Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Thấy Gì Sau Vụ Châu Tinh Trì Ép Người Đẹp 17 Tuổi Xóa Ảnh Ở Du Thuyền? Diễn Viên: Châu Tinh Trì    
Ngày Đăng: 04 Tháng 09 Năm 2021

Châu Tinh Trì dọa kiện người đẹp Trương Hiểu Kỳ. Trước đó, ông không nể nang tố cáo bạn gái cũ Vu Văn Phượng ngoại tình trên tòa khi họ vướng kiện tụng.

Giữa tháng 7, Châu Tinh Trì vướng tin hẹn hò người đẹp Trương Hiểu Kỳ. Chuyện tình ông - cháu của hai nghệ sĩ trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận Trung Quốc.

Đối mặt với ồn ào yêu cô gái kém 42 tuổi, Tinh Gia đã 3 lần phủ nhận. Nghi vấn danh tiếng bị lợi dụng, cũng như để dập tắt thị phi tình ái, tối 2/9, vua hài có hành động thẳng tay với Trương Hiểu Kỳ. Ông thông qua đại diện yêu cầu cô xóa ảnh gây hiểu lầm trên trang cá nhân, nếu không sẽ đâm đơn kiện.

Châu Tinh Trì dọa kiện, Trương Hiểu Kỳ vẫn không xóa ảnh

Hình ảnh Châu Tinh Trì đi chơi biển cùng Hiểu Kỳ được truyền thông đăng tải vào 0h ngày 17/8.

Trước hàng loạt bằng chứng, đạo diễn Vua hài kịch nhanh chóng phủ nhận có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ. Ở cả 3 lần đáp trả tin hẹn hò, Châu Tinh Trì thể hiện thái độ cứng rắn, cho thấy bản thân không muốn dây dưa với Trương Hiểu Kỳ.

Châu Tinh Trì bị khán giả chê cười sau khi vướng tin hẹn hò Trương Hiểu Kỳ. Ảnh: HK01.

Ngày 17/8, Tinh Gia phủ nhận tin đồn. Người quản lý khẳng định ông không quen biết thí sinh của Hoa hậu Hong Kong 2021, thậm chí còn cho hay Hiểu Kỳ cố tình tiếp cận sao gạo cội.

"Ngày đi biển, Tinh Gia được sắp xếp chung thuyền với 3 phụ nữ. Một cô gái chủ động xin lướt ván cùng Châu Tinh Trì, nhưng không được ông để ý hay hồi đáp", quản lý nói với HK01.

Người này tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích Trương Hiểu Kỳ lợi dụng Tinh Gia để nâng cao danh tiếng: "Là cô gái kia giở trò. Rõ ràng họ không quen thân với nhau, nhưng cuối cùng Châu Tinh Trì lại bị kéo vào mối tình ông - cháu".

Tuy nhiên, lời giải thích này không dẹp yên được dư luận. Tên tuổi Trương Hiểu Kỳ bắt đầu được gắn với danh xưng "tình tin đồn" của Châu Tinh Trì. Sau một tuần vướng tin tình ái với đạo diễn gạo cội, người đẹp 17 tuổi nổi tiếng.

Trong thời gian này, Trương Hiểu Kỳ giữ im lặng. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh nghỉ dưỡng trên du thuyền sang trọng. Thái độ dửng dưng của người đẹp 17 tuổi khiến khán giả tin rằng Châu Tinh Trì và cô có quan hệ thân thiết.

Tối 2/9, luật sư Châu Tinh Trì gửi thông báo cảnh cáo đích danh Trương Hiểu Kỳ. Đạo diễn gạo cội yêu cầu cô gái nhanh chóng sửa chữa sai lầm, xóa bỏ hết hình ảnh trên du thuyền. Nếu không thực hiện, ông sẽ có hành động pháp lý cứng rắn, bắt người đẹp trả giá cho hành vi của mình.

Theo luật sư của Châu Tinh Trì, chuyến đi biển vốn là buổi gặp mặt giữa nam diễn viên và đối tác. Trước khi diễn ra, người tham dự đều được yêu cầu không chụp ảnh và tiết lộ thông tin. Người đẹp 17 tuổi cũng đồng ý.

Vì vậy, việc Trương Hiểu Kỳ chụp ảnh chia sẻ trên mạng xã hội là trái thỏa thuận bảo mật, cho thấy cách hành xử kém văn minh. Chưa kể, số ảnh cô tự tiện đăng tải nhằm mục đích khoe khoang cuộc sống thượng lưu, cộng với loạt ảnh chụp trộm của phóng viên, đã gây ra ồn ào không đáng có.

On cho biết một ngày sau khi nhận được lời cảnh báo từ phía đạo diễn Vua hài kịch, Trương Hiểu Kỳ vẫn chưa gỡ ảnh trên trang cá nhân.

Theo Sina, trong các diễn đàn bàn chuyện showbiz, khán giả chia làm nhiều luồng dư luận. Đa số đồng tình với cách xử lý scandal của Tinh Gia.

Khán giả cho rằng Châu Tinh Trì là sao gạo cội, việc vướng tin đồn hẹn hò với gái vị thành niên ở giai đoạn này ảnh hưởng lớn đến hình ảnh. Ngô Diệc Phàm vừa gây ra vụ bê bối nghiêm trọng liên quan đến các cô gái trẻ.

Bằng chứng là Tinh Gia cũng không tránh được chuyện bị khán giả ném đá, chỉ trích gay gắt việc vui chơi với các cô gái đáng tuổi con cháu. Để bảo toàn danh tiếng, ông bắt buộc có hành động không khoan nhượng với Trương Hiểu Kỳ.


