Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Mỹ Nhân Thế Hệ Mới Của Phim Hàn Diễn Viên: Go Yoon Jung    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2021

Theo Naver, với lợi thế ngoại hình cùng loạt vai diễn ấn tượng, Go Yoon Jung được công chúng ưu ái gọi là “Mỹ nhân thế hệ mới” của phim Hàn.

Nữ diễn viên sinh năm 1996 tốt nghiệp khoa Nghệ thuật đương đại tại Đại học Nữ sinh Seoul. Sau khi hoàn thành 4 năm đại học, Go Yoon Jung gia nhập công ty quản lý MAA Entertainment với tư cách là một người mẫu kiêm diễn viên.

Với chiều cao 1,67 m cùng gương mặt sắc sảo, Yoon Jung nhanh chóng được mời làm người mẫu quảng cáo cho loạt nhãn hàng như Nike, Giorgio Armani, Ritz Cracker, YUNJAC, eSpoir, Mulawear và Tom Ford.

Sau nhiều lần bày tỏ mong muốn được thử sức trong lĩnh vực diễn xuất, Go Yoon Jung đã có màn ra mắt phim ảnh lần đầu tiên vào năm 2019, thông qua bộ phim truyền hình He is psychometric.

Trong phim, cô vào vai Kim So Hyun – cô bạn thời thơ ấu từng mang thai khi còn học chung trường cấp hai của nữ chính Jae In (Shin Ye Eun thủ vai). Theo Allkpop, phim đạt thành công nhất định song thời lượng lên hình quá ít ỏi khiến sao nữ họ Go chưa có cơ hội để thể hiện năng lực diễn xuất.

Một năm sau, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình do Netflix sản xuất mang tên The school nurse files. Tờ Starnews cho biết vai khách mời Choi Yoo Jin – nữ sinh trường trung học Giseong nhận được nhiều cảm tình của khán giả nhờ tạo hình phù hợp với vẻ ngoài thanh lịch của ngôi sao sinh năm 1996.

Cùng năm đó, Go Yoon Jung được xác nhận sẽ tham gia “bom tấn truyền hình” 2020 – Sweet home. Theo Netflix, bộ phim được dựa trên webtoon cùng tên, với mức kinh phí đầu tư lên đến 2,7 triệu USD mỗi tập. Trong phim, Yoon Jung đảm nhận vai Park Yu Ri - một nhân viên chăm sóc cao cấp được đào tạo như một y tá chuyên nghiệp nhưng không may mắc bệnh hen suyễn.

Theo Herald Korea, Sweet home là loạt phim Hàn Quốc đầu tiên lọt vào top 10 của Netflix tại Mỹ. Phim còn thu hút tổng cộng khoảng 22 triệu người đăng ký trả phí trên toàn thế giới trong 4 tuần đầu tiên phát hành và xuất hiện trong top 10 của Netflix tại hơn 70 quốc gia. Sức ảnh hưởng của phim khiến dàn diễn viên trẻ nhanh chóng vươn lên thành sao. Tờ Starnews cho biết vai diễn giúp sao nữ họ Go lọt vào danh sách những nữ diễn viên mới xuất sắc năm 2021 do các chuyên gia trong ngành bình chọn.

Thừa thắng xông lên, 2021 được mong đợi là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của ngôi sao 9X khi có đến 3 tác phẩm được xác nhận lên sóng cùng lúc. Ngay từ đầu năm, Go Yoon Jung đã có ghi dấu ấn trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên kể về cuộc đời của một sinh viên luật. Trong phim, Go Yoon Jung vào vai Jeon Ye Seul - nữ sinh có vẻ ngoài nổi bật nhưng thường xuyên bị đánh đập, bạo hành bởi bạn trai.

Theo Hancinema, ngoài yếu tố ngoại hình, Go Yoon Jung còn ghi điểm nhờ khả năng nhập vai, lột tả một cách chân thực nội tâm giằng xé của nhân vật. Một mặt, Ye Seul không muốn làm trái lời người yêu để tránh đổ vỡ tình cảm.

Mặt khác, cô lại không thể nói sai sự thật khi mang danh dự của một sinh viên ngành luật. Những phân cảnh Ye Seul khóc, đau đớn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tác phẩm thứ hai trong năm nay của người đẹp họ Go là Moving. Đầu tháng 6, tờ SPOTV News đưa tin Go Yoon Jung đã được chọn tham gia bộ phim mới do Kang Pul viết kịch bản và Park In Jae đạo diễn.

Phim thuộc thể loại giả tưởng về “anh hùng con người” dựa trên cốt truyện của webtoon cùng tên. Dự án được kỳ vọng sẽ gây tiếng vang lớn trên màn ảnh nhỏ dịp cuối năm. Bởi ngoài có kinh phí đầu tư lớn (khoảng 45 triệu USD), phim còn quy tụ dàn diễn viên hàng đầu gồm Jo In Sung, Han Hyo Joo, Ryu Seung Ryong và Kim Sung Kyun.

Ngoài hai tác phẩm truyền hình, Yoon Jung sẽ có màn chào sân điện ảnh với Seoul Grand Operation - bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh Thế vận hội Seoul 1988, xoay quanh một âm mưu được lên kế hoạch kỹ lưỡng với mục đích cướp một quỹ đầu tư. Đây cũng là vai chính đầu tay trong sự nghiệp của ngôi sao 9X.

Theo Netflix, Yoo Ah In là người sẽ đảm nhận vai trò diễn chính bên cạnh Yoon Jung. Ngoài dàn cast ấn tượng, Seoul Grand Operation được rót vốn đầu tư khoảng 18 triệu USD từ Netflix và được cầm trịch bởi Moon Hyun Sung - đạo diễn As one và The Kings case note. Phim dự kiến phát sóng vào năm 2022.

Sources: zing

Go Yoon Jung
  » Mỹ Nhân Thế Hệ Mới Của Phim Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang