Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thúy Diễm Tổn Thương Khi Bị Tố Thiếu Minh Bạch Từ Thiện Diễn Viên: Thúy Diễm    
Ngày Đăng: 14 Tháng 10 Năm 2021

Diễn viên Thúy Diễm thấy bị xúc phạm danh dự, nên sẵn sàng chứng minh sự trong sạch của bản thân trong đợt quyên góp ủng hộ miền Trung năm ngoái.

Nữ diễn viên Cát đỏ cho biết trong hơn một tháng (từ 13/10 - 18/11/2020), số tiền vợ chồng cô kêu gọi được là hơn 3,19 tỷ đồng. Số tiền này đã được trao hết cho bà con các tỉnh miền Trung.

Khi kêu gọi quyên góp, cô luôn minh bạch thu chi, công khai cụ thể số tiền dùng ở vùng nào, vì mục đích gì. Mọi đóng góp của các nhà hảo tâm, tổng số kêu gọi quyên góp đều được Thúy Diễm công khai trên mạng xã hội sau chuyến từ thiện. "Mọi người thắc mắc thì có thể vào Facebook của tôi kiểm tra. Mọi thứ vẫn còn nguyên. Tôi không sợ bất kỳ sự đe dọa nào. Nếu cần chứng minh sự trong sạch của bản thân, tôi và chồng luôn sẵn sàng", cô nói.

Diễn viên chia sẻ thêm: "Không có chuyện chúng tôi kêu gọi từ thiện xong rồi im re. Tôi thấy mình bị tổn thương, xúc phạm danh dự khủng khiếp. Xưa giờ, tôi và chồng luôn sống hết mình với nghề, không sân si và làm hại ai. Tự nhiên vướng phải lùm xùm này, tôi rất bức xúc".

Mỹ nhân 35 tuổi khẳng định vợ chồng cô sẵn sàng sao kê lại, nếu các nhà hảo tâm đóng góp vào quỹ từ thiện của mình yêu cầu. Nếu cơ quan chức năng, các đơn vị có thẩm quyền vào cuộc, cô sẵn sàng hợp tác. "Phải làm điều gì để bảo vệ danh dự của mình, tôi sẽ làm hết sức. Tôi luôn đề cao tinh thần thượng tôn pháp luật. Ai đúng, ai sai sẽ bị pháp luật xử lý", cô nói.

Thúy Diễm cũng phủ nhận việc Lương Thế Thành khóa Facebook vì vướng ồn ào từ thiện. Cô cho biết cách đây ít ngày, ông xã bị hiểu lầm về phát ngôn trùng thời điểm một sự kiện nhạy cảm. Anh quyết định không dùng Facebook để tránh những năng lượng tiêu cực cho bản thân.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành trong chuyến cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020.

Tối 13/10, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành bị một nữ streamer tố thiếu minh bạch từ thiện. Người này nói cặp sao từng kêu gọi quyên góp trong một tháng để hỗ trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng bởi đợt lũ hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên tới hiện tại, theo nữ streamer, họ vẫn chưa công khai tổng số tiền đã kêu gọi được và báo cáo chi tiết sử dụng vào việc gì. "Tiền này đi đâu, về đâu, đã làm gì rồi? Bây giờ khóa Facebook là sao?", người này chất vấn.

Bị réo tên trong lùm xùm từ thiện, Thúy Diễm cho biết điều này đến với cô như một "kiếp nạn". Thúy Diễm nói cô liều mạng bỏ công sức, gia đình, con cái để đi làm từ thiện suốt cả tháng là vì đồng cảm với những khó khăn đồng bào miền Trung phải đối mặt ở thời điểm đó. Thấy những nghệ sĩ đi giúp đỡ bà con miền Trung cùng thời điểm với mình "gặp nạn", cô đoán trước sau gì cũng sẽ có người nhắc đến tên mình. Cô cho rằng việc giúp người, cứu người là không sai nên vợ chồng cô không trốn tránh.

Thúy Diễm chuyển tiền từ các nhà hảo tâm đến bà con vùng lũ.

