Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Bi Kịch Của Người Mẫu Bị Truất Quyền Thừa Kế 250 Triệu USD Diễn Viên: Elizabeth Hurley    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2021

Người mẫu Damian bị ông nội truất quyền thừa kế chỉ vì bốn chữ "con ngoài giá thú". Elizabeth Hurley - con dâu hụt của tỷ phú Peter Bing - cho rằng đây là hành động nhẫn tâm.

“Điều đó quá nhẫn tâm và không đúng với đạo lý”, minh tinh Elizabeth Hurley nói sau khi con trai bị chính ông nội đưa ra tòa, truất quyền thừa kế 250 triệu USD.

Cô không hài lòng sau khi con trai vốn là đứa trẻ đáng thương, vô tội bỗng trở thành nạn nhân của bi kịch gia đình. Người mẫu trẻ từ nhỏ bị xem là “đứa trẻ không cha”, hiện bị chính ông nội từ chối nhìn mặt, cuối cùng trắng tay dù là cháu đích tôn của gia đình tỷ phú.

Màn “ngửa bài” đầy bất ngờ

Damian Hurley sinh năm 2002, là người mẫu đang lên ở Mỹ. Anh là kết quả của cuộc tình giữa minh tinh Elizabeth Hurley và nhà làm phim nổi tiếng Steve Bing.

Người đẹp Bốn đám cưới, một đám ma sinh con sau khi chia tay Steve Bing. Vì vậy, nhà sản xuất đình đám nhất quyết không nhận con trai, dù kết quả ADN cho thấy Damian là con ruột của Bing.

Không được Bing thừa nhận, con trai của Hurley phải mang họ mẹ. Nhiều năm liền, cậu phải mang tiếng là “đứa con ngoài giá thú của dòng họ Bing”, “đứa trẻ không cha”...

Khi trưởng thành, Damian được cha nhận. Những năm cuối đời, "ông trùm giải trí" tự động liên lạc với Damian cùng Kira Bonder, con gái của tay vợt Lisa Bonder, vốn cũng không được Steve nhìn nhận suốt nhiều năm.

Steve Bing từng được cha ruột là Peter Bing - ông trùm kinh doanh bất động sản - chia tài sản 600 triệu USD để làm phim. Tuy kiếm được nhiều tiền, Steve nổi tiếng ăn chơi thác loạn. Trong mùa dịch bệnh, hãng phim Shangri-La Entertainment của ông làm ăn thua lỗ. Sau khi qua đời vì nhảy lầu tự tử, cơ quan chức năng công bố số tiền còn lại của ông chỉ vào khoảng 300.000 USD.

Biết trước bản thân không có gì cho con, Steve quyết định đưa ông Peter Bing ra tòa, bù đắp cho hai con bằng cách đưa Damian và Kira vào danh sách thừa kế của tỷ phú bất động sản. Sau nhiều nỗ lực, Steve thắng kiện cha ruột. Nhà sản xuất phim thành công để hai con thừa hưởng di chúc với hai cháu ngoại của Peter Bing.

Song, mọi chuyện đã khác sau khi Steve Bing nhảy lầu tự tử vào tháng 6/2020.

Bốn tháng sau cái chết của con trai, Peter Bing quyết định kháng cáo. Ông nhất quyết truất quyền thừa kế hai đứa con của Steve với lý do họ là những đứa con ngoài giá thú, không được sự thừa nhận từ gia đình.

Hệ thống pháp lý của Mỹ giúp Peter Bing kháng cáo thành công. Damian và Kira bỗng chốc trắng tay. Số tiền 250 triệu USD/người được ông trùm bất động sản chuyển về cho hai người cháu ngoại.

Nỗi buồn của Damian Hurley

Sau khi tòa tuyên bố Peter Bing thắng kiện, minh tinh Elizabeth Hurley cho biết đây là phán quyết đầy bất công và nhẫn tâm.

