Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Ngoại Hình Nữ Diễn Viên Được Khen Xuất Sắc Hơn Lưu Đào Diễn Viên: Lưu Đào, Châu Vũ Đồng    
Ngày Đăng: 12 Tháng 08 Năm 2021

Nữ chính phim "Nơi xứ người, tôi rất ổn" nhận được đánh giá cao của khán giả về diễn xuất. Giới chuyên môn nhận định khả năng của diễn viên 9X vượt qua Lưu Đào.

Ngày 12/8, QQ đưa tin bộ phim Nơi xứ người, tôi rất ổn nhận được đánh giá cao từ khán giả Trung Quốc. Câu chuyện của các nhân vật do Châu Vũ Đồng, Nhâm Tố Tịch, Tôn Thiên, Kim Tĩnh thể hiện khiến khán giả xúc động.

Phim nhận được số điểm 8,3/10 với hơn 45% khán giả cho 4 sao, 36% khán giả đánh giá 5 sao trên trang Douban. Trang Maoyan đánh giá đây là phim hot nhất tuần. Trong đó, nhân vật nữ chính do Châu Vũ Đồng đảm nhận được khen ngợi. Nữ phụ Kim Tĩnh cũng tạo hiệu ứng khi thể hiện nhân vật bị trầm cảm.

Trong phim, Châu Vũ Đồng vào vai Kiều Tịch Thần, cô gái từ vùng quê Đông Bắc, Trung Quốc tới Bắc Kinh làm việc. Cuộc sống của nhân viên đi làm thuê với khó khăn, áp lực khiến Tịch Thần nhiều lần phải bật khóc. Bên cạnh cô là người bạn phải chống chọi với bệnh ung thư cổ tử cung như Kỷ Nam Gia (Nhậm Tố Tịch) hay Hồ Tinh Tinh (Kim Tĩnh) rơi vào trầm cảm vì bị đối xử bất công.

Theo QQ, diễn xuất của Châu Vũ Đồng giàu cảm xúc. Cô thể hiện tròn trịa vai nữ chính với tính cách kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối khi đối diện với cái chết của người bạn thân hay sự phản bội của người yêu.

Khán giả Trung Quốc nhận định Nơi xứ người, tôi rất ổn xuất sắc hơn hai bộ phim cùng đề tài như Bắc triệt nam viên và Thật lòng thích em. Bắc triệt nam viên do Kim Thần, Lam Doanh Oánh đóng chính, đạo diễn Phùng Tiểu Cương chỉ đạo, chỉ đạt 5,0/10 trên Douban. Thật lòng yêu em do các diễn viên kỳ cựu Lưu Đào, Lý Niệm, Đỗ Thuần và Vương Viện Khả đóng chính cũng chỉ nhận được 5,1 điểm.

Hai tác phẩm này bị nhận xét nội dung thiếu chân thực, câu chuyện sáo rỗng, khó tạo sự đồng cảm cho khán giả. Về diễn xuất, Châu Vũ Đồng được đánh giá cao hơn các đàn chị Kim Thần, Lam Doanh Oánh hay Lưu Đào.

"Bộ phim hay, chân thực tới mức đau lòng", "Châu Vũ Đồng diễn xuất tốt hơn hầu hết tiểu hoa 9X đang nổi tiếng bây giờ. Tôi thấy cô ấy bị đánh giá thấp hơn năng lực", đó là những bình luận để lại.

Khán giả cũng nhận định màn kết hợp giữa Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn trong phim gây ấn tượng. Theo đó, họ diễn với nhau ngọt ngào và ăn ý tới mức đạo diễn cũng cảm thấy bất ngờ. Người hâm mộ thậm chí nghi ngờ cả hai phim giả tình thật.

Trang Toutiao đã xếp Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn nằm trong Top 10 cặp nghệ sĩ gây ấn tượng trên màn ảnh Trung Quốc năm 2020 và đầu năm 2021.

Sina đánh giá Châu Vũ Đồng là diễn viên chăm chỉ và theo hướng chứng minh thực lực nhờ tác phẩm. Về đời tư, cô chưa công khai hẹn hò, không vướng ồn ào.

Châu Vũ Đồng sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Cô bước chân vào giới giải trí từ năm 2013. Nữ diễn viên từng tham gia phim điện ảnh Trở về tuổi 20 cùng Lộc Hàm, phim truyền hình Tình yêu vượt qua nghìn năm cùng Tỉnh Bách Nhiên, Trịnh Sảng. Tuy nhiên, thời gian qua, tên tuổi cô vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Năm 2020, diễn viên 9X mới được biết đến nhiều hơn nhờ Kết hôn rồi bắt đầu yêu.

Có ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Sina cho rằng Châu Vũ Đồng chỉ thiếu một tác phẩm được đầu tư lớn để bật lên thành ngôi sao như Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sources: zing

Lưu Đào, Châu Vũ Đồng
Tiểu Sử Lưu Đào
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Lưu Đào Được Khen Khi Diện Sườn Xám
  » Nhan Sắc Lưu Đào Tuổi 44
  » Ngoại Hình Nữ Diễn Viên Được Khen Xuất Sắc Hơn Lưu Đào
  » Lưu Đào “Dát” Hàng Hiệu Trong Phim
  » Sắc Vóc Lưu Đào Tuổi 42 Khiến Fan Ngưỡng Mộ
  » Ở Showbiz Trung Quốc, Mập Đồng Nghĩa Với Hết Thời?
  » Lưu Đào Bỏ Hôn Phu Chạy Theo Đại Gia Chỉ Sau Một Lần Gặp
  » “A Châu” Lưu Đào Hôn Chồng Trong Trời Tuyết
  » 'A Châu' Lưu Đào, Triệu Vy Đối Lập Phong Cách
  » Trang Phục Tôn Vóc Dáng Của 'A Châu' Lưu Đào
  » Cặp Sao 'Anh Hùng Xạ Điêu' 2017 Sóng Đôi Trên Thảm Đỏ
  » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng
  » Nhan Sắc 'A Châu' Lưu Đào Qua 15 Năm
  » Lưu Đào Mừng Lâm Tâm Như Bước Sang Tuổi 40
  » Phim Cổ Trang Mới Của Tôn Lệ, Lưu Đào Bị 'Nhặt Sạn'
  » Những Chiếc Váy Được Nhiều Mỹ Nhân Châu Á Yêu Thích
  » 8 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Thường Xuyên Khoe Mặt Mộc
  » Lưu Đào Cùng Hai Con Mừng Ngày Của Mẹ
  » Mỹ Nhân Châu Á 'Đụng' Váy Áo Hàng Hiệu
  » Kim Tae Hee, Suzy Đọ Sắc Cùng Các Người Đẹp Gốc Hoa
  » Váy Áo Duyên Dáng Của Người Đẹp Gốc Hoa Dịp Đầu Năm
  » Người Đẹp Châu Á So Vẻ Nữ Tính Khi 'Mặc Chung Đồ'
  » Con Gái Lưu Đào Xinh Đẹp Như Mẹ