Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Năm Đầu Hôn Nhân Vượt Thử Thách Của Công Lý - Ngọc Hà Diễn Viên: Công Lý, Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2022

Quá nửa năm đầu hôn nhân phải đối mặt với nhiều khó khăn vì biến cố sức khỏe, vợ chồng Ngọc Hà - Công Lý giờ chỉ mong khỏe mạnh và sống bình yên, hạnh phúc bên nhau.

NSND Công Lý và vợ trẻ, người đẹp Ngọc Hà, làm đám cưới tháng 1/2021. Hôn lễ của họ diễn ra tại một khách sạn sang trọng, được hàng trăm khách mời chúc phúc, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ của khu vực phía Bắc.

Sau đám cưới, họ chưa đi hưởng tuần trăng mật ngay vì nghệ sĩ bận rộn với lịch tập "Táo Quân" và công việc Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Thương chồng vất vả, Ngọc Hà trở thành trợ lý riêng, chăm lo mọi thứ để anh yên tâm làm việc. Trong ảnh, cô chăm chút cho anh tại hậu trường buổi ghi hình "Táo Quân 2021".

Hai tháng sau đám cưới, cặp vợ chồng mới đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc.

Tháng 4/2021, Ngọc Hà có mặt tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Hương vị tình thân" để chúc mừng ông xã có vai mới. Nghệ sĩ vào vai ông Tuấn, bố nuôi của Phương Nam (Phương Oanh). Nhân vật của nghệ sĩ sau đó gây ấn tượng mạnh vì những trường đoạn xúc động. Diễn xuất chân thực của anh trở thành tâm điểm.


Ngày 21/7, Công Lý gặp phải hoàn cảnh "thập tử nhất sinh" sau một cú ngã tại nhà. Thời điểm đó, nhiều tin đồn anh đột quỵ, gặp biến cố sức khỏe vì uống nhiều rượu được lan truyền trên mạng xã hội nhưng Ngọc Hà từ chối trả lời với báo chí. Cô chỉ thể hiện sự bức xúc khi một số người ác ý đồn anh đã qua đời.
Sau này, Ngọc Hà mới tiết lộ vợ chồng cô trải qua quãng thời gian khó khăn khi anh bất tỉnh và bác sĩ nói phải chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất. Ở tuổi ngoài 30, cô chưa bao giờ đối diện với cảm giác hoang mang, đáng sợ, tim nghẹn lại như thế. Trong khi chồng nằm ở phòng cấp cứu đặc biệt, cô ngồi suốt đêm ở sân bệnh viện, không thiết tha ăn uống, tới chiều hôm sau mới đứng dậy.


Suốt ba tháng sau đó, Ngọc Hà trở thành chỗ dựa lớn nhất của chồng, cùng anh đi từ viện này sang viện khác. Dù đã thuê hộ lý, cô vẫn ở lại viện 24/24 để tự tay lo cho anh từ những việc nhỏ nhất. Thời gian anh bị bệnh trùng với thời điểm giãn cách xã hội, dịch diễn biến phức tạp nên không ai thay phiên, chỉ mình Ngọc Hà chăm chồng. Cô từng được bác sĩ chẩn đoán bị tràn dịch khớp gối, khuỷu tay vì làm việc quá sức, nâng đỡ chồng liên tục. Trải qua nhiều đợt điều trị, tập luyện vật lý trị liệu, Công Lý mới có thể ngồi dậy. Trong ảnh, anh đón sinh nhật bên bà xã tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) hồi tháng 10/2021.

Cuối tháng 10/2021, Công Lý được xuất viện. Các bác sĩ nói anh là kỳ tích của y học, không thể lý giải nổi vì sao anh có thể bình phục nhanh đến thế. Tuy nhiên, sức khỏe và tinh thần của anh lúc này chưa hồi phục toàn toàn. Khi trở về nhà, anh vẫn chưa sẵn sàng đối diện với bạn bè. Thời gian đầu, anh từ chối đón tiếp đón một số người, trong đó có nghệ sĩ Vân Dung, vì không muốn để mọi người nhìn thấy mình trong tình trạng tiều tụy.

Sau khi ra viện, vợ chồng Công Lý chuyển về nhà mới thuê ở một chung cư cao cấp. Ngọc Hà muốn chồng có một không gian sống thoải mái hơn để yên tâm dưỡng bệnh.

Đến cuối tháng 11/2021, Công Lý mới sẵn sàng đón tiếp những đoàn khách đầu tiên. Sức khỏe anh lúc này hồi phục tốt, tinh thần cũng phấn chấn hơn. Anh nuối tiếc vì phải bỏ một dự án phim truyền hình của VFC ngay trước ngày bấm máy vì biến cố sức khỏe.

Chưa thể trở lại công việc, Công Lý vẫn thỉnh thoảng đến Nhà hát Kịch Hà Nội thăm anh em. Mỗi lần đến đón chồng, Ngọc Hà đều thấy anh say mê xem mọi người biểu diễn. Anh nhớ nghề, rơi nước mắt vì phải bỏ lỡ "Táo Quân" - chương trình gắn bó với mình gần 20 năm. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải từng đưa ra phương án mời Công Lý đóng một đoạn ngắn phù hợp với điều kiện sức khỏe hiện tại nhưng anh từ chối vì không muốn làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp cũng như tâm trạng của khán giả khi xem chương trình. Anh nói lòng tự trọng của một nghệ sĩ không cho phép anh làm điều đó.

Từ ngày chồng đổ bệnh, người đẹp Ngọc Hà khóc, buồn nhiều nhưng luôn cố tỏ ra mạnh mẽ. Sau hơn bốn tháng kể từ khi Công Lý bị bệnh, Ngọc Hà mới bình tâm đón nhận mọi thứ. Cô cố gạt bỏ những suy nghĩ ngổn ngang trong lòng, không muốn dành thời gian cho những điều tiêu cực vì: "Lúc này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đình, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề". Tháng 1/2021, nghệ sĩ quay trở lại bệnh viện tái khám và được các bác sĩ nhận xét tiến triển rất tốt.

Tết Nhâm Dần là một cái Tết ấm áp với gia đình Ngọc Hà - Công Lý vì khách khứa tấp nập đến hỏi thăm, chúc sức khỏe anh. Ngọc Hà cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến tình yêu thương quá lớn bạn bè dành cho chồng cũng như những chuyển biến tích cực nơi anh.

Nói về điều ước cho năm mới, Ngọc Hà nói cô chỉ mong chồng hoàn toàn hồi phục và hai vợ chồng có thể sống bình yên, hạnh phúc bên nhau.

Sources: ngoisao

Công Lý, Ngọc Hà
Tiểu Sử Công Lý
  » Tưởng Là Ông Bố Dễ Tính, Kim Lý Cũng Có Uy Với Con Gái Rượu Và Lộ 2 Điều Quyết Không Cho Ái Nữ Làm
  » Ảnh Sao 28/9: Diệp Lâm Anh Suy Tư Sau Khi Nhận Phán Quyết Ly Hôn
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 11/7: Phương Anh Hẹn Hò Thúy Vân, Thùy Dung Sau Lễ Ăn Hỏi
  » Lisa Và Leon Tấu Hài Khi Bà Nội Từ Thụy Điển Sang Thăm, Chỉ Một Câu Nói Hiểu Ngay Hà Hồ Khéo Dạy Con Cỡ Nào
  » Hồ Ngọc Hà - Kim Lý Bồng Leon Đến Sinh Nhật Con Trai Dương Khắc Linh
  » Năm Đầu Hôn Nhân Vượt Thử Thách Của Công Lý - Ngọc Hà
  » Kim Lý Mặc Tối Giản Bên Hồ Ngọc Hà
  » Công Lý, Chí Trung Và Các Nghệ Sĩ Tới Tiễn Biệt NSND Trần Hạnh
  » Dàn Diễn Viên Táo Quân Thức Đêm Tập Chương Trình
  » Minh Tít: 'Tên Tuổi Và Cát-xê Của Tôi Cải Thiện Khi Đóng Táo quân'
  » Sao Việt Đua Nhau Chạy Theo Mốt Mũ Nồi
  » Hồ Ngọc Hà Sánh Đôi Kim Lý Trong Sự Kiện
  » Phim 'Chiều Ngang Qua Phố Cũ' Được Vinh DanhTại Nhật Bản
  » Túi Đeo Hông Chục Triệu Đồng Tăng Vẻ Sành Điệu Cho Sao Việt
  » Công Lý: 'Tôi Sẽ Cưới Bạn Gái Vào Thời Điểm Phù Hợp'
  » Hà Hồ Ngượng Khi Đóng Cảnh 'Nóng' Với Kim Lý
  » Công Lý, Thảo Vân Tới Mừng Lễ Cưới Thành Trung
  » 3 Kiểu Tóc Giúp Sao Việt Năng Động Xuống Phố Hè
  » Sao Việt Khéo Phối Váy Áo Denim Làm Tôn Dáng
  » Sao Việt, Sao Gốc Hoa Đọ Dáng Khi Đụng Váy Hàng Hiệu
  » Elly Trần, Hà Hồ Đẹp Nhất Tuần Với Váy Màu Nude
  » Dàn Diễn Viên 'Hoa Cỏ May' Ngày Ấy - Bây Giờ
  » Dàn Sao Chưng Diện Trên Thảm Đỏ Tech Awards
  » Những Vụ Ồn Ào Tình Cảm Của Sao Việt Năm 2015