Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu Diễn Viên: Phạm Băng Băng    
Ngày Đăng: 15 Tháng 08 Năm 2021

Diễn viên Phạm Băng Băng bị nhiều người dùng mạng xã hội "ném đá" vì đăng ảnh dàn dựng cảnh cô làm việc trong phòng thí nghiệm sản phẩm làm đẹp.

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng đăng một loạt ảnh của cô trong phòng thí nghiệm, nơi cô được cho là đang "nghiên cứu" và "kiểm tra chất lượng". Tuy nhiên, thay vì khen ngợi Phạm Băng Băng giỏi và nhiệt huyết, nhiều người dùng mạng lại cho rằng cô đăng những bức ảnh "rõ ràng là dàn dựng". Theo họ, không một nhà nghiên cứu nào vào phòng thí nghiệm lại mang khuôn mặt trang điểm dày cộp và để những sợi tóc lòa xòa như vậy, bởi chúng có thể vướng vào thiết bị hoặc rơi vào hóa chất. Họ cũng nói rằng chiếc kính mà Phạm Băng Băng đang đeo trong phòng thí nghiệm không đúng loại, chưa kể đến việc cô cầm cốc và đũa thủy tinh không chính xác.

Loạt ảnh Băng Băng đăng trên Weibo "Fan Beauty Secret" khiến cô bị chỉ trích. Ảnh: Weibo

Một người dùng mạng đặt câu hỏi: "Chúng tôi không nói rằng cô cần phải vào phòng thí nghiệm và làm tất cả những công việc mang tính chuyên môn đó, nhưng ít nhất cô cũng nên tìm hiểu xem các nhà nghiên cứu thực sự làm việc như thế nào trong phòng thí nghiệm. Cô liệu đã đến thăm phòng thí nghiệm R&D của mình bao giờ chưa?".

Một người khác tỏ ra bức xúc: "Tôi là một nhà nghiên cứu và cảm thấy vô cùng bị xúc phạm, sau khi nhìn thấy những bức ảnh này. Chúng tôi dành nhiều ngày trong phòng thí nghiệm và không có thời gian để "khoe mẽ" thế này. Nếu chúng tôi quan tâm đến ngoại hình của mình hơn công việc thì đã không phải là người làm nghiên cứu".

Những bức ảnh sau đó đã bị xóa khỏi Weibo của Fan Beauty Secret.

Sự nghiệp của Băng Băng - với tư cách nghệ sĩ giải trí - bị gián đoạn, sau scandal trốn thuế năm 2018. Để cứu vãn sự nghiệp, ngôi sao họ Phạm nộp phạt đủ thuế, tham gia tích cực các hoạt động thiện nguyện và xây dựng hình ảnh tích cực. Tuy nhiên, cánh cửa cơ hội cho cô vẫn chưa thực sự mở. Diễn viên chưa có cơ hội quay trở lại màn ảnh, càng không được chào đón tại các sự kiện lớn.

Không chịu khuất phục, hồi tháng 7, Băng Băng lên Weibo để thông báo về việc khởi động lại thương hiệu làm đẹp của cô, Fan Beauty Secret. Thương hiệu được thành lập vào năm 2018 - cùng năm ngôi sao điện ảnh dính bê bối trốn thuế. Thương hiệu ban đầu ra mắt một số máy thẩm mỹ, sau đó mở rộng sang các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ giấy và huyết thanh... Thương hiệu không tiết lộ doanh thu bán hàng, nhưng theo các báo cáo, trong một buổi phát trực tiếp duy nhất vào năm 2019, Fan Beauty Secret đã bán được 180.000 mặt hàng trong 20 phút, với tổng giá trị hàng hóa là 14 triệu NDT (2,16 triệu USD).

Băng Băng ra mắt thương hiệu hóa mỹ phẩm của mình năm 2018.