Thời gian qua, Trương Hiểu Kỳ liên tục đăng ảnh khoe cuộc sống xa hoa. Ảnh: Instagram.

Châu Tinh Trì luôn phũ trong chuyện yêu

"Châu Tinh Trì lại gặp rắc rối liên quan đến phụ nữ", Sina nhận xét khi nam nghệ sĩ vướng lùm xùm với Trương Hiểu Kỳ. Ông chỉ vừa giải quyết ổn thỏa vụ kiện tụng tranh chấp kinh tế với bạn gái cũ Vu Văn Phượng.

Thời trai trẻ, Châu Tinh Trì trải qua 3 cuộc tình với Chu Ân, Mạc Văn Úy và Vu Văn Phượng. Tất cả đều kết thúc trong ồn ào, khiến ông vướng chỉ trích vì các bóng hồng đều chung lời tố cáo Tinh Gia phũ phàng, đối xử tệ khi dứt tình.

Thị phi liên quan đến phụ nữ đeo bám Châu Tinh Trì. Ảnh: Sohu.

Vì không dàn xếp ổn thỏa khi chia tay, dư âm của những cuộc tình nửa đường đứt gánh vẫn đeo bám Châu Tinh Trì đến lúc tóc đã bạc đầu. Một thập kỷ qua, ông hiếm khi xuất hiện bên bạn khác giới. Vì vậy, những người đẹp bỗng ở cạnh tài tử được dư luận đặc biệt quan tâm.

Cuối tháng 12/2020, Châu Tinh Trì bị bạn gái cũ Vu Văn Phượng kiện ra tòa. Nữ doanh nhân tố cáo vua hài quỵt tiền, yêu cầu ông trả món nợ 9 triệu USD. Trên tòa, Tinh Gia thừa nhận từng hứa hẹn cho Vu Văn Phượng tiền, nhưng đó chỉ là chuyện "chót lưỡi đầu môi" của người yêu nhau.

Khi được tòa án hỏi về quan hệ với Vu Văn Phượng, Châu Tinh Trì mô tả tình cảm giữa họ là "quan hệ thân thiết", không thừa nhận cô là bạn gái dù họ bên nhau hơn chục năm.

Để giải quyết dứt điểm cuộc chiến pháp lý dai dẳng, Châu Tinh Trì tố cáo bạn gái không chung thủy, có tư tình trong thời gian qua lại với ông. Không chỉ vậy, sao nam còn chỉ trích tình cũ bạc đãi mẹ ông, có âm mưu chiếm tài sản.

Trên On, Vu Văn Phượng không ngại chỉ trích sao nam là kẻ bạc bẽo, "nuốt lời" khi hết yêu. Cô chia sẻ kiện với mục đích đòi quyền lợi chính đáng cho những cống hiến khi còn ở bên ngôi sao Hong Kong với vai trò bạn đời, trợ lý.

Cuối cùng, Tinh Gia được xử thắng kiện vì tình cũ không có đủ bằng chứng. Rời tòa, Vu Văn Phượng bực tức: "Anh ta cái gì cũng dám nói, thậm chí vu khống tôi cốt chỉ để không phải bung tiền".

Sources: zing

Châu Tinh Trì
Tiểu Sử Châu Tinh Trì
  » Trương Hiểu Kỳ: “Tôi Và Châu Tinh Trì Vẫn Liên Lạc Với Nhau”
  » Thấy Gì Sau Vụ Châu Tinh Trì Ép Người Đẹp 17 Tuổi Xóa Ảnh Ở Du Thuyền?
  » Châu Tinh Trì Yêu Cầu Người Đẹp 17 Tuổi Xóa ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bức Xúc Với Người Đẹp 17 Tuổi Sau Vụ Lộ Ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bị Chê Cười Vì Yêu Cô Gái 17 Tuổi
  » Châu Tinh Trì Lộ Ảnh Hẹn Hò Người Đẹp 17 Tuổi
  » Lý Do Châu Tinh Trì Bị Đánh Trượt Khi Thi Vào TVB
  » Mối Quan Hệ Từ Bạn Hóa Thù Của Châu Tinh Trì Và Lý Tu Hiền
  » Người Phụ Nữ Duy Nhất Châu Tinh Trì Muốn Kết Hôn
  » Châu Tinh Trì Thắng Kiện Bạn Gái Cũ
  » Người Hâm Mộ Tranh Thủ Gặp Gỡ Châu Tinh Trì Tại Tòa Án
  » Lý Do Châu Tinh Trì Nợ Nần Triệu USD
  » Lý Do Ngô Mạnh Đạt Từ Chối Hợp Tác Với Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Một Mình Ra Sân Bay
  » Lý Do Châu Tinh Trì Chia Tay Chu Ân
  » Sinh Nhật Tuổi 58 Cô Độc Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Tóc Bạc Trắng, Gầy Gò Khi Xuất Hiện
  » Bóng Hồng Phim Châu Tinh Trì Ngày Ấy - Bây Giờ
  » Châu Tinh Trì Và Dàn Sao 'Vua Hài Kịch' Sau 20 Năm
  » 'Tân Vua Hài Kịch' - Tiếng Cười Chua Chát Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Hứa Hẹn Phim Chiếu Tết 'Cười Ra Nước Mắt'
  » Châu Tinh Trì Đối Đầu Thành Long Mùa Phim Tết 2019
  » 'Bạn Diễn Vàng' Của Châu Tinh Trì Tiều Tụy Vì Bệnh Tật
  » Diễn Viên Phim 'Vua Hài' Của Châu Tinh Trì Qua Đời
  » Tình Yêu Cảm Động Của Châu Tinh Trì Với Chú Chó Cưng