Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sắc Vóc Lưu Đào Tuổi 42 Khiến Fan Ngưỡng Mộ Diễn Viên: Lưu Đào    
Ngày Đăng: 05 Tháng 07 Năm 2021

Diễn viên Trung Quốc Lưu Đào đăng bộ ảnh cô tập chạy máy 11 km, khiến fan nể vì tinh thần tập luyện, giữ gìn sắc vóc.

Trong loạt ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, Lưu Đào mặc trang phục thể thao bó sát khoe vóc dáng khỏe khoắn và đầy đặn. Ở tuổi 42, nước da của cô vẫn rất hồng hào, không một chút nếp nhăn. Ngoài ảnh selfie, Lưu Đào còn khoe nhật ký tập luyện, cho thấy bài tập của cô khá nặng, đòi hỏi thể lực và sự kiên trì.

Lưu Đào tập luyện không ngừng nghỉ để giữ sắc vóc.

Thực tế, vài tháng trước đó, khi đóng Đại Tống cung từ, trong một cảnh quay tắm trần, Lưu Đào từng bị "soi" vì bờ vai có một chút mập mạp. Chính vì thế, Lưu Đào nỗ lực tập luyện để lấy được sắc vóc cân đối nhất. Trên trang cá nhân, cô cũng từng chia sẻ về vấn đề này: "Hơn ai hết, tôi là chủ nhân vóc dáng của mình, do đó, tôi luôn đảm bảo giữ dáng vóc trên cơ sở đảm bảo sức khỏe".

Thể hình khỏe khoắn giúp Lưu Đào luôn tràn đầy năng lượng và sự tỉnh táo trong công việc. Trong hai tháng qua, cô liên tiếp tham gia hai chương trình tạp kỹ và phim truyền hình, đồng thời bận rộn với việc livestream bán hàng, thời gian dành cho công việc không ngơi nghỉ. Dù vậy, xuất hiện trước ống kính, lúc nào cô cũng khỏe khoắn, xinh đẹp và đầy sức sống. Năm ngoái, cô lập kỷ lục 11 livestream trực tiếp liên tục từ 19h tối đến 3h sáng hôm sau.

Lưu Đào luôn livestream với vẻ rạng ngời.

Làm việc liên tục nhưng năng lực của Lưu Đào trong mọi công việc đều được khen ngợi. Gần đây nhất, khi đóng Đại Tống cung từ, cô được đánh giá cao về diễn xuất. Trong phim, cô đảm nhận vai Lưu Nga - một nhân vật có thực trong lịch sử, một người phụ nữ đậm màu sắc truyền kỳ, được so sánh với Lữ Trĩ, Võ Tắc Thiên. Từ một cô gái mồ côi trên đất Thục từng làm thiếp của nghệ nhân kim hoàn, Lưu Nga đã chiếm được trái tim của Tương vương (sau này là Hoàng đế Tống Chân Tông). Dù không có con cái, Lưu Nga vẫn được Tống Chân Tông hết mực sủng ái, tin tưởng.

Trong phim, Lưu Đào đóng cùng Châu Du Dân - người đảm nhận vai Tam thái tử Triệu Hằng. Triệu Hằng vốn được hoàng đế lập làm thái tử, vì xuất quân dẹp loạn biên cương mà gặp nạn, được nàng dân nữ Lưu Nga cứu giúp. Khi nảy sinh tình cảm, Triệu Hằng đưa Lưu Nga về Vương phủ, muốn lập nàng làm thiếp. Biến cố xảy ra, Lưu Nga luôn sát cánh bên cạnh Triệu Hằng, nhiều lần giúp chàng giải quyết chính sự cũng như thoát khỏi hiểm cảnh. Khi Triệu Hằng lên ngôi, ông đã lập Lưu Nga là Chương Hiến hoàng hậu.

Lưu Đào trong "Đại Tống cung từ".