Mặc dù cơ hội tiếp cận với công chúng của Băng Băng vẫn còn hạn chế hơn so với trước khi xảy ra scandal, ảnh hưởng của cô ở Trung Quốc, đặc biệt trong địa hạt làm đẹp vẫn rất mạnh mẽ. Cô hiện có 64,17 triệu người theo dõi trên Weibo và 12,37 triệu người theo dõi trên Xiaohongshu (một nền tảng truyền thông xã hội và thương mại điện tử Trung Quốc), nơi khán giả đặc biệt hưởng ứng các bí quyết làm đẹp của cô. Hiện tại, Fan Beauty Secret đã đăng ký lại tài khoản của mình trên Weibo, WeChat và Xiaohongshu, cũng như thay đổi tên của các cửa hàng thương mại điện tử hàng đầu trên Tmall và Douyin. Cả hai đều sẽ chính thức hoạt động lại vào cuối tháng này.

Tờ Businessoffashion đánh giá, dù Băng Băng là một ngôi sao lớn và có "đất" riêng trong địa hạt làm đẹp - thẩm mỹ, thị trường đầy cạnh tranh mà cô đang phải đối mặt sẽ là một thách thức. Thêm vào đó, một số sản phẩm của cô đã vấp phải những đánh giá không tốt từ người dùng, những người cho rằng chúng "tệ hơn cả các thương hiệu mỹ phẩm Drugstore. (Mỹ phẩm thường được chia thành 2 loại là Drugstore (loại mỹ phẩm bán trong nhà thuốc với giá bình dân) và High-end (loại mỹ phẩm cao cấp bán tại các store chuyên biệt).

Tháng trước, Băng Bằng còn bị bắt gặp gặp gỡ Douyiner 29 tuổi Austin Li, người được mệnh danh là "vua son môi" - hiện có hơn 40 triệu người hâm mộ trên Douyin. Anh có được biệt danh này sau khi bán được hơn 15.000 thỏi son trong vòng 5 phút, trong một buổi livestream bán hàng. Việc Băng Băng kết nối với Austin làm dậy lên đồn đoán rằng diễn viên đang tìm cơ hội mới trong địa hạt bán hàng livestream các sản phẩm làm đẹp.

Băng Băng không phản hồi trước những chỉ trích nhắm vào cô.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Sources: ngoisao

Phạm Băng Băng
Tiểu Sử Phạm Băng Băng
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Phạm Băng Băng Diện Series "Đỏ, Đen" Dự LHP Singapore
  » Phạm Băng Băng Mang Sắc Thu Tới Thảm Đỏ
  » Phạm Băng Băng Đọ Sắc Cardi B
  » Phạm Băng Băng Diện "Cây Hồng" Dự Show
  » Phạm Băng Băng Mang Phong Cách "Bạch Tuyết" Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Phạm Băng Băng "Chốt Hạ" Cannes Với Đầm Đính Ngọc Trai
  » Phạm Băng Băng Hóa Thiên Nga Đen Trong Đêm Bế Mạc Cannes
  » Phạm Băng Băng "Kín Như Bưng" Vẫn Gợi Cảm Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Như "Đóa Hồng Nhung" Tại Tiệc Bên Lề Cannes
  » Phạm Băng Băng Hóa "Viên Kim Cương Đen" Trong Đêm Tiệc Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Dự Dạ Yến Ở Cannes
  » Phạm Băng Băng Diễn Show Thời Trang Ở Pháp
  » Phạm Băng Băng Diện Váy Lông Vũ Dự Tuần Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Phạm Băng Băng Như Đóa Hồng Nhung Trên Thảm Đỏ
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Bạn Trai Phạm Băng Băng Lộ Diện
  » Người Đàn Ông Gốc Việt Làm Việc Với Phạm Băng Băng, Neymar
  » Phạm Băng Băng Tỏa Sáng Khi Tái Xuất
  » 25 Nghệ Sĩ Trung Quốc Bị Cấm Hoạt Động
  » Phạm Băng Băng Bị Chê Làm Màu
  » Ảnh Phạm Băng Băng Năm 20 Tuổi