Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Quan Chi Lâm Bị Chê "Có Tuổi Còn Hở Hang" Diễn Viên: Quan Chi Lâm    
Ngày Đăng: 28 Tháng 06 Năm 2021

Trang phục của diễn viên Quan Chi Lâm, 58 tuổi, trong một sự kiện thời trang trở thành đề tài bàn cãi ồn ào của khán giả vì quá sexy.

Một người dùng mạng đã "đào" lại bức ảnh Quan Chi Lâm (Rosamund Kwan) tham dự một sự kiện thời trang với chiếc váy quây và khoe khéo vòng một sexy. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi người phụ nữ 58 tuổi vì phong cách và sự tự tin nổi bật, một số khán giả chỉ trích cô "cưa sừng làm nghé".

Người đăng ảnh viết: "Dù đã già đi sau bao nhiêu năm, Quan Chi Lâm vẫn muốn mặc kiệm vải? Cô ấy trông không trẻ chút nào, rõ ràng là đã già cỗi. Bạn có thể thấy những nếp nhăn trên khắp khuôn mặt của cô ấy. Đừng tiếp tục khen cô ấy trẻ nữa".

Người khác còn "giúp" Quan Chi Lâm che chắn bằng cách dùng phần mềm chỉnh ảnh để gắn một bông hoa nhỏ trên ngực của cựu nữ diễn viên Hong Kong, như thể cô đã mặc quá hở hang. Số khác lại cho rằng ngôi sao Hong Kong mặc gam màu quá nặng nề và không biết lựa chọn trang phục sao cho đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và phù hợp tuổi tác.

Quan Chi Lâm bị đánh giá mặc hở.

Rất nhanh sau đó, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực Quan Chi Lâm với những lời nhận xét khích lệ: "Cô ấy vẫn là người phụ nữ xinh đẹp như trong ký ức của tôi", "Hạnh phúc của cô ấy mới là điều quan trọng. Có quy định nào nói khi về già phải ăn mặc kín cổng cao tường không?", "Cô ấy vẫn chăm chỉ làm việc, còn hơn những kẻ chỉ ngồi gõ bàn phím". Số khác chỉ ra rằng bức ảnh đã được chụp quá lâu, và điều quan trọng là tuổi nào có nét đẹp của tuổi đó.

Đây không phải là lần đầu tiên Quan Chi Lâm bị bôi nhọ về chuyện tuổi tác. Khi DJ kiêm người dẫn chương trình Hong Kong Suzie Wong đăng một vài bức ảnh trong buổi lễ mừng sinh nhật của mình với bạn bè lên mạng xã hội, nhiều người chú ý đến sự xuất hiện của Quan Chi Lâm và đưa ra nhiều bình phẩm tiêu cực về cô. Diễn viên bị chỉ trích trông hốc hác với nước da xỉn màu và những nếp nhăn trên khuôn mặt không trang điểm, không chỉnh sửa. Khán giả viết nhiều lời nhận xét như "Nữ thần của tôi đã già đi rất nhiều", "Cô ấy trông như bà lão nếu không có photoshop".

Quan Chi Lâm bị chê già, xấu khi lộ mặt mộc.


Những ồn ào, thị phi hầu như không làm giảm độ nổi tiếng của Quan Chi Lâm. Cách đây không lâu, cô đã đăng ký tài khoản Douyin (TikTok Trung Quốc) và đạt được một triệu người theo dõi trong vòng chưa đầy một ngày. Diễn viên hiện có cuộc sống sung túc với khối tài sản 76 triệu USD nhờ kinh doanh thời trang và đầu tư bất động sản. Cô sống tại căn hộ cao cấp ở tòa Tregunter Towers, khu The Peak, nơi có thể phóng tầm mắt bao quát toàn khu Mid-Levels và cảng Victoria.

Thời trẻ, Quan Chi Lâm nổi tiếng xinh đẹp, là một trong những bông hồng sáng giá nhất làng giải trí Hong Kong. Năm 19 tuổi, cô kết hôn với một doanh nhân giàu có người Hong Kong, tuy nhiên 9 tháng sau đã ly dị. Sau khi bỏ chồng, Quan Chi Lâm nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng không xác nhận. Tới 2009, cô công khai yêu ông Trần Thái Minh. Hai người chia tay năm 2016. Nguồn tin cho hay giữa hai người mâu thuẫn lớn vì các con của ông Trần không ưa Quan Chi Lâm, kiên quyết không thuận việc bố đưa mỹ nhân họ Quan về nhà sống.

Quan Chi Lâm được biết đến là một trong những đại mỹ nhân của màn ảnh Trung Quốc. Cô đóng loạt phim như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại, Chuyên gia xảo quyệt...

Sources: ngoisao

Quan Chi Lâm
  » Quan Chi Lâm Bị Chê "Có Tuổi Còn Hở Hang"
  » Quan Chi Lâm Ra Sao Sau Khi Trần Thái Minh Phủ Nhận Từng Là Vợ Chồng?
  » Quan Chi Lâm - Sao Nữ Lận Đận, Tìm Hạnh Phúc Bên Bạn Trai Kém 24 Tuổi
  » Mỹ Nhân 'Hoàng Phi Hồng' Khoe Sắc Vóc Tuổi Ngoài 50
  » Mỹ Nhân 'Hoàng Phi Hồng': 'Tôi Chẳng Nuối Tiếc Khi Không Sinh Con'
  » Mỹ Nhân 'Hoàng Phi Hồng' Diện Đồ Ngủ Giữa Trời Âm 2 Độ
  » Dàn Mỹ Nhân Của 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' - Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận
  » Lưu Gia Linh Phân Trần Về Quan Hệ Với Chồng Cũ Quan Chi Lâm
  » Quan Chi Lâm, Chung Sở Hồng Đọ Nhan Sắc Tuổi Ngũ Tuần
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa