Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Khang Mẫn Trong Thiên Long Bát Bộ 2021 Diễn Viên: Khang Mẫn    
Ngày Đăng: 22 Tháng 08 Năm 2021

Trong "Thiên long bát bộ", Khang Mẫn được mệnh danh là nhân vật có thủ đoạn tàn ác. Nữ diễn viên Chu Châu được đánh giá thể hiện vai này tốt.

Trang 163 đánh giá Chu Châu là một trong số ít diễn viên không gây khó chịu khi đóng trong Thiên long bát bộ 2021. Vai diễn Khang Mẫn của cô được đánh giá là có sắc vóc quyến rũ, thể hiện được sự lẳng lơ và độc ác của nhân vật.


Khang Mẫn là vợ của Mã Đại Nguyên - phó bang chủ Cái Bang. Khang Mẫn từng dùng thân để lần lượt "mua" trưởng lão Cái bang Bạch Thế Kính, Toàn Quán Thanh, bày kế sát hại chồng chỉ vì ông không nghe lời. Người Khang Mẫn yêu nhất là Đoàn Chính Thuần và Tiêu Phong.

Khi không chiếm được tình yêu của Tiêu Phong, Khang Mẫn đem lòng thù hận, đổ oan khiến chàng mất đi danh tiếng. Khang Mẫn còn lừa Tiêu Phong rằng Đoàn Chính Thuần là người sát hại cha mẹ của chàng, để Tiêu Phong trả thù. Cuối cùng, Tiêu Phong tự tay giết chết người tình A Châu. Sau này, Khang Mẫn bị A Tử bày mưu làm hỏng dung nhan khiến bà ta chết vì sốc. Nhân vật này được coi là đệ nhất dâm phụ trong Thiên long bát bộ.

Trong phim, Chu Châu được đánh giá là thể hiện được sự đa tình của nhân vật. Khả năng diễn xuất của người đẹp ổn định, cộng thêm ngoại hình phù hợp với vai diễn Khang Mẫn, giúp Chu Châu là nghệ sĩ nữ hiếm hoi của đoàn phim Thiên long bát bộ 2021 không bị khán giả chỉ trích.

Khán giả nhận xét dù đóng vai phụ nhưng sắc vóc, diễn xuất của Chu Châu đánh bại nữ chính Văn Vịnh San thủ vai Vương Ngữ Yên. Khi đoàn làm phim công khai diễn viên, Chu Châu là cái tên được chú ý không kém các nghệ sĩ thể hiện vai chính như Vương Ngữ Yên, A Châu hay A Tử. Bên cạnh đó, Chu Châu còn được so sánh với đàn chị Tuyết Lê, Trương Hinh Dư, Chung Lệ Đề từng thành công khi thể hiện vai Khang Mẫn.

Theo 163, Chu Châu là nghệ sĩ trẻ, diễn viên tay ngang, chưa được đóng vai chính nhưng thể hiện nhiều dạng nhân vật khác nhau. Trước đó, cô thể hiện nhân vật Tô Thuyên trong phim Lộc đỉnh ký 2020. Đây vốn dĩ là người vợ bản lĩnh võ công cao cường và lạnh lùng nhất, lại lớn tuổi so với 6 người khác, Chu Châu được coi là sự lựa chọn tốt. Hiện tại, khán giả gặp lại Chu Châu trong phim Con cái Kiều gia, cô vào vai Mã sư phụ nhiệt huyết, mạnh mẽ.

Chu Châu sinh năm 1984, xuất thân trong gia đình giàu có, là tiểu thư danh giá, vừa có tài vừa có sắc. Ông nội cô là thiếu tướng quân đội, cha là doanh nhân thành đạt. Cô theo học Đại học Công Thương, ngành kỹ thuật điện tử. Năm 2005, cô tham gia cuộc thi VJ do MTV tổ chức và giành ngôi vị quán quân khu vực Bắc Kinh, sau khi tốt nghiệp thì bước chân vào giới giải trí.

Chu Châu được đánh giá là người đẹp đa tài, phát triển ở nhiều lĩnh vực, điện ảnh, truyền hình, ca hát, dẫn chương trình, người mẫu. Cô từng tham gia các tác phẩm như Ở rể, Đấu la đại lục, Đại Tần đế quốc, Luật sư tinh anh...

Chu Châu vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn năm 2013. Nữ diễn viên cũng có phong cách sống rất hiện đại. Cô sẵn sàng khỏa thân vì chiến dịch chống ung thư vú. Nữ MC cũng thường chia sẻ những nơi cô đặt chân đến trong hành trình du ngoạn khắp thế giới, bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung trên trang cá nhân

Theo Sina, danh tiếng của Chu Châu đang dần được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ sự thể hiện tốt trong các phim Lộc đỉnh ký 2020 hay Thiên long bát bộ 2021. Các tác phẩm này bị chỉ trích về chất lượng nội dung, nhưng trong đó, diễn xuất của Chu Châu lại là điểm sáng.

Sources: zing

Khang Mẫn
  » Khang Mẫn Trong Thiên Long Bát Bộ 2021
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc
  » Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Sau Khi Công Bố Ly Hôn: Chương Tử Di Bị Nghi Đưa Tình Mới Đi Mua Sắm, Uông Phong Không Vui, Sức Khỏe Tiều Tụy
  » Sắc Vóc Ngày Càng Nổi Bật Của Nhóc Tỳ "Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế"
  » 8 Năm Bên Nhau Của Uông Phong, Chương Tử Di Trước Khi "Đứt Gánh"
  » Tần Lam Khiến Fan Trầm Trồ Vì Sắc Vóc Ngoại Tứ Tuần
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Châu Tấn: "Tôi Vẫn Là Tôi Tuổi 20"
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy