyện - Phản phi tổ phong vân cùng Trương Quốc Vinh. Sau một cảnh quay rượt đuổi và đâm xe, Trương Quốc Vinh bảo: "Chạy đi anh", Tần Bái tưởng đàn em nói đùa về tình huống phim. Nhưng sau khi Trương Quốc Vinh kéo ông rời khỏi chỗ đó không bao lâu, chiếc xe phát nổ. Chiếc xe hơi đạo cụ bị chảy dầu, trong khi hiện trường có lửa. Đến giờ, Tần Bái vẫn ghi nhớ Trương Quốc Vinh đã cứu ông thoát chết.


Nghệ sĩ gạo cội Tần Bái

Thiêu Âm Âm bị treo cổ thật

Trong kịch bản kết của phim cấp ba Nhục bồ đoàn bản năm 1988, nghệ sĩ Thiệu Âm Âm chết vì treo cổ trên cây. Đạo diễn yêu cầu bà cởi quần, để lộ đùi. Vì không có trang phục để cài dây bảo hiểm, bà bị treo cổ thật. Bà hình dung lúc đó đầu mình phình to, mắt trợn trừng. Dù vậy, đạo diễn kéo dài cảnh quay để đợi khoảnh khắc gió thổi tung áo, lộ phần cơ thể nhạy cảm của diễn viên. Đến khi nhà sản xuất và quay phim cảm thấy bất ổn, họ yêu cầu đạo diễn dừng quay và đưa Thiệu Âm Âm đi cấp cứu.


Nghệ sĩ Thiệu Âm Âm ở tuổi ngoài 70

Từ Thiên Hựu bị đoàn phim bỏ quên nơi vách núi

Sang Trung Quốc quay một bộ phim khoảng 10 năm trước, ca sĩ Từ Thiện Hựu (thành viên nhóm SHINE) thực hiện một cảnh quay bên vách núi. Khi đạo diễn vừa hô "cắt", cả đoàn đứng dậy thu dọn đồ nghề và rời đi, không ai để ý anh bị trượt chân ngã xuống dưới hơn 10 m. Sau một hồi anh kêu cứu, một diễn viên đứng từ xa phát hiện, liền hô hoán cả đoàn quay lại cứu anh.

Ca sĩ Từ Thiên Hựu từng trượt chân ngã xuống núi khi quay phim ở đại lục.

Thành Long chìm dưới sông 45 giây

Ở cảnh quay rượt đuổi của phim Cấp tiên phong, Thành Long lái môtô nước, chở nữ chính Miya. Chiếc xe va vào tảng đá và mất thăng bằng, khiến cả hai ngã xuống nước. Ngay sau cú ngã, Miya nổi lên và được các nhân viên cứu hộ đưa lên bờ. Còn Thành Long không thấy bóng dáng.

Sau khi được nhóm cứu hộ đưa lên bờ, Thành Long lấy lại bình tĩnh và kể lại trải nghiệm sinh tử cho đoàn phim. Khi chiếc xe vừa đổ ụp xuống, ông bị dòng nước nhấn chìm và đã uống rất nhiều nước. Với kinh nghiệm trong nghề, ông tự nhắc mình đừng sợ. Nhưng cố sức cỡ nào, ông cũng không thể đẩy được chiếc môtô, người cũng không thể nổi lên. Ông cho biết: "Tôi không nghĩ mình đã chìm 45 giây. Đó chỉ là một cảnh phim bình thường, vậy mà tôi suýt bị dìm chết".


A Sa suýt tắc thở vì bị quấn nilon

Trong phim hình sự Thần thám đại chiến, A Sa Thái Trác Nghiên có cảnh quay bị xã hội đen quấn nilon kín mặt để tra tấn. Ban đầu, nhân viên tổ đạo cụ chỉ quấn băng dính phần đầu và nửa trên mặt, để hở hai lỗ mũi cho cô dễ thở. Nhưng đạo diễn sợ hình ảnh lộ điểm vô lý, bắt họ quấn kín nilon. Dù cảnh quay ngắn, thành viên nhóm Twins cảm tưởng mình không trụ nổi.

A Sa có nhiều cảnh mạo hiểm trong phim "Thần thám đại chiến".

Sources: ngoisao

Thành Long, Lý Liên Kiệt
Tiểu Sử Thành Long
Tiểu Sử Lý Liên Kiệt
  » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường
  » Thành Long Giao Vợ Con Gia Sản 460 Triệu USD
  » Thành Long Ly Hôn Ở Tuổi 67?
  » Cảnh Điềm Và Dàn Minh Tinh Hoa Ngữ Khoe Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Vẻ Thanh Xuân Của Hai Con Gái Lý Liên Kiệt
  » Số Phận Những Đứa Trẻ Không Được Nghệ Sĩ Thừa Nhận Con
  » Tạ Đình Phong, Thành Long Mạo Hiểm Tính Mạng Khi Quay Phim
  » Vì Sao Lý Liên Kiệt, Lâm Tâm Như Bị Phản Ứng Khi Làm Từ Thiện?
  » Thành Long Và Những Ngôi Sao Cán Mốc Hơn 100 Vai Diễn
  » Lý Liên Kiệt Giao Vợ Quản Lý Gia Sản 300 Triệu USD
  » Cách Kiếm Tiền Nhanh Của Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Ngô Ỷ Lợi Phủ Nhận Được Thành Long Chu Cấp
  » Đổng Hựu Lâm - Cháu Trai Thành Long Và Chuyện Bị Tát 3 Cái Ở Sân Khấu
  » Con Gái Thành Long Ly Hôn Bạn Đời Đồng Tính?
  » Thành Long Không Đến Việt Nam Sau Vụ Ủng Hộ Bản Đồ Có 'Đường Lưỡi Bò'
  » Thành Long Gây Bàn Tán Vì Hình Ảnh Đưa Đón Phụ Nữ Về Nhà Lúc Nửa Đêm
  » Lý Liên Kiệt Lần Đầu Đăng Ảnh Con Gái
  » Thành Long Động Viên Con Trai Giữa Lúc Con Rơi 'Đòi Giải Thích'
  » Con Rơi Thành Long Không Việc Làm, Sống Vạ Vật Sau Kết Hôn
  » Con Rơi Thành Long: 'Tôi Chẳng Màng Tài Sản, Chỉ Cần Bố Lời Giải Thích'
  » Thành Long Bị Chỉ Trích Vì Kể Chuyện Ngủ Với Gái Mại Dâm
  » Con Rơi Thành Long: 'Tình Yêu Mạnh Hơn Máu Mủ'
  » Lý Liên Kiệt: 'Vợ Tôi Không Màng Nổi Tiếng, Chỉ Lo Chồng Con'
  » Con Gái Thành Long Đã Đính Hôn Với Người Tình Hơn 12 Tuổi
  » Con Trai Thành Long Đi Chơi Cùng Ái Nữ Của 'Vua Sòng Bạc Macau'