Đại Tống cung từ là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang, lịch sử, lấy bối cảnh nước Trung Hoa dưới thời Hàm Bình Chi Trị và Nhân Tông Thịnh Trị. Phim kể về chuyện tình của Lưu Nga và Triệu Hằng cũng như quá trình thống nhất thiên hạ. Lưu Nga từ nhỏ mồ côi bố mẹ, lưu lạc khắp nơi. Vốn thông minh lại xinh đẹp, cô được nghệ nhân Cung Mỹ nạp làm thiếp và đi theo con đường làm nghề kim hoàn... Ngoài hai ngôi sao chính, Đại Tống cung từ còn quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Quy Á Lôi, Triệu Văn Tuyên, Lương Quán Hoa... và lớp diễn viên trẻ như Trần Chính Dương, Vương Hâm... Tại Việt Nam, phim phát sóng vào 17h30 hàng ngày từ 1/7 trên kênh SCTV16.

Lưu Đào và Châu Du Dân trong "Đại Tống cung từ".

Lưu Đào gia nhập giới giải trí từ năm 2000 với vai trò người mẫu quảng cáo. Với nhan sắc thanh tú, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả nhờ loạt phim nổi tiếng như Những con dâu nhà họ Khang, Hoàn Châu công chúa 3, Đỏ và đen 2, Thiên Long bát bộ (2003), Bạch Xà truyện... Nhờ năng lực, nữ diễn viên được khán giả đặt biệt danh Mỹ nhân cổ trang Trung Quốc.

Sources: ngoisao

Lưu Đào
Tiểu Sử Lưu Đào
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Lưu Đào Khoe Sắc Tuổi 45
  » Lưu Đào Được Khen Khi Diện Sườn Xám
  » Nhan Sắc Lưu Đào Tuổi 44
  » Ngoại Hình Nữ Diễn Viên Được Khen Xuất Sắc Hơn Lưu Đào
  » Lưu Đào “Dát” Hàng Hiệu Trong Phim
  » Sắc Vóc Lưu Đào Tuổi 42 Khiến Fan Ngưỡng Mộ
  » Ở Showbiz Trung Quốc, Mập Đồng Nghĩa Với Hết Thời?
  » Lưu Đào Bỏ Hôn Phu Chạy Theo Đại Gia Chỉ Sau Một Lần Gặp
  » “A Châu” Lưu Đào Hôn Chồng Trong Trời Tuyết
  » 'A Châu' Lưu Đào, Triệu Vy Đối Lập Phong Cách
  » Trang Phục Tôn Vóc Dáng Của 'A Châu' Lưu Đào
  » Cặp Sao 'Anh Hùng Xạ Điêu' 2017 Sóng Đôi Trên Thảm Đỏ
  » Loạt Sao Hoa Ngữ Kết Hôn Chớp Nhoáng
  » Nhan Sắc 'A Châu' Lưu Đào Qua 15 Năm
  » Lưu Đào Mừng Lâm Tâm Như Bước Sang Tuổi 40
  » Phim Cổ Trang Mới Của Tôn Lệ, Lưu Đào Bị 'Nhặt Sạn'
  » Những Chiếc Váy Được Nhiều Mỹ Nhân Châu Á Yêu Thích
  » 8 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Thường Xuyên Khoe Mặt Mộc
  » Lưu Đào Cùng Hai Con Mừng Ngày Của Mẹ
  » Mỹ Nhân Châu Á 'Đụng' Váy Áo Hàng Hiệu
  » Kim Tae Hee, Suzy Đọ Sắc Cùng Các Người Đẹp Gốc Hoa
  » Váy Áo Duyên Dáng Của Người Đẹp Gốc Hoa Dịp Đầu Năm
  » Người Đẹp Châu Á So Vẻ Nữ Tính Khi 'Mặc Chung Đồ'
  » Con Gái Lưu Đào Xinh Đẹp Như Mẹ