Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nam Anh Và Những Diễn Viên Phụ Bị Chê Diễn Viên: Nam Anh, Minh Trang, Vũ Thu Hoài    
Ngày Đăng: 08 Tháng 07 Năm 2021

Trong những phim lên sóng gần đây, Minh Trang, Thu Hoài, Nam Anh được chú ý ở ngoại hình. Song, diễn xuất của họ chưa để lại ấn tượng.

Người mẫu Nam Anh được chú ý khi đóng vai Kỳ Duyên trong Hương vị tình thân. Kỳ Duyên là tiểu thư nhà giàu, được bà Xuân (Quách Thu Phương) mai mối cho con trai Long (Mạnh Trường). Nhân vật được xây dựng với tính cách nhí nhảnh, nhõng nhẽo, tưng tửng, thậm chí hơi kỳ quặc. Với mỗi phân cảnh Nam Anh xuất hiện, khán giả đưa ra loạt ý kiến trái chiều.

Không ít ý kiến chê nhân vật lố và vô duyên. Một bộ phận người xem cho rằng diễn xuất của Nam Anh chưa đủ khéo léo, tinh tế. Từ cách thoại, cho đến cử chỉ, biểu cảm gương mặt của cô bị gượng. Nam Anh thường lạm dụng biểu cảm trợn mắt không cần thiết. Nếu cô biết tiết chế, có thể vai diễn sẽ được đón nhận hơn.

Vũ Thu Hoài xuất hiện trong một vài tập gần đây của Mùa hoa tìm lại. Cô vào vai vợ cũ của Đồng (Duy Hưng), tức mẹ bé Ngân. Người phụ nữ này bỏ đi nhiều năm, nhưng cuối cùng quay lại đòi con gái. Lý do là cô không thể sinh con được nữa. Và cô chọn cách bắt cóc bé Ngân.

Ngay khi xuất hiện, Thu Hoài được khen đẹp. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại chưa đạt. Thu Hoài thoại cứng, chất giọng đều đều, thiếu cảm xúc trong xử lý. Cô cũng không thể hiện tốt cảm xúc trong những phân cảnh diễn cùng con gái. "Bà mẹ này diễn vui, buồn, tức giận cùng một nét mặt, thiếu tự nhiên quá" - một khán giả bình luận trên fanpage phim.

Đảm nhận một vai nhỏ - mẹ của bé Cami - trong Hướng dương ngược nắng, song Thùy Dương cũng được chú ý. Cô có gương mặt khả ái, ngoại hình nổi bật. Nhưng, điểm yếu của nữ diễn viên là đài từ. Trong một số phân cảnh cùng Việt Anh (vai Hoàng), cô thoại như trả bài. Chưa kể, nhân vật này từng gây ức chế vì mối quan hệ không rõ ràng với Hoàng, khiến tình tiết phim dài lê thê.

Thùy Dương là gương mặt quen với khán giả, từng tham gia một số phim truyền hình như Nơi ẩn nấp bình yên, Hoa nở trái mùa, Tình yêu không hẹn trước, Người phán xử... Đến lúc này, cô chưa có vai để lại dấu ấn đậm nét.

Trong Cây táo nở hoa, Minh Trang vào vai Trúc, một tiểu thư có tính cách yếu đuối, đơn độc, thân thiết duy nhất với bác sĩ Châu (Thúy Ngân). Sau khi mẹ qua đời, cô được thừa kế tài sản, sống trong một căn biệt thự sang trọng. Nỗi đau của Trúc là bị bạn trai lừa dối. So với những trường hợp kể trên, nhân vật của Minh Trang dài hơi và có nhiều đất diễn hơn. Nhưng cô lại thể hiện mờ nhạt. Đặc biết đài từ kém.

Đẹp nhưng diễn xuất đơ, gượng ép, thiếu cảm xúc là nhận xét của đa số khán giả dành cho Minh Trang. Diễn viên sinh năm 1995 thừa nhận cô bị hạn chế về diễn xuất. Cô nói: "Vì thời gian quay kéo giãn, cũng ít phải sống với nhân vật nên có nhiều lúc tôi bị tuột khỏi tâm trạng, lối sống của nhân vật Trúc".

Sources: zing

Nam Anh, Minh Trang, Vũ Thu Hoài
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhan Sắc Tuổi 26 Của Minh Trang "Cây Táo Nở Hoa"
  » Nam Anh Và Những Diễn Viên Phụ Bị Chê
  » Phim Của Phan Đăng Di Được Chào Đón Ở Tokyo
  » Nhan Sắc Các Bóng Hồng Phim 'Người Phán Xử'
  » Minh Trang Tái Xuất Sân Khấu Sau 20 Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh