Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Nỗi Ê Chề Của Mỹ Nhân Hong Kong Lấy Chồng Hào Môn Diễn Viên: Diệp Uẩn Nghi    
Ngày Đăng: 30 Tháng 06 Năm 2021

Là biểu tượng nhan sắc Hong Kong thập niên 1980, được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng diễn viên Hong Kong Diệp Uẩn Nghi một đời đau khổ vì lấy nhầm chồng.

Năm 2002, doanh nhân nhà giàu Trần Bách Hào rỉ tai với truyền thông: Diệp Uẩn Nghi - vợ anh - nghiện sex, tham tiền vô độ. Lời vị đại gia nói lập tức lan tràn trên mặt báo, khiến diễn viên Diệp Uẩn Nghi ê chề xấu hổ, tiếng tăm ngọc nữ bị phá tan tành. Cô gái xinh đẹp được gả vào hào môn cuối cùng trở thành trò cười trong miệng thiên hạ.

Diệp Uẩn Nghi năm đó chưa đầy 30 tuổi. Cô không thể nghĩ rằng người đàn ông từng hết lòng theo đuổi mình cuối cùng lại trở thành một "tên cặn bã", bôi xấu vợ không thương tiếc trước truyền thông. Chỉ vài năm trước đó, cô còn như nàng công chúa xúng xính váy áo bước vào nhà giàu, với hy vọng tận hưởng cuộc sống phú quý bên bạn đời. Nhưng vài năm sau, cô tay trắng rời đi trong khổ đau ê chề.

Diệp Uẩn Nghi sinh ra ở Hong Kong, cha cô là một công nhân xây dựng, mẹ là một nhân viên văn phòng bình thường. Gia cảnh không giàu có nhưng Uẩn Nghi từ nhỏ đã rất lạc quan, vui vẻ và hay cười. Năm 13 tuổi, khi cô vừa đi học về, một người đại diện bắt gặp cô, đã lập tức mời cô đi quay quảng cáo dầu gội đầu. Mái tóc bồng bềnh của Uẩn Nghi khi đó khiến doanh số bán dầu gội đầu tăng vọt. Với sắc vóc trời phú, cô được mời quay quảng cáo sữa đậu nành, bánh mì kẹp thịt và các quảng cáo khác, rồi lọt vào mắt xanh các nhà làm phim. Cứ như thế, cô gái dần dấn thân vào làng giải trí. Không chỉ vậy, khi thử sức ở lĩnh vực ca hát, cô gái cũng gây tiếng vang.

Diệp Uẩn Nghi đặc biệt được yêu thích tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Cô được tạp chí nổi tiếng Roadshow của Nhật Bản lẫn xứ kim chi vinh danh là "Sao nữ nước ngoài được yêu thích nhất". Truyền thông Đài Loan gọi cô là "Búp bê sứ" vì sự xinh đẹp khó cưỡng.

Diệp Uẩn Nghi xinh đẹp ngời ngời thủa thanh xuân.

Đẹp và nổi tiếng, không khó hiểu khi Diệp Uẩn Nghi được vô số đàn ông theo đuổi. Một trong số đó là Lâm Chí Dĩnh - bạn diễn của cô. Tuy nhiên, cô gái không rung động.

Năm 1994, Diệp Uẩn Nghi lần đầu gặp Trần Bách Hào, một công tử nhà giàu nức tiếng Hong Kong. Mê mệt Uẩn Nghi từ cái nhìn đầu tiên, chàng công tử nhà giàu tấn công cô dữ dội. Anh lái xe Ferrari đến chỗ cô ở, nói: "Cái này tặng em". Bị người đẹp từ chối, anh càng tấn công mạnh. Anh kiên trì đến nơi Uẩn Nghi làm việc và đợi cô, anh đưa trà, bánh cho cô, mua cho cô những món đắt tiền. Thấy cô không vui, anh xoa dịu, vỗ về. Dưới sự theo đuổi quyết liệt của công tử nhà giàu, Diệp Uẩn Nghi dần xiêu lòng, hai người yêu nhau.

Thời gian mới yêu, tình cảm của cả hai mặn nồng. Lúc Diệp Uẩn Nghi ở Anh quay phim bị cảm, Trần Bách Hào từ Hong Kong bay thẳng sang London chăm sóc bạn gái. Một lần, anh đến phim trường, quỳ gối cầu hôn cô. Tháng 5/1995, họ làm đám cưới. Trong ngày thành hôn, Bách Hào thuê người làm một loạt búp bê trang trí trong tiệc cưới, biến vợ thành nàng công chúa đẹp nhất trong thế giới cổ tích.

Cuộc sống tưởng như mãi là màu hồng, nhưng chàng công tử họ Trần chóng chán bạn đời. Khi vợ mang thai con đầu, anh đi cả đêm không về, thái độ dần lạnh nhạt với cô. Kể cả khi vợ đẻ con trai, anh vẫn bận bịu với công việc của mình và thờ ơ với gia đình. Trong khi đó, cơn ác mộng làm dâu nhà giàu của Diệp Uẩn Nghi trở nên tồi tệ hơn mỗi ngày. Một lần, cô xuống nhà ăn với bộ đồ ngủ, mẹ chồng quát lên: "Đồ ít học, tại sao lại mặc đồ ngủ xuống ăn cơm?". Người chồng chứng kiến vợ bị mắng, chỉ im lặng.

Sau thời gian dài gò bó với bổn phận làm vợ, làm mẹ, làm dâu, Diệp Uẩn Nghi từng muốn quay trở lại với công việc. Trong một lần, khi cô kể vừa nhận quay một quảng cáo, bố chồng tức giận quát lên: "Họ Trần nhà chúng ta không việc gì phải để mất mặt thế này. Tại sao phải đi quay quảng cáo. Cô cần bao nhiêu tiền, tôi sẽ cho cô. Tôi không muốn cô làm việc đó". Nói xong, ông ném cho con dâu một tấm chi phiếu: "Cô viết đi, viết bao nhiêu tùy thích". Diệp Uẩn Nghi lúng túng nhìn chồng, nhưng anh không nói gì. Cô chỉ biết về phòng mà khóc.

Trong một lần xem điện thoại của chồng, Uẩn Nghi biết anh có người đàn bà khác. Nội dung tin nhắn giữa hai người khiến cô chết sững. Lúc này, cô đang mang thai đứa con thứ hai.

Sau khi Uẩn Nghi sinh con, chồng cô chủ động yêu cầu ly hôn. Người đàn ông bêu rếu cô chỉ thích tiền, đam mê thứ phù phiếm. Uất ức, cô đồng ý ly dị với điều kiện được nuôi hai đứa trẻ. Rất nhanh sau đó, tòa xử Trần Bách Hào cấp dưỡng 8 triệu HKD và 5.000 NDT một tháng. Tuy nhiên, giai đoạn này, người đàn ông nộp đơn phá sản, không đưa cho Uẩn Nghi đồng nào. Anh nói cô tham lam, đòi hỏi vô độ, khiến gia đình anh ghê tởm. Phóng viên tiếp tục hỏi: "Vậy tại sao anh vẫn cùng cô ấy sinh con thứ hai?". Trần Bách Hào không biết xấu hổ nói rằng Uẩn Nghi "có nhu cầu sex rất cao", và việc sinh con thứ hai chỉ là một "tai nạn".

Đau đớn, ê chề, Diệp Uẩn Nghi một mình nuôi con. Cô nhận mọi lời mời đóng phim, miễn là có vai diễn. Tuy nhiên, cô dần bị từ chối bị tên tuổi đã nhạt, bất chấp việc bền bỉ gõ cửa những đạo diễn thân quen. Dường như năm tháng và việc sinh nở khiến nhan sắc cô đã phai tàn, vóc dáng mập mạp, chẳng còn ai quan tâm tới cô nữa. Buồn bã, cô dần xa rời bạn bè, lặng lẽ sang Thâm Quyến sống. Cô làm đủ nghề: môi giới bất động sản, chạy sự kiện... để có tiền nuôi con nhỏ.

Uẩn Nghi thời điểm béo nhất, sau đó giảm cân để quay quảng cáo (ảnh trái).

Nhiều năm đi qua, Diệp Uẩn Nghi hiện bằng lòng với vai trò một người dẫn chương trình nhỏ ở Thâm Quyến. Bạn bè gặp lại đều thương cảm với cô, nhưng Diệp Uẩn Nghi nói: "Khi mọi việc thực sự xảy ra với bạn, không ai có thể giúp bạn. Bạn phải tự mình đối mặt với thực tế, nếu không bạn sẽ không thể bắt đầu lại. Giờ tôi rất biết ơn ông trời đã cho tôi trở thành một người mới. Mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng quan trọng nhất là chính mình". Mặc dù con cái động viên, cũng không thiếu người theo đuổi, Uẩn Nghi không đi bước nữa. Cô ở vậy, chăm sóc con nhỏ. Vài năm trước, cô giảm cân, sang nước ngoài quay quảng cáo sữa tắm và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Năm 2013, Diệp Uẩn Nghi từng trở lại với một phim của đài TVB. Con cái cô đã khôn lớn, bản thân cô cũng dần tìm lại niềm vui cho mình. Ngoài việc thi thoảng dẫn chương trình, cô đeo đuổi đam mê nghệ thuật phù điêu bằng đất sét và có một cuộc sống yên bình.

Diệp Uẩn Nghi sau nhiều sóng gió của cuộc sống.

Sources: ngoisao

Diệp Uẩn Nghi
  » Nỗi Ê Chề Của Mỹ Nhân Hong Kong Lấy Chồng Hào Môn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thu Quỳnh Nữ Tính Hơn Khi Bầu Con Gái
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 3/4: Thanh Hương Hở Bạo Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 2/4: Con Trai Lớn Của Chi Bảo Đưa Bạn Gái Về Thăm Bố
  » Sắc Vóc "Mẹ Bầu" Phương Oanh Khi Cán Mốc 70 Kg
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Mỹ Nhân Hàn Đọ Vẻ Gợi Cảm Trong Tiệc Cuối Năm
  » Ảnh Sao 26/12: Trần Bảo Sơn Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Lê Tuấn Anh Làm Lễ Giỗ Đơn Giản, Thắp Hương Tưởng Nhớ Lê Công Tuấn Anh Nhân Ngày Giỗ Lần Thứ 27
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Ảnh Sao 16/7: Phương Oanh Diện Kín Bưng Đi Biển Phuket
  » Ảnh Sao 24/6: Khả Ngân Tựa Đầu Vào Vai Thanh Sơn
  » "Triệu Mẫn" Và "Chu Chỉ Nhược" Đọ Sắc Vóc
  » Con Gái Johnny Depp Và Người Yêu Đồng Giới Quấn Quýt Trên Phố
  » Ảnh Sao 8/6: Đặng Thu Thảo Đọ Sắc Hà Kiều Anh
  » Đặng Thu Thảo, Linh Nga Dự Tiệc Tại Nhà Hà Kiều Anh