Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lê Khánh - Tuấn Khải Bên Nhau Cả Thanh Xuân Diễn Viên: Lê Khánh, Tuấn Khải    
Ngày Đăng: 25 Tháng 10 Năm 2021

Cặp diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải luôn thấy họ may mắn có nhau trong đời khi nhìn lại chặng đường hơn 20 năm đồng hành, từ bạn bè trở thành vợ chồng rồi cùng lên chức bố mẹ.

Cặp sao làm đám cưới hồi tháng 12/2014 sau hơn 10 năm hẹn hò. Họ gắn bó từ thời học chung trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, sau đó cùng làm việc tại sân khấu kịch Idecaf, TP HCM.
Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nhưng thành công nhất là ở kịch nói với các vở "Sát thủ hai mảnh","Lẩu trăn","Thuốc đắng dã tật"... Với điện ảnh và truyền hình, cô ghi dấu ấn qua các phim "Hướng nghiệp", "Mùi ngò gai", "Cuộc chiến hoa hồng" "Cô dâu đại chiến"...

Sau đám cưới, Lê Khánh luôn có chồng đồng hành mỗi lần chạy show. Anh chăm sóc cô từng ly từng tý và thường xuyên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cô trong quá trình làm việc.

Lê Khánh và Tuấn Khải rất tình tứ mỗi lần sánh đôi. Họ tận hưởng cuộc sống vợ chồng son suốt mấy năm và đến 2018 mới chia sẻ ý định sinh em bé vì gia đình nội, ngoại đều trông ngóng.

Sau bốn năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Khải - Lê Khánh đón tin vui. Lần đầu mang thai, nữ diễn viên được ông xã và gia đình hai bên cưng như trứng mỏng. Trước đó, họ không lên kế hoạch phải có em bé, mà cho rằng đây là chuyện Trời cho, khi nào được ơn trên ban tặng thì đón nhận. Vì vậy, khi bất ngờ có con đầu lòng trong năm Tuất, lại là bé trai, Lê Khánh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Con trai đầu lòng của Lê Khánh chào đời lúc 13h50 ngày 6/10/2018 tại bệnh viện Hùng Vương (TP HCM). Khi mới sinh, em bé nặng 3,35 kg và được bố mẹ đặt tên là Nguyễn Tuấn Khang.

Từ khi chào đời, bé Tuấn Khang đã được ví như "bản photocopy" của bố. Lê Khánh gác lại toàn bộ công việc nghệ thuật để tập trung chăm sóc con trai. Trong khi đó, Tuấn Khải điều hành các cơ sở kinh doanh do hai vợ chồng làm chủ để vợ không bị phân tâm. Ảnh: Nee Images

Tháng 11/2019, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải đưa con trai Tuấn Khang đi nhận xe Mercedes E300 AMG mới, trị giá gần 3 tỷ đồng. Đây là món quà họ tự thưởng sau thời gian dài nỗ lực làm việc. Ngoài quán ốc, họ còn bán hàng online

Cùng chứng kiến con trai lớn lên, vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải thấy rất viên mãn.

Tuổi 40 của Lê Khánh thêm hạnh phúc khi vợ chồng cô một lần nữa bất ngờ đón tin vui. Nữ diễn viên sinh năm 1981 hiện có bầu con thứ hai ở những tháng cuối thai kỳ.


Đến khi em bé trong bụng được 29 tuần, Lê Khánh - Tuấn Khải mới chia sẻ tin vui đến khán giả. Nữ diễn viên chưa tiết lộ giới tính nhưng cho biết sẽ đặt tên em bé trong bụng bắt đầu bằng chữ K giống bố, mẹ và anh trai.