"Đây là hành động quá nhẫn tâm. Trước khi qua đời, Steve Bing đảm bảo hai con của anh sống sung túc đến cuối đời. Anh ấy bị trầm cảm, quyết định tự sát vì nghĩ rằng con mình sẽ được chăm sóc. Quyết định của tòa án hiện tại đi ngược lại những gì Steve mong muốn. Nếu còn sống, anh ấy nhất quyết phản đối", sao phim Austin Powers nói.

Hurley cho biết Steve vui mừng vì đấu tranh thành công, giúp các con sống sung túc. Những ngày cuối đời, nhà làm phim hạnh phúc vì hai con được đối xử công bằng. Tay vợt chuyên nghiệp Lisa Bonder cũng thấy bất công cho hai người con của Steve.

Damian Hurley mang vẻ đẹp phi giới tính, thừa hưởng nhiều nét từ người mẹ nổi tiếng.

“Phán quyết thật kinh khủng. Bỏ qua chuyện pháp lý, đây là hành động thiếu tình người. Ông nội hai đứa trẻ nhẫn tâm nói rằng chúng không được hưởng gia tài chỉ vì tôi và Hurley chưa từng kết hôn với Steve. Vì vậy, Damian và Lisa không được bước vào cuộc sống của dòng họ Bing”, Bonder nói với Daily Mail.

Bà cũng cho biết Damian và Kira thực sự suy sụp khi bị truất quyền thừa kế. Họ thua kiện, đau khổ và không biết đối mặt thế nào với bạn bè, miệng lưỡi của người đời. “Là một người mẹ, tôi tự hỏi công bằng ở đâu? Thực sự có chuyện này trên đời sao? Tại sao họ nhẫn tâm biến hai đứa trẻ vô tội thành nạn nhân của cái mác con ngoài giá thú”, bà Lisa nói.

Sau khi thua kiện, Damian chỉ biết chia sẻ: “Tôi biết ơn gia đình mình. Họ giúp tôi được sống mỗi ngày”. Nam người mẫu cố ý lảng tránh bi kịch gia đình trên tòa.

Theo The List, điều Damian cần không phải khối tài sản 250 triệu USD, mà là tình thương của gia đình, sự thừa nhận của ông nội. Bởi, Damian là cháu trai đích tôn của ông Peter Bing.

Nhiều năm nay, Damian sống chỉ nhờ tình thương của mẹ. Anh vừa được cha chủ động liên hệ vào dịp sinh nhật lần thứ 18. Chàng trai sinh năm 2002 chưa kịp tận hưởng niềm vui gia đình, Steve đã tự sát.

Ngày 22/6, một năm sau ông Steve Bing đột ngột qua đời, Damian Hurley cho biết anh đau đớn không nguôi, chưa thể chấp nhận nổi sự việc.

“Vào ngày này một năm trước, mẹ con tôi nhận được tin tức kinh hoàng. Thời điểm đó, tôi không nghĩ rằng sự việc ảnh hưởng đến tôi nhiều đến thế này. Chúng ta đều cố gắng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Việc đối mặt với những đau khổ thật khó chịu”, nam người mẫu viết trên trang cá nhân.

Damian Hurley thừa nhận năm vừa qua thế giới chịu nhiều nỗi đau. Khó chịu càng nhân đôi khi anh đối mặt với sự mất mát từ gia đình. “Để vượt qua điều này, tôi phải cố gắng thật mạnh mẽ”, anh viết thêm.

Elizabeth Hurley - bà mẹ đáng thương

Trong ngày đối mặt cái chết của người yêu cũ, Elizabeth cho biết cô rất đau lòng. “Tôi buồn khi Steve qua đời. Đó là kết thúc tồi tệ. Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi hạnh phúc. Thời gian gần đây, tôi đăng ảnh với anh vì nghĩ rằng đó là kỷ niệm đẹp. Anh tốt bụng và ngọt ngào”, Hurley viết.

Nữ nghệ sĩ khẳng định hai người gần đây xem nhau như những người bạn. Vụ tự sát của chồng là điều mà cô không dám đối mặt.

