Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » 7 Vụ Ly Hôn Tai Tiếng Cbiz 2021 Diễn Viên: Vương Lực Hoành, Từ Hy Viên, Lý Đản    
Ngày Đăng: 23 Tháng 12 Năm 2021

Vương Lực Hoành bị tố bủn xỉn, ngoại tình khi chia tay, Uông Tiểu Phi bị nghi ngờ bao nuôi "tiểu tam" khi ly hôn Từ Hy Viên.

Hôm 15/12, vợ chồng Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lỗi công khai chia tay. Một ngày sau đó, Lý Tịnh Lỗi có bài viết dài tố cáo chồng cũ lệch lạc tình dục, keo kiệt, không sòng phẳng về tài chính... Liên tiếp những bài đăng của Tịnh Lỗi khiến dư luận chĩa mũi nhọn về phía Lực Hoành và nhận xét anh đạo đức kém.

Quan điểm của công chúng về hai người trong cuộc thay đổi hoàn toàn thông qua vụ ly hôn. Thời điểm kết hôn năm 2013, Lý Tịnh Lỗi từng bị gán nhiều tin đồn như yêu đương lăng nhăng, phẫu thuật thẩm mỹ, dùng bằng giả... Vương Lực Hoành khi đó là mỹ nam Cbiz, được khen ngợi, tung hô. Cuộc hôn nhân không được fan của ngôi sao họ Vương ủng hộ. Gia đình họ Vương được cho khinh thường Tịnh Lỗi, nhiều lần muốn ngôi sao họ Vương chia tay vợ...

Hiện tại, trước lời lẽ sắc bén của vợ cũ, Lực Hoành tạm rút khỏi showbiz, hứa sang tên tài sản cho vợ theo thỏa thuận ly hôn. Dù vậy, hình ảnh anh tệ hại trong mắt công chúng.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi công bố ly hôn hôm 22/11. Trước đó, từ tháng 6, ngôi sao họ Từ đã nói ngắn gọn với truyền thông Đài Loan là cô sẽ ly hôn, dù chồng cô lẫn người nhà ra sức phủ nhận.

Ngay sau khi thông tin được hai phía công khai, làng giải trí rộ tin đồn Uông Tiểu Phi ngoài mặt đau khổ vì ly hôn nhưng thực chất đã cặp kè, bồ bịch một thời gian dài. Anh được cho là đi lại với một hot girl, còn bao nuôi cô tại Bắc Kinh và đưa cô đi du lịch khắp nơi. Dù Tiểu Phi phủ nhận nhưng tin đồn vẫn lan tràn.

Từ Hy Viên không "giải vây" cho chồng cũ. Cô nói mong anh hạnh phúc, quá khứ khép lại.

30/11, đạo diễn Vương Nhạc Luân tuyên bố anh và MC Lý Tương ly hôn. Lý Tương sau đó lộ bạn trai mới.

Cuộc hôn nhân của cặp sao đi đến hồi kết, theo giải thích của chính họ, là sự bất đồng lâu dài. Một số tin đồn cho hay sau nhiều năm chung sống, dù cố gắng thể hiện hình ảnh hạnh phúc nhưng cả hai đều có mối quan tâm riêng. Vì thế, vụ ly hôn bị nhiều người cười chê vì trước khi chia tay vài tuần, họ vẫn tay trong tay.

Lý Đản - MC, diễn viên hài, biên kịch, tác giả khá nổi tiếng của Trung Quốc với hơn 6,6 lượt triệu follow trên trang cá nhân đã ly dị vợ là Hắc Vỹ Tương chỉ sau hơn một năm chung sống. Cuộc hôn nhân của họ bị nhiều khán giả Trung coi như "một trò hề từ đầu đến cuối" do hai người chênh lệch ngoại hình, tính cách. Vì thế, khi họ chia tay, nhiều khán giả nói không hề bất ngờ.

