Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hôn Nhân Mật Ngọt Của Quý Bình Và Vợ Doanh Nhân Diễn Viên: Quý Bình    
Ngày Đăng: 19 Tháng 10 Năm 2021

Diễn viên Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son sau gần một năm về chung nhà.

Quý Bình công khai yêu doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền từ 2018. Cặp đôi tổ chức đám cưới giữa tháng 12/2020. Là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, những ngày đầu sau hôn lễ, Ngọc Tiền trở lại điều hành công ty mà không hưởng trăng mật cùng ông xã. Mỗi ngày, cô đến văn phòng từ 8h sáng và kết thúc công việc vào tối muộn. Hôm nào hoàn tất công việc sớm, cô tranh thủ về nhà, chuẩn bị bữa tối cho chồng. Nếu một trong hai đều bận việc, người còn lại sẽ hỏi thăm đối phương muốn ăn gì để chuẩn bị trước.

Bận rộn với công việc riêng nhưng Ngọc Tiền đặc biệt quan tâm tới các hoạt động nghệ thuật của chồng. Đầu tháng một, khi Quý Bình tổ chức một đêm nhạc tại TP HCM, Ngọc Tiền đang bận công tác ở Phú Quốc nhưng vẫn quyết định đặt chuyến bay lúc chiều tối để kịp về ủng hộ ông xã. Cô gọi vui đó là "vì yêu mà bay, hành trình đam mê nghệ thuật của anh luôn có em". Cô thường lui tới những đêm nhạc của chồng để cổ vũ, hay thể hiện sự quan tâm tới êkíp làm phim chồng tham gia

Không chỉ yêu thương chồng, Ngọc Tiền còn quan tâm đến gia đình Quý Bình. Mỗi dịp cuối tuần, nữ doanh nhân lại cùng ông xã trở về quê nhà Hóc Môn. Là "nữ tướng" trên thương trường nhưng ở nhà chồng, Ngọc Tiền không ngại lăn xả chuyện bếp núc. Nàng dâu xắn tay áo hái rau, bắt cá, vào bếp nấu những món ngon, chiêu đãi đại gia đình nhà chồng.

Cuối tháng tám, gia đình chồng có đám giỗ, Ngọc Tiền hoàn thành xong công việc với đối tác đã tranh thủ đến dự. Ăn xong, cô xuống bếp rửa bát. Mẹ Quý Bình sợ con dâu vất vả nhưng Ngọc Tiền cười đáp: "Con rửa một chút là xong thôi". Dáng vẻ nhanh nhẹn, tháo vát của Ngọc Tiền khi làm việc nhà được nhiều khán giả khen ngợi. "Tôi thấy mình có giá trị hơn khi làm những việc này. Tôi thích ở nhà, thích gần gũi với mọi người trong gia đình và anh Bình cũng vậy", cô nói. Quý Bình tiết lộ vợ được lòng tất cả thành viên trong gia đình anh bởi sự hòa nhã, chu đáo.


Ngọc Tiền cho biết cô may mắn khi chồng và gia đình anh rất thương, thông cảm cho công việc bận rộn của cô. Quý Bình để vợ thoải mái làm việc không phải suy nghĩ nhiều đến trọng trách làm dâu, làm vợ của cô. Dẫu vậy, cô vẫn tự ý thức, vun vén tổ ấm nhỏ mỗi ngày.

"Cả tôi và anh Bình đều có những thành công riêng trong lĩnh vực mình theo đuổi. Sau khi kết hôn, chúng tôi đặt ra nhiều mục tiêu mới để mỗi người là động lực cho người còn lại làm tốt gấp bội nhiệm vụ của mình. Riêng tôi là phụ nữ, cần hoàn thành tốt cả vai trò người vợ, người mẹ, vun vén cho tổ ấm nhỏ để chồng yên tâm phát triển công việc. Tôi luôn tự nhủ rằng mình phải xứng đáng với vị trí vợ Quý Bình", cô chia sẻ.

Quý Bình chăm sóc vợ trong những chuyến công tác chung. Ít chia sẻ ảnh cuộc sống riêng tư sau khi kết hôn nhưng Quý Bình giữ tương tác ngọt ngào với bà xã qua mỗi dòng bình luận trên mạng xã hội. Một lần anh nhắn vợ: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay, em nhé!".

Ngọc Tiền cũng thể hiện sự lãng mạn. Cô từng làm thơ tặng chồng: "Hôm nay mùng tám tháng ba/ Em xin giặt hộ áo em giúp chồng/ Nếu anh chưa thấy hài lòng/ Thì em giặt nốt áo chồng luôn nha/ Cho em được phép hái cà/ Cho em được phép quét nhà nấu cơm/ Mỗi năm được có một hôm/ Em đây cũng chẳng bồn chồn chi đâu/ Hoa quà em có cả lầu/ Nên em chỉ thích đi đâu cùng chồng/ Tụi mình quấn quýt thong dong/ Quyết có em bé em bồng, anh chăm".


5/9 là sinh nhật Ngọc Tiền. Nhiều tháng qua, cô đi công tác, mắc kẹt tại Phú Quốc vì dịch. Mừng sinh nhật vợ, Quý Bình âm thầm thực hiện ca khúc Nợ nhau cả một đời tặng bà xã. Video minh họa là những khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng son trong bốn năm yêu. Lời bài hát là lời tâm sự của Quý Bình gửi tới Ngọc Tiền: "Nếu có những lúc sóng gió, xin em nhớ cho đôi ta hôm nay/ Qua bao đắng cay, tay vẫn ghì chặt tay/ Nếu có những lúc yếu đuối, xin em đến bên cho anh hôn đôi môi/ Cho anh khẽ riêng bên tay em thôi, lời dịu dàng nhất trên đời".