Cuộc tình giữa Elizabeth Hurley và Steve Bing bắt đầu năm 2000. Song, hai người chỉ hẹn hò ngắn ngủi trong khoảng 18 tháng. Sau khi chia tay, bóng hồng nước Anh phát hiện mang thai Damian và sinh con vào năm 2002.

Thời điểm đó, dù có kết quả ADN, Steve nhất quyết không nhận con. “Chúng tôi không còn yêu nhau lúc cô ấy không mang thai. Việc làm mẹ đơn thân là lựa chọn của cô ấy. Nếu tôi thực sự là cha đứa bé, tôi sẽ chịu trách nhiệm”, nhà làm phim nói.

Cuộc tình ngắn ngủi với Steve Bing để lại cho Elizabeth Hurley nhiều nỗi đau.


Trước khi đến với Steve Bing, Elizabeth Hurley từng có cuộc tình nổi tiếng với tài tử Hugh Grant. Hai người gặp nhau trên phim trường Rowing with the Wind, sau đó gắn bó suốt 13 năm, trở thành cặp tài tử - minh tinh nổi tiếng Hollywood thập niên 1990.

Tuy nhiên, năm 1995, Hurley bị bạn trai phản bội. Hugh Grant gây chấn động Hollywood với thông tin qua lại với gái bán dâm. Cô quyết định bỏ qua tất cả, tiếp tục cuộc tình với Grant, sau đó chấm dứt hoàn toàn vào năm 2000.

Dù bị phản bội, minh tinh nổi tiếng vẫn khẳng định Hugh Grant là bạn thân nhất, làm tròn nhiệm vụ người cha đỡ đầu cho Damian. “Tình bạn của chúng tôi kéo dài 31 năm. Anh ấy thực sự rất tuyệt vời”, cô dành lời có cánh cho nam diễn viên.

Năm 2007, sau nhiều cuộc tình không thành, cô lên xe hoa cùng doanh nhân gốc Ấn Arun Nayar. Họ tổ chức hai buổi lễ đình đám, một theo hình thức của Kitô giáo ở lâu đài Sudeley, Anh, một theo phong cách Ấn Độ giáo tại Cung điện Umaid Bhawan ở Jodhpur, Ấn Độ.

Những tưởng tìm được bến đỗ cuối cùng sau nhiều lần thất bại trong tình cảm, Elizabeth Hurley tiếp tục trở về với cô đơn, hoàn tất thủ tục ly hôn năm 2011. Trước đó, họ có 5 năm tìm hiểu mới quyết định về chung một nhà. Cô khẳng định không nhận bất cứ đồng nào trong khối tài sản 288 triệu từ chồng cũ.

“Cá nhân tôi chưa bao giờ nhận một xu nào của ai, bất kể đó là bạn trai cũ hay là chồng cũ. Tôi tự tin khẳng định điều đó. Tôi chưa từng có ý nghĩ lấy tiền của ai. Tôi không cần điều đó”, cô nói với Tatler.

“Hồng nhan bạc mệnh” là câu nói đúng nhất nói về bóng hồng nước Anh. Sau khi ly hôn với doanh nhân Ấn Độ, Elizabeth Hurley đính hôn với vận động viên người Australia Shane Warne. “Shane cầu hôn với bạn gái tại Alfred Dunhill Links Championship”, đại diện của Hurley nói với truyền thông.

Tuy nhiên, cuộc tình cũng chấm dứt hai năm sau đó.

Hiện tại, nỗi buồn của Elizabeth Hurley không chỉ là sự cô đơn ở tuổi U60. Cô thấy thất vọng vì con trai của mình bị chính người thân bên nội quay lưng. 250 triệu USD chỉ là một phần, sự bất công với con trai là điều khiến cô đau lòng.

Sources: zing

Elizabeth Hurley
  » Bi Kịch Của Người Mẫu Bị Truất Quyền Thừa Kế 250 Triệu USD
  » Elizabeth Hurley Đẹp Thách Thức Thời Gian Ở Tuổi U60
  » Elizabeth Hurley Khoe Hình Thể Ở Tuổi 51 Với Bikini
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard