Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Oanh Kiều Và Những Diễn Viên Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ Diễn Viên: Oanh Kiều, Hồng Ánh, Quang Trung, Xuân Nghị    
Ngày Đăng: 25 Tháng 06 Năm 2021

Bén duyên với phