Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Singapore » Phạm Văn Phương Giữ Da Căng Bóng Ở Tuổi Ngũ Tuần Diễn Viên: Phạm Văn Phương    
Ngày Đăng: 21 Tháng 10 Năm 2021

Sau khi sinh con, bà xã tài tử Lý Minh Thuận thay đổi hoàn toàn thói quen skincare, tối giản các bước chăm da, tập trung làm sạch và dưỡng ẩm.

Sắc vóc tuổi 50 của Phạm Văn Phương.

Phạm Văn Phương sinh năm 1971, nổi tiếng với các vai diễn trong Thần điêu đại hiệp, Thanh xà bạch xà, Bôn nguyệt, Phúc Lộc Thọ tam tinh báo hỷ, Liêu trai kỳ nữ tử chi liên thành... Ở tuổi 50 và đã trải qua một lần sinh nở, ngôi sao Singapore vẫn giữ gìn được vóc dáng nuột nà cùng làn da bóng khỏe. Bà xã tài tử Lý Minh Thuận rất đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm, cơ sở làm đẹp.

Theo Harpers Bazaar, ngày trẻ Phạm Văn Phương luôn chọn những thứ đắt đỏ, sang trọng nhất để chăm sóc da cùng thói quen đi spa nhưng kể từ khi làm mẹ, cô ưu tiên mọi thứ cho con trai nên những thói quen này không còn nữa. Từng áp dụng đến 12 bước dưỡng da, chăm đắp mặt nạ mỗi ngày, Phạm Văn Phương tối giản mọi thứ, thậm chí còn không dùng nước hoa hồng.

Thói quen làm đẹp của nữ diễn viên thay đổi sau khi sinh con.

Cô chú trọng làm sạch da, tóc trước khi đi ngủ và đảm bảo vỏ gối luôn được vệ sinh sạch sẽ. "Khi tôi còn trẻ, mẹ tôi thường dặn tôi rửa mặt thật kỹ với ít nhất 20 lần táp nước vào mặt cho đến khi da được làm sạch hoàn toàn. Mẹ cũng dặn tôi phải tẩy trang thật kỹ khi tôi còn làm người mẫu. Từ ngày đó đến giờ, tôi vẫn luôn làm như vậy. Còn tóc, tại sao phải làm sạch chúng ư? Sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn rửa sạch mặt nhưng tóc còn dính đầy sản phẩm tạo kiểu, mồ hôi, bụi bẩn, chúng sẽ chạm vào da", Phạm Văn Phương chia sẻ.

Tối giản các bước dưỡng da nhưng Phạm Văn Phương không bỏ qua bước chăm sóc vùng da quanh mắt bởi ý thức được đây là khu vực lộ rõ dấu hiệu thời gian nhất. Sau khi rửa mặt, cô thường thoa kem dưỡng ẩm và kem mắt. "Mọi người sẽ nhìn vào mắt bạn khi bạn nhìn họ và điều đó còn quan trọng hơn khi tôi còn là nghệ sĩ. Khi quay phim, diễn viên như tôi phải thể hiện rất nhiều qua đôi mắt. Hơn nữa đây cũng là vùng da nhạy cảm nên tôi thường chăm sóc kỹ và cẩn thận", bà mẹ một con chia sẻ với The New Paper.

Không tránh được những vết chân chim đuôi mắt, bù lại cô có làn da hồng hào, căng bóng.

Làm mẹ, Phạm Văn Phương không còn quá cầu kỳ mỗi khi ra đường. Cô có thể không thoa son phấn, nhưng luôn đảm bảo chống nắng kỹ lưỡng từ đầu đến chân. "Tôi dùng kem chống nắng toàn thân cả khi đi quay phim lẫn khi đưa con trai ra ngoài dạo chơi", nữ diễn viên cho biết.

Ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài, Phạm Văn Phương còn có thói quen bổ sung viên uống chức năng để bổ sung các chất chống oxy hóa cho cơ thể. "Tôi thích dâu tây, nam việt quất, mâm xôi. Tôi cũng uống nhiều nước lọc và nước cam. Khi đến bữa, tôi thường cố gắng tránh các món nhiều chất béo, dầu mỡ và chọn các món nhẹ nhàng, thanh đạm hơn", cô nói về thói quen ăn uống.

Sau khi sinh con, bà xã tài tử Lý Minh Thuận thay đổi hoàn toàn thói quen skincare, tối giản các bước chăm da, tập trung làm sạch và dưỡng ẩm.

Sources: ngoisao

Phạm Văn Phương
  » Phạm Văn Phương Khoe Lưng Trần
  » Phạm Văn Phương Đón Tuổi 53
  » Phạm Văn Phương Chăm Khoe Dáng Với Áo Tắm
  » Phạm Văn Phương: "Xa Cách Chồng Khiến Tôi Trân Trọng Những Phút Bên Nhau"
  » Phạm Văn Phương Gắn Bó Với Con Trai
  » Phạm Văn Phương Bị Chỉ Trích Vì
  » Phạm Văn Phương Giữ Da Căng Bóng Ở Tuổi Ngũ Tuần
  » Phạm Văn Phương Và Dàn Sao "Phủ" Hàng Hiệu
  » Tiểu Long Nữ - Phạm Văn Phương Ở Tuổi 50
  » Sắc Vóc Trẻ Trung Tuổi 49 Của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương
  » Vợ Chồng Phạm Văn Phương Du Lịch Cùng Con Trai 5 Tuổi
  » Phạm Văn Phương Ủng Hộ Chồng Đóng 'Cảnh Nóng'
  » Jennifer Phạm Mặc Xuyên Thấu Bên Phạm Văn Phương
  » 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương Cùng Chồng Đến Việt Nam
  » Phạm Văn Phương Sau 20 Năm Đóng Tiểu Long Nữ
  » Các Mỹ Nhân, Tài Tử Kiếm Hiệp Nên Duyên Ngoài Đời
  » Dàn Mỹ Nhân Của 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' - Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận
  » Dàn Sao Phim Kiếm Hiệp Mừng Kim Dung 92 Tuổi
  » Phạm Văn Phương: 'Mỗi Ngày Thêm Yêu Chồng Hơn'
  » Bà Bầu Phạm Văn Phương Rạng Ngời Bên Chồng