Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Quyền Linh Tham Gia Vác 10 Tấn Gạo Mỗi Ngày Hỗ Trợ Chống Dịch Diễn Viên: Quyền Linh    
Ngày Đăng: 31 Tháng 07 Năm 2021

MC Quyền Linh đi dép tổ ong, mặc đồ bảo hộ ngồi bệt trước đầu xe nghỉ mệt sau một ngày tham gia vác 10 tấn gạo, mỳ tôm hỗ trợ Sài Gòn chống dịch.

Quyền Linh tham gia vác 10 tấn gạo từ thiện, hàng trăm thùng mỳ tôm và nhiều nhu yếu phẩm tiếp tế các y bác sĩ, công an và người dân TP HCM chống dịch, hôm 23/7. Suốt 3 tuần qua, MC "Bạn muốn hẹn hò" đồng hành cùng chương trình "San sẻ yêu thương - Chung tay cùng vượt qua đại dịch Covid-19". Anh đã đến nhiều quận, huyện trao quà, hỗ trợ kịp thời cho bà con nghèo đang khó khăn vì đại dịch.


Quyền Linh cùng các thành viên nhóm từ thiện chuyển gạo ủng hộ các các lực lượng công an ở TP HCM, hàng chục bếp ăn 0 đồng và nhũng người dân ở các khu cách ly, phong toả.


Hôm 28/7 là sinh nhật Quyền Linh nhưng anh ra khỏi nhà từ sáng sớm để xông pha cứu trợ Sài Gòn, không đón tuổi mới bên vợ con như mọi năm. "Nhìn Sài Gòn đang oằn mình chiến đấu với dịch bệnh, đường sá vắng tanh, tôi rơi nước mắt vì đau lòng", Quyền Linh nói. Những ngày qua trời hay đổ mưa nhưng nam diễn viên vẫn lên đường, tự lái xe đến từng cơ quan, hẻm nhỏ để trao quà.

Quyền Linh kiệt sức ngồi bệt xuống đường nghỉ mệt sau một ngày hoạt động tất bật. "Cảm giác như mình đã già rồi thì phải. Thôi thì cứ có bao nhiêu sức góp bấy nhiêu bởi đằng sau cái dây giăng ngăn Covid kia còn biết bao nhiêu số phận kém may mắn trong cuộc sống...", Quyền Linh nói.

Bên cạnh 100 tấn nhu yếu phẩm, nam diễn viên còn cùng các cộng sự và đại diện một tập đoàn trao trang thiết bị y tế cho nhiều bệnh viện dã chiến ở TP HCM. Ngày 31/7, Quyền Linh đến Bệnh viện Chợ Rẫy hỗ trợ các y bác sĩ, tình nguyện viên ở đây.


Biết mọi người ăn cơm, mỳ tôm, bánh mì mãi sẽ ngán, Quyền Linh đặt mua hàng nghìn đòn bánh tét miền Tây mỗi ngày tặng cho người dân ở cách khu cách ly, phong toả, những người vô gia cư... Nam diễn viên tâm sự, hàng ngày anh nhận được cả nghìn tin nhắn nhờ giúp đỡ. Quyền Linh cảm thấy đau lòng mỗi khi giúp được người này mà không thể giúp người kia.

Ôtô nhà Quyền Linh luôn chất đầy bánh trái, rau củ sẵn sàng đi cứu trợ bà con nghèo. Nhiều người đã rưng rưng xúc động khi thấy nam MC bất ngờ xuất hiện ở khu nhà mình, tặng mỗi hộ một phần quà và gửi những lời động viên tình cảm, ý nghĩa trong mùa dịch.

Quyền Linh phát gạo ở một khu dân cư đang bị phong tỏa.


Quyền Linh thăm và tặng gạọ, rau củ cho bếp từ thiện Tường Nguyên của thầy Phú Minh (áo nâu) ở huyện Nhà Bè. Mỗi ngày bếp nấu 20.000 suất ăn từ thiện tặng người nghèo và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

"Sài Gòn đã trải qua rất nhiều ngày giãn cách với biết bao nhiêu khó khăn bộn bề, bao nhiêu trái tim đang thổn thức vì nhớ nhà, nhớ quê, nhớ làng xóm, bạn bè, nhớ từng góc phố, con đường... Thương lắm những mảnh đời cơ cực đang quằn mình trong đại dịch và càng thương yêu, trân quý hơn nữa những con người vẫn ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch. Hàng triệu trái tim đang hướng về Sài Gòn thương yêu, hàng trăm bếp ăn thiện nguyện vẫn ngày đêm đỏ lửa ấm áp vô cùng. Chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch khi mỗi người dân là một chiến sĩ, cùng đoàn kết, đồng lòng đẩy lùi Covid-19", Quyền Linh chia sẻ.


Hôm 30/7 là sinh nhật tuổi 13 của bé Hạt Dẻ - con gái thứ hai của Quyền Linh - nhưng nam diễn viên cũng không có mặt ở nhà để chúc mừng con. "Ba đang bận chở những yêu thương tới bà con trong mùa Covid. Để tối về ba tặng con một bao gạo yêu thương con gái nhé. Chúc mừng sinh nhật con. Ba yêu con nhiều lắm", Quyền Linh nhắn nhủ con. MC "Bạn muốn hẹn hò" thường ra khỏi nhà từ sáng sớm mỗi ngày và trở về vào 20h. Từ khi TP HCM có quy định người dân không ra đường sau 18h, anh về nhà vào 17h, có nhiều thời gian nghỉ mệt và ở bên vợ con hơn.

Hồi tháng 4, khi dịch chưa bùng lại ở TP HCM, Quyền Linh cùng bà xã và hai con quây quần mừng sinh nhật con gái đầu - bé Lọ Lem. Nam diễn viên thừa nhận: "Tôi thấy mình phục vụ cộng đồng nhiều, nhưng với các con, bản thân lại thiếu trách nhiệm. Những ngày qua hầu như tôi ít ở nhà để tập trung hết sức cho công tác thiện nguyện. Tối có về tôi cũng nói chuyện với hai con nhưng vẫn giữ khoảng cách để bảo đảm an toàn cho người thân. Tôi xúc động khi chứng kiến những người ở tuyến đầu đang hy sinh bản thân, gia đình để chống dịch. Công sức tôi bỏ ra là nhỏ nhoi, không đáng kể gì so với họ. Có những người một tháng còn chưa về nhà. Họ nhớ con, nhớ gia đình mà không thể thăm. Đó là những người đáng tri ân nhất", Quyền Linh nói.

Sources: ngoisao

Quyền Linh
Tiểu Sử Quyền Linh
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Bộ Đôi Ái Nữ Nhà Quyền Linh Khoe Nhan Sắc Khi Đi Học, Visual Nổi Bật Hơn Hẳn Bạn Bè
  » Sắc Vóc "Hoa Hậu" Của Con Gái Quyền Linh
  » Con Gái Quyền Linh Mê Diện Váy Khoe Vai Trần
  » Con Gái Quyền Linh Diện Váy Dây Khoe Vai Thon Khi Đi Biển
  » Ngoại Hình Hai Con Gái Quyền Linh Sau 10 Năm
  » Ngày Trở Lại Trường Quay Của Nghệ Sĩ Việt
  » Nam MC Chăm Từ Thiện Bậc Nhất Không Vướng Đại Chiến Với Bà Hằng: Người Nghèo Toàn Gọi "Mày-Tao"
  » Quyền Linh Đi Dép Tổ Ong, Lái Xe Chở Hàng Trăm Thùng Đồ Tới Bệnh Viện
  » Quyền Linh Tham Gia Vác 10 Tấn Gạo Mỗi Ngày Hỗ Trợ Chống Dịch
  » Con Gái 15 Tuổi Của Quyền Linh
  » Quyền Linh: 'Tôi Xúc Động Khi 10 Phút Kêu Gọi Được 2 Tỷ Đồng'
  » Quyền Linh Lên Tiếng Khi Bị Chê Thiếu Kiến Thức Làm MC
  » Con Gái MC Quyền Linh Viết Thư Xin Lỗi Cha Trong Sinh Nhật
  » Quyền Linh Chi 200 Tỷ Đồng Xây Khu Du Lịch Sinh Thái Rộng 10 Ha
  » Quyền Linh, Diễm My Đến Viếng Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Vợ Chồng Quyền Linh Cùng Hai Con Gái Nghỉ Mát Ở Trung Quốc
  » Con Gái 14 Tuổi Của Quyền Linh
  » Con Gái Quyền Linh Ra Dáng Thiếu Nữ, Càng Lớn Càng Xinh
  » Diễn Viên 'Đồng Tiền Xương Máu' Sau 20 Năm: Người Viên Mãn, Kẻ Ly Hôn
  » Minh Luân, Quyền Linh Viếng Hiệp Sĩ Vừa Qua Đời Vì Bị Cướp Đâm
  » Quyền Linh: 'Tôi Có Lỗi Vì Từng Để Vợ Nuôi Con Một Mình'
  » Việt Hương, Hồng Đào Thăm Biệt Thự Của Quyền Linh
  » Quyền Linh Vui Hết Mình Tại Lễ Hội Bia Sư Tử Trắng
  » Cánh Diều 2017 Tiếp Tục Nói Không Với Phim Kịch Bản Việt Hóa