Quý Bình thừa nhận khi còn độc thân, anh dành nhiều tâm sức, mải miết cho công việc. Nhưng sau khi kết hôn, anh thấy bản thân có trách nhiệm hơn với tổ ấm nhỏ. Anh thu xếp công việc chu toàn, để có thời gian ở bên Ngọc Tiền lâu nhất có thể. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, anh cùng vợ tìm niềm vui bằng việc chăm sóc cây cảnh, vườn tược, cùng vào bếp nấu ăn. Những việc làm này góp phần giúp hai vợ chồng nuôi dưỡng, thổi lửa yêu trong đời sống hôn nhân.


Quý Bình đồng hành cùng vợ trong nhiều hoạt động thiện nguyện. Anh thấy mình may mắn khi cưới được người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi như Ngọc Tiền. "Để xứng với cô ấy, tôi cũng phải nhìn lại mình, cố gắng thật nhiều để không thấy tự ti. Tôi và cô ấy luôn cho nhau sự tự tin khi sánh bước", anh nói.

Trong mắt Quý Bình, vợ ghen rất đáng yêu. Anh bảo nếu cô không ghen, không hay giận hờn vu vơ thì chưa chắc anh đã yêu vợ nhiều đến như thế. "Đàn ông không phải lúc nào cũng thích phụ nữ vui cười, hay lúc nào cũng u buồn, căng thẳng. Tôi cần một người phụ nữ phải có lúc này lúc kia, lúc mưa lúc nắng. Ngọc Tiền là người phụ nữ như vậy", anh nói.

Anh thừa nhận cả mình và vợ đều nóng tính. Ai cũng có cái tôi lớn, sự thành công nhất định trong công việc nên cái tôi rất quyết liệt, mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ luôn im lặng, nhường nhịn nhau mỗi khi bất đồng quan điểm sống. Anh nói mình là người có nhiều khuyết điểm và sống hơi nguyên tắc. Khi cưới Tiền, anh hứa với vợ sẽ bớt khó tính, để Tiền "dễ thở" hơn.

Quý Bình và bà xã đều mong ngóng đón thành viên mới. Cả hai lên kế hoạch sinh con và mong sớm có tin vui trong tương lai gần. Tuy nhiên, chuyện con cái là duyên trời nên cặp đôi không tính trước.

Quý Bình tên đầy đủ là Lê Ngọc Bình, sinh năm 1983. Anh từng đoạt các giải: "Diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm toàn quốc năm 2008, "Nam diễn viên xuất sắc" giải Cánh Diều Vàng 2012, "Nam diễn viên chính xuất sắc" tại Liên hoan Phim Việt Nam 2017... Ngoài đóng phim, anh còn đi hát và đoạt giải quán quân Tình bolero 2016.

Sources: ngoisao

Quý Bình
Tiểu Sử Quý Bình
  » Quý Bình Nắm Chặt Tay Bà Xã Ở Sự Kiện
  » Hôn Nhân Mật Ngọt Của Quý Bình Và Vợ Doanh Nhân
  » Vân Trang, Quý Bình học làm nước mắm
  » Diễn Viên Nhí Lấn Át Người Lớn Trong 'Ở Đây Có Nắng'
  » Vân Trang Ôm Chầm Quý Bình Trên Thảm Đỏ
  » Quý Bình Ôm Ấp Con Rơi Trong Phim Mới Của Việt Linh
  » Đạo Diễn Đỗ Nam Mê Làm Phim Về Gia Đình
  » Dàn Diễn Viên Nhí Đóng Cùng Quý Bình Trong Phim Mới
  » Quý Bình Dằn Vặt Vì Con Riêng Trong Phim Mới
  » Sao Chưng Diện Trên Thảm Đỏ Liên Hoan Phim Việt Nam lần 20
  » Lê Phương Chạm Mặt Tình Cũ Quý Bình
  » Minh Hằng, Quý Bình Nhận Giải Của Hội Điện Ảnh TP HCM
  » Quý Bình Mời Minh Luân Về Nhà Vườn Ăn Tiệc
  » Bạn Trai Kém 7 Tuổi Đưa Lê Phương Đi Quay Hình
  » Quỳnh Chi Diện Váy Xuyên Thấu Bên Quý Bình
  » Quý Bình Đoạt Quán Quân 'Tình Bolero'
  » Minh Hằng Diện Mốt Khoe Mội Y
  » Trailer Phim Khiến Minh Hằng 'Mạo Hiểm Thể Xác' Hot Nhất Tuần
  » Hoa Khôi Nam Em Thi Hát Bolero
  » Quý Bình Tái Diễn Cảnh Cầu Hôn Minh Hằng
  » Quý Bình Gặp Khó Khi Đóng Cảnh Hôn Minh Hằng
  » Minh Hằng Không Ngượng Khi Đóng Cảnh 'Nóng' Với Quý Bình
  » Quý Bình Cõng Minh Hằng Lội Bộ Đường Rừng
  » Trailer Có Cảnh Thân Mật Của Minh Hằng, Quý Bình Hot Nhất Tuần
  » Lê Phương, Quý Bình Chụp Ảnh Đôi Dù Đã Chia Tay