Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 10 Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Nhất Trung Quốc 2021 Diễn Viên: Dương Mịch, Dương Tử    
Ngày Đăng: 20 Tháng 08 Năm 2021

Dịch Dương Thiên Tỷ, Vương Nhất Bác, Dương Mịch... nằm trong danh sách những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn

Bước qua mốc 20 tuổi, chàng trai trẻ Dịch Dương Thiên Tỷ tiếp tục vững vàng và tích lũy những tác phẩm hay, nhiều bộ phim mới chuẩn bị ra mắt với đề tài đa dạng, qua đó thể hiện khả năng diễn xuất tốt. Album "Back Seat Theater" vừa ra mắt giành được nhiều sự tán thưởng và thu hút sự chú ý của quốc tế.

Dịch Dương Thiên Tỉ sinh năm 2000, từng đóng nhiều phim như "Lão pháo nhi", "Trường An thập nhị thời thần", "Thanh Vân chí"... Anh được nhận xét có nhiều tiềm năng phát triển trong showibiz và sẽ tiến xa trong sự nghiệp, không chỉ ở mảng phim mà còn lĩnh vực âm nhạc, vũ đạo, thời trang...

Vương Nhất Bác ở vị trí thứ 2. Anh có một năm làm việc hiệu quả với thành công của phim "Being a Hero", show "Bước nhảy đường phố 3" với vai trò đội trưởng, thể hiện khả năng vũ đạo và thu hút lượng fan hùng hậu.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, ra mắt năm 2014 trong vai trò rapper, nhảy chính của nhóm nhạc nam Hàn - Trung UNIQ. Năm 2016, anh lấn sân diễn xuất và ghi dấu ấn với loạt phim "Đối tác hoàn hảo", "Đại thoại Tây du 3", "Trần Tình Lệnh", "Hữu Phỉ"...


Giả Linh, đạo diễn "Xin chào, Lý Hoán Anh". Bộ phim giúp cô trở thành nữ đạo diễn có doanh thu cao nhất thế giới. Tác phẩm đứng thứ hai về tổng doanh thu phòng vé của Trung Quốc Đại lục với số tiền hơn 5,4 tỷ NDT.

Giả Linh sinh năm 1982 ở tỉnh Hồ Bắc, nổi tiếng với nhiều tiểu phẩm hài, được giới chuyên môn đánh giá có duyên với khán giả.


Kể từ khi ra mắt với vai trò là ngôi sao nhí, qua hơn một thập kỷ, Dương Mịch có bản lĩnh vững vàng, năng lực ngày càng được khẳng định. "Ám sát tiểu thuyết gia" được khen ngợi về sự đột phá trong diễn xuất, trong khi nhiều tác phẩm khác giúp cô thể hiện được khí chất và nỗ lực.

Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Người đẹp được biết đến với "Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa", "Tiểu thời đại", "Tôi là nhân chứng", "Tú Xuân Đao 2"... Cô hiện là diễn viên nữ có giá trị thương hiệu cao nhất nhì giới sao Trung Quốc.



Châu Kiệt Luân được nhận xét là "kỹ năng sáng tạo chưa bao giờ giảm sút", giúp anh vững vàng ở vị trí Top 10 Forbes 2021.

Châu Kiệt Luân là nghệ sĩ đa tài khi có thể hát, sáng tác, chơi nhiều nhạc cụ, đóng phim. Anh được mệnh danh "ông hoàng nhạc pop" xứ Đài. Trong mảng phim ảnh, Kiệt Luân lưu dấu ấn qua "Hoàng kim giáp", "Tô Khất Nhi"... Anh thuộc nhóm sao gốc Hoa giàu có, nhiều lần trong top 3 danh sách sao kiếm tiền nhiều, theo thống kê của Forbes.


Những tác phẩm của Trương Nghệ Hưng được bán rất chạy và giành được nhiều giải thưởng giá trị.

Lay (biệt danh của Trương Nghệ Hưng) ra mắt với tư cách nhảy chính của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - EXO. Anh luôn được đánh giá cao về kỹ năng nhảy vượt trội, cơ thể dẻo dai và khả năng cảm thụ âm nhạc tốt. Tại Trung Quốc, Trương Nghệ Hưng đã trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình đào tạo thần tượng như "Idol Producer", "Thiếu niên chi danh"...


Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 7 trong danh sách. Hợp tác với Vương Nhất Bác Trong "Hữu Phỉ", cô gây sốt vì vẻ đẹp cổ trang nổi trội, diễn xuất ấn tượng. Tác phẩm nhận hơn 5,4 tỷ lượt xem và nhiều lời khen ngợi.

Diễn viên Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 trong gia đình nông thôn. Cô gia nhập làng giải trí năm 2006, sau khi thắng giải một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Bảy năm đầu từ khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh chỉ được giao vai phụ do gương mặt được đánh giá kém sang, không có thế lực "chống lưng"... Năm 2013, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khởi sắc, khi cô được giao vai chính trong phim "Lục Trinh truyền kỳ", tiếp đó thành công với "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều truyện"... Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ tư danh sách sao gốc Hoa kiếm tiền nhiều nhất do tạp chí Forbes bình chọn. Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 khoảng 21 triệu USD.


Trong nửa cuối năm 2021, ba bộ phim truyền hình mới do Dương Tử đóng sẽ liên tiếp được phát sóng. Cô được đánh giá là luôn duy trì sản lượng cao, tiêu chuẩn cao và thứ hạng cao trong giới nghệ sĩ, đồng thời không ngừng mở rộng ranh giới giữa bản thân và diễn xuất.

Dương Tử sinh ngày 6/11/1992, diễn xuất từ năm bảy tuổi. Cô ghi dấu với loạt phim "Nhà có nếp có tẻ", "Thiếu niên Khang Hy", "Tru tiên Thanh Vân chí", "Hoan lạc tụng", "Hương mật tựa khói sương"... Năm 2019, cô và tài tử Lý Hiện gây sốt với phim "Cá mực hầm mật".


Vương Tuấn Khải hiện có hai bộ phim truyền hình mới sắp được phát sóng, thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Việc có nhiều tác phẩm hay cho thấy Tuấn Khải không ngừng tích lũy và phát huy kỹ năng diễn xuất trong những năm gần đây. Tham gia đóng phim, sản xuất các tác phẩm âm nhạc giá trị cũng như xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ và trang bìa tạp chí cho thấy sự thành công của ngôi sao trẻ.

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999, là thành viên nhóm nhạc TFBOYS. Anh đóng nhiều tác phẩm như "Trường Thành", "Thời niên thiếu của chúng ta"... và có lượng người hâm mộ khổng lồ.


Vương Gia Nhĩ góp mặt trong nhiều lĩnh vực làm rapper, vũ công, nhà sản xuất âm nhạc và thu nhiều thành công trong các lĩnh vực, giúp tên tuổi không ngừng thăng hạng.

Vương Gia Nhĩ sinh năm 1994, gốc Hong Kong. Gia đình anh có truyền thống thể thao, bố là kiếm thủ từng đoạt huy chương vàng Asiad, mẹ là vận động viên thể dục dụng cụ nổi bật ở Olympic. Vương Gia Nhĩ là nhảy chính, rapper của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - GOT7. Hoạt động dưới trướng JYP Entertainment, Gia Nhĩ được đào tạo chuyên nghiệp.

Đánh giá của Forbes Trung Quốc dựa trên dữ liệu thu thập từ ngày 1/7/2020 đến ngày 30/6/2021 để chọn diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn, biên kịch, người mẫu... có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Thước đo của bảng xếp hạng dựa vào giá trị thương mại, mức độ ảnh hưởng trong giới giải trí, xếp hạng toàn diện...

Đây là lần thứ 16 tạp chí Forbes phiên bản Trung Quốc đưa ra danh sách này.

Sources: ngoisao

Dương Mịch, Dương Tử
Tiểu Sử Dương Mịch
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Dương Mịch Khoe Eo "Con Kiến"
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Dương Tử Quỳnh Và Bạn Trai Mở Tiệc Mừng Hậu Oscar
  » Dương Tử Khoe Sắc
  » Dương Mịch Khoe Vẻ Đẹp Cổ Điển
  » Dương Mịch Bị Đả Kích Khi Quảng Cáo Nội Y
  » Dương Mịch Uống Thuốc Mọc Tóc Trị Hói Đầu
  » Dương Mịch Khoe Sắc Vóc
  » Vận Đen Của Dương Tử
  » 10 Nghệ Sĩ Nổi Tiếng Nhất Trung Quốc 2021
  » Thế Hệ Mỹ Nhân Mới Thay Thế Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh
  » Dương Mịch Lại Đóng Phim Ngôn Tình Ở Tuổi 35
  » Dương Mịch Về Hong Kong Thăm Con
  » Hứa Khải Lau Miệng Sau Phân Cảnh Hôn Dương Mịch?
  » Dương Mịch Đắt Giá Nhất Nữ Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Dương Mịch Tham Gia Thử Thách Vòng Eo Hoạt Hình
  » Dương Mịch Bị Chê Hết Thời
  » Số Phận Những Đứa Trẻ Không Được Nghệ Sĩ Thừa Nhận Con
  » Hoa Hậu Hong Kong Giữ Kín Danh Tính Chồng Đại Gia Mới Cưới
  » Dương Mịch Bên Triệu Vy Sau 8 Năm Xích Mích
  » Dương Mịch Không Muốn Cưới Ngụy Đại Huân
  » Dương Mịch Lại Mặc Crop Top, Váy Ngắn Sau Vụ Bị Chụp Trộm Ảnh Nhạy Cảm