Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ảnh Giáng My Đăng Quang Hoa Hậu Đền Hùng 29 Năm Trước Diễn Viên: Giáng My    
Ngày Đăng: 08 Tháng 08 Năm 2021

Hoa hậu Giáng My lần đầu chia sẻ khoảnh khắc cô đoạt ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và những hình ảnh đẹp thuở đôi mươi.

Giáng My diện áo dài, mang số báo danh 33 đi thi Hoa hậu đền Hùng 29 năm trước. Người đẹp kể: "Ngày xưa đi thi nhan sắc ban tổ chức đưa trang phục nào thì thí sinh mặc đồ đó nên tôi gần như không chuẩn bị gì. Trông ngố quá. Đầu thập niên 1990 mà ăn mặc như thế này đã là khá lắm rồi", hoa hậu cười khi ngắm lại ảnh mình.

Lúc đăng quang, Giáng My đeo dải băng ghi danh hiệu "Người đẹp đất Tổ". Sau này ban tổ chức thống nhất đặt tên cuộc thi là Hoa hậu đền Hùng. Hai á hậu khi đó được gọi là "Người đẹp thứ nhì" (trái) và "Người đẹp thứ ba" (phải). Do đã qua gần 3 thập kỷ nên Giáng My không còn nhớ tên hai thí sinh còn lại của top 3. Một nhà báo nước ngoài đến xem cuộc thi tổ chức tại tỉnh Vĩnh Phúc đã tranh thủ xin chụp ảnh kỷ niệm cùng ba người đẹp vừa đăng quang.

Giáng My cùng top 3 chụp cùng các lãnh đạo của tỉnh Vĩnh Phúc. Hoa hậu kể, khi đang là sinh viên Nhạc viện Hà Nội, cô từng được nhà trường cử đi thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam bây giờ) nhưng thời điểm đó đúng vào mùa thi cử ở trường nên người đẹp "trốn" không tham dự. "Hoa hậu đền Hùng tổ chức vào tháng 3, không phải mùa thi nên tôi đồng ý tham gia để lấy điểm thi đua phong trào cho nhà trường chứ không nghĩ đến chuyện đoạt giải gì cả. Dù vậy, thời điểm ấy tôi đã là gương mặt ảnh lịch nổi tiếng tại Hà Nội nên việc tôi đoạt giải không khiến mọi người bất ngờ. Ngày đó thí sinh dự thi rất đông, phải trải qua nhiều vòng thi phụ mới tới chung kết", Giáng My nhớ lại.

Nhan sắc Giáng My năm 18 tuổi. Kiểu tóc ngắn trẻ trung, uốn xoăn là mốt được ưa chuộng ở Hà Nội vào năm 1989.

Với nhan sắc nổi bật, Giáng My được mời chụp ảnh lịch từ khi mới 15, 16 tuổi. Khuôn mặt xinh đẹp và làn da mịn màng không tỳ vết của cô thời thiếu nữ được nhiều người ví như búp bê sứ Nhật Bản. "Tôi đóng vở kịch đầu tiên năm 17 tuổi. Khi là sinh viên Nhạc viện Hà Nội, tôi cùng các chị Ái Vân, Thanh Lam hay được mời chụp ảnh lịch. Sau khi đăng quang Hoa hậu đền Hùng, tôi đắt show đóng phim", Giáng My kể. Mỹ nhân 7X đã đóng hơn 40 phim, trong đó có: Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Ai yêu nàng hoa hậu...

ẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Giáng My từng khiến nhiều người say đắm. Ảnh lịch của cô và diễn viên điện ảnh Thu Hà tràn ngập khắp các cửa hàng, cửa hiệu và nhà dân ở Hà Nội những năm đầu thập niên 1990.


Giáng My (đứng thứ hai từ trái qua, đứng) chụp ảnh cùng thầy cô giáo và các bạn trong ngày tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, năm 1992.


Sau đó cô vào Sài Gòn lập nghiệp. Đây là bức ảnh quảng cáo đầu tiên của Giáng My chụp năm 1992. Từ năm 1995 Giáng My sang Thái Lan sống và làm việc khoảng 16 năm. Cô từng sản xuất và dẫn chương trình Mis Show rất nổi tiếng vào năm 2005.

Giáng My hội ngộ Hoa hậu Áo dài 1989 Kiều Khanh (phải) trong một chuyến nghỉ mát năm 1992.

Hoa hậu đền Hùng (váy trắng) dự tiệc cùng Hoa hậu Việt Nam đầu tiên Bùi Bích Phương (ngoài cùng bên trái) và nhiều nghệ sĩ, gần 30 năm trước.

Nhan sắc hiện tại của Giáng My vẫn khiến nhiều hoa hậu, người đẹp thế hệ đàn em phải ngưỡng mộ. "Thực ra tôi là nghệ sĩ piano, nhà sản xuất chương trình truyền hình và diễn viên mới đúng. Nhưng không hiểu sao mọi người thích gọi tôi bằng danh xưng Hoa hậu đền Hùng hơn", Giáng My nói.

Hoa hậu hiện là nữ doanh nhân thành đạt, có cuộc sống ổn định, cân bằng tại TP HCM. Cô vẫn thường xuyên góp mặt ở các sự kiện của làng giải trí và là "nàng thơ" được các nhà thiết kế nổi tiếng săn đón, mời làm mẫu ảnh, diễn catwalk.

Sources: ngoisao

Giáng My
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Giáng My Diện Áo Dài Trắng Đọ Sắc Ngọc Châu
  » Ảnh 11/8: Giáng My Vui Khi Được Nhầm Là Phụ Nữ U30
  » Giáng My Diện Bikini Khoe Đường Cong Khi Nghỉ Hè Ở Hội An
  » Diệp Lâm Anh, Giáng My diện váy hồng rực đi chấm thi
  » Giáng My Đọ Sắc Hà Kiều Anh
  » Con Gái "Xinh Như Hoa Hậu" Của Ba Nữ Hoàng Ảnh Lịch
  » Giáng My, Diễm My Từng Lỡ Cơ Hội Thi Hoa Hậu Việt Nam
  » Ảnh Giáng My Đăng Quang Hoa Hậu Đền Hùng 29 Năm Trước
  » Sắc Vóc Tuổi Trung Niên Của Hoa Hậu Giáng My
  » Việt Trinh, Giáng My Khóc Trong Tang Lễ NSND Lý Huỳnh
  » Con Gái Giáng My Ngày Càng Được Khen Xinh Đẹp
  » Giáng My Trao Nhà Cho Người Nghèo
  » Giáng My Diện 'Cây' Đồ Hiệu Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Giáng My Diện Váy Đỏ Dự Tiệc Sinh Nhật Diễm My
  » Lý Nhã Kỳ, Giáng My Mặc Gợi Cảm Chấm Thi Hoa Hậu Ở Phú Quốc
  » Giáng My Làm Thơ Tặng Con Gái Đại Gia Trong Tiệc Cưới
  » Ngọc Trinh Khi Kín Đáo Lúc Sexy Ở Australia
  » Giáng My Tặng Nhà Cho Người Nghèo Quảng Nam
  » Hà Kiều Anh, Giáng My Cùng Diện Đầm Cúp Ngực
  » Giáng My Khóc Trước Hoàn Cảnh Vợ Chồng Khuyết Tật
  » 'Bản sao' Của Các Mỹ Nhân Showbiz Tại Chung Kết Hoa Hậu Việt Nam
  » Giáng My Nô Đùa Giữa Thiên Nhiên Đảo Quốc Palau
  » Giáng My Xách Túi Dior Da Trăn Giá Gần 12.000 USD
  » Giáng My Rạng Rỡ Bên Tổng Thống Đảo Quốc Palau