Âu Đệ và Trịnh Vân Xán ly hôn vào tháng 8 với lý do không thể hòa hợp. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho hay Trịnh Vân Xán có bồ mới. Hai người kết hôn năm 2014, có chung hai con gái, cuộc sống hôn nhân từng hạnh phúc. Tai tiếng bị vợ "cắm sừng" khiến Âu Đệ chịu nhiều áp lực suốt thời gian qua.

Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á đồng công bố ly hôn vào tháng 5, dù tin đồn họ chia tay đã rộ lên trong showbiz từ nhiều năm trước. Lý do ly hôn được tiết lộ vì Tư Thành ngoại tình.

Một số khán giả nhận xét Đồng Lệ Á biết Tư Thành bản chất lăng nhăng nhưng vẫn cố chấp yêu rồi lấy anh, cuối cùng phải chịu thiệt thòi. Ồn ào của hai người gây ra nhiều bình luận trên mạng xã hội suốt vài tháng.

Vài tuần sau khi cùng đi đảo Hải Nam du lịch, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố ly hôn vào ngày 23/4. Hai người chúc nhau hạnh phúc đồng thời cho biết sẽ đồng hành nuôi dạy con.

Câu chuyện này gây xôn xao các mặt báo Trung suốt các tháng đầu năm. Hai người đăng ký kết hôn năm 2018, có một con trai chung hiện do nhà Thiệu Phong nuôi. Nhiều nguồn tin cho rằng sự tan vỡ của hai người do xuất phát điểm "lệch pha": Chàng là công tử thành phố, nàng là gái quê chính hiệu, dẫn đến xích mích trong đời sống hôn nhân.

Sources: ngoisao

Vương Lực Hoành, Từ Hy Viên, Lý Đản
Tiểu Sử Từ Hy Viên
Tiểu Sử Vương Lực Hoành
  » Từ Hy Viên Phủ Nhận Đề Nghị Tòa Hạn Chế Cho Uông Tiểu Phi Thăm Con
  » Từ Hy Viên: "Chồng Cho Tôi Hạnh Phúc Chưa Từng Có"
  » Từ Hy Viên Xăm Tên Chồng Mới Lên Ngực
  » Lý Tịnh Lỗi: "Tôi Không Moi Tiền Vương Lực Hoành"
  » 7 Vụ Ly Hôn Tai Tiếng Cbiz 2021
  » Hơn 10 Năm Bên Nhau Của Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi
  » Mẹ Chồng Ngầm Trách Từ Hy Viên Ích Kỷ
  » Khối Tài Sản Triệu USD Của Từ Hy Viên Trước Khi Lâm Cảnh Khó Khăn
  » Từ Hy Viên Tự Thấy Vóc Dáng Không Phù Hợp Để Đóng Phim
  » Từ Hy Viên Bán 2 Căn Nhà Giúp Chồng Trang Trải Nợ Nần
  » Từ Hy Viên Ấm Ức Vì Được Mời Đóng Mẹ Của Sao 9x
  » Từ Hy Viên Và Chồng Đại Gia Tranh Cãi Chuyện Ở Bên Ngoại Hay Nội
  » Từ Hy Viên Khổ Sở Vì Không Kiểm Soát Được Cân Nặng
  » Từ Hy Viên Được Chồng Bênh Vực Khi Bị Chê 'Khóc Nhè, Làm Nũng'
  » Từ Hy Viên Vui Vầy Bên Chồng Con
  » Vợ Chồng Từ Hy Viên Dự Cưới Mỹ Nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký'
  » Dàn Diễn Viên 'Vườn Sao Băng' Đài Loan Sau 16 Năm
  » Từ Hy Viên Ra Viện Sau Khi Ngất Vì Bệnh Tim
  » 10 Phim Thần Tượng Xứ Đài Gây Thổn Thức Một Thời
  » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng
  » Từ Hy Viên Mang Bầu Lần Hai
  » Thang Duy Khoe Vẻ Gợi Cảm Bên Chris Hemsworth
  » Vợ Vương Lực Hoành sinh con gái
  » Vương Lực Hoành Tiết Lộ Vợ Mang Bầu
  » Vương Lực Hoành Hôn Vợ Tình Tứ