Hồi tháng 10/2020, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm và một số người bạn ra miền Trung, giúp đỡ bà con vùng rốn lũ. Trong đầu Thúy Diễm lúc ấy chỉ nghĩ rằng mình phải đi, giúp được ai thì giúp. Cô chẳng tính toán, lên kế hoạch gì. Đoàn của vợ chồng diễn viên trao tặng hàng nghìn áo phao, thuốc, lương thực và tiền mặt cho các gia đình bị ngập sâu trong lũ.

Đi cứu trợ, Thúy Diễm sụt cân, tối nào cũng nhiễm lạnh vì ngâm nước quá nhiều. Cô phải uống thuốc liên tục. Gia súc, gia cầm chết nhiều khiến nước nhiễm khuẩn. Da cô mỏng, dễ kích ứng nên việc lội nước nhiều khiến da ngứa. Cô phải bôi thuốc ghẻ liên tục. Cô nhớ mình mệt đến mức cứ lên xe di chuyển sang điểm khác là lại lăn ra ngủ, chân tay mỏi rã rời. Nhưng cứ nghĩ đến ánh mắt hạnh phúc của bà con, cô lại có thêm sức mạnh để đi tiếp.

Thúy Diễm thừa nhận tính cô xưa nay khá nhút nhát. Thời điểm ra miền Trung, cô ngại những lời xì xào, bàn tán vì biết chắc việc bản thân trực tiếp đứng ra kêu gọi sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro. "Người ta có thể không tin tưởng tôi khi giao tiền, thậm chí so sánh tôi với những nghệ sĩ kêu gọi được số tiền lớn hơn. Tuy nhiên, hình ảnh một sản phụ bị lũ cuốn trôi, những đứa trẻ ngụp lặn trong nước lũ, những ngôi nhà nước ngập đến tận mái hay lời cầu cứu trên mạng xã hội của bà con vùng lũ đã thôi thúc tôi đứng ra kêu gọi quyên góp", cô nói. Cô từng khẳng định nếu làm từ thiện mà bị chỉ trích "làm màu", cô cũng cam tâm.

Sources: ngoisao

Thúy Diễm
Tiểu Sử Thúy Diễm
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Thúy Diễm - Lương Thế Thành Đưa Con Trai Đi Mỹ Nghỉ Hè 2 Tháng
  » Ảnh Sao 18/5: Thúy Diễm Mặc Sexy Khoe Nhan Sắc "Gái Một Con"
  » Ảnh Sao 23/11: Lê Phương Tươi Tắn Đi Cổ Vũ World Cup Sau Ca Mổ Tim
  » Sau Tin Đồn Ngoại Tình, Lương Thế Thành Đưa Thuý Diễm Đi Du Lịch, Nhìn Khung Ảnh Ngọt Ngào Đủ Hiểu Hạnh Phúc Cỡ Nào
  » Thúy Diễm Chăm Khoe Body "Gái Một Con"
  » Thúy Diễm Làm Sinh Nhật Cho Con Trai Trong Rừng
  » Thúy Diễm Diện Trang Phục Phong Cách Phương Tây
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Ảnh Sao 3/6: Thúy Diễm Thả Dáng Ở Biển
  » Thúy Diễm - Lương Thế Thành Đưa Con Đi Nghỉ Dưỡng
  » Gia Đình Thúy Diễm Dạo Chơi Đà Lạt
  » Lương Thế Thành, Thúy Diễm Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Thúy Diễm Tổn Thương Khi Bị Tố Thiếu Minh Bạch Từ Thiện
  » Thúy Diễm Tiết Lộ Đang Xây Nhà Mới, Chuẩn Bị Có Con Thứ Hai
  » Lương Thế Thành Ôm Eo Thúy Diễm Trên Phố
  » Thúy Diễm: 'Con Trai Không Nhận Ra Tôi Sau 6 Tháng Đi Quay Phim'
  » Lương Thế Thành, Thúy Diễm Kỷ Niệm Ba Năm Ngày Cưới
  » Vợ Chồng Lương Thế Thành kỷ Niệm Một Năm Ngày Cưới
  » Vợ Lương Thế Thành Khoe Thân Với Váy Ren Xuyên Thấu
  » Vợ Chồng Lương Thế Thành Hôn Nhau Trong Sự Kiện