"Tin vui này khiến hai vợ chồng tôi hoàn toàn bất ngờ, có rất nhiều cảm xúc vì cả hai vốn không có kế hoạch sẽ sinh em bé trong năm nay. Trước đây, cả nhà rất mong chúng tôi có thêm em bé nhưng không dám hối vì tôi đã lớn tuổi và cả nhà không muốn tạo thêm áp lực cho tôi về chuyện sinh thêm con. Vì vậy, em bé đến như một món quà tuyệt vời từ ơn trên, khiến tôi cảm thấy không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn nữa", Lê Khánh chia sẻ.

Bé Tuấn Khang mới ba tuổi nhưng rất tình cảm, khiến hành trình mang thai của Lê Khánh thêm hạnh phúc. Ngày nào bé cũng hôn lên bụng mẹ, nói những câu dễ thương như "Anh hai yêu em lắm".


Nhìn lại chặng đường gần 20 năm bên nhau, từ lúc còn là bạn bè đồng hành trong cuộc sống đến khi trở thành vợ chồng, lên chức bố mẹ, Lê Khánh - Tuấn Khải đều cảm nhận họ may mắn vì có nhau trong đời.
"Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng ba từ thuở hai vợ chồng mình còn rất vất vả. Không ai hoàn hảo một cách tuyệt đối và trong cuộc sống sẽ có đôi lúc áp lực vì công việc và nhiều thứ nhưng mong là gia đình mình sẽ mãi yêu thương nhau", Tuấn Khải nhắn nhủ Lê Khánh. Đáp lại, nữ diễn viên nói: "Vợ chồng mình đã trải qua gần 20 năm bên nhau. Được làm vợ ba là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời mẹ".

Sources: ngoisao

Lê Khánh, Tuấn Khải
Tiểu Sử Lê Khánh
  » Lê Khánh - Tuấn Khải Bên Nhau Cả Thanh Xuân
  » Lê Khánh: "Tôi Nghén Mùi Suốt Bốn Tháng Đầu Thai Kỳ"
  » Lê Khánh Trở Lại Đóng Kịch 'Ngày Xửa Ngày Xưa'
  » Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải Hủy Vai Trò Đại Sứ Cho Dolce&Gabbana
  » Lê Khánh Mang Thai Ở Tuổi 37
  » Nhan Sắc Tuổi 37 Của Diễn Viên Lê Khánh
  » Johnny Trí Nguyễn, Lê Khánh Lần Đầu Kết Hợp Trong Phim Điện Ảnh
  » Lê Khánh Diện Áo Dài Vẽ Linh Vật Mùa Xuân
  » Huy Khánh Đóng Vai Ông Chồng Sợ Vợ
  » 'Phim Trường Ma' - Yếu Tố Hài Lấn Át Kinh Dị
  » 7 Phim Kinh Dị, Giả Tưởng Ra Rạp Việt Tháng 9
  » Nhà Sản Xuất 'Phim Trường Ma' Tung Trailer Rùng Rợn
  » Lê Khánh Làm 'Má Mì' Ở Phim Hài Kinh Dị
  » Dàn Diễn Viên Phim 'Hướng Nghiệp' Ngày Áy - Bây Giờ
  » Lê Khánh Mặc Thiết Kế Của Quỳnh Paris Diễn Hài Kịch
  » Lê Khánh Lần Đầu Hát Cải Lương
  » Lê Khánh Vào Vai Người Vợ Ghen Tuông
  » Lê Khánh: 'Sân Khấu Có Ma Lực Với Tôi'
  » Lê Khánh Đóng Cảnh Ngồi Xổm Lắc Xí Ngầu
  » Lê Khánh Đóng Cảnh Môi Sưng Vù Vì Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Chồng Chăm Sóc Lê Khánh Trên Trường Quay
  » Lê Khánh Gặp Áp Lực Khi Nhận Vai Hài Mới
  » Lê Khánh Cùng Chồng Tình Tứ Đi Sự Kiện
  » Lê Khánh Làm MC Chương Trình Hài
  » Lê Khánh Diện Váy Cưới Đuôi Cá Lộng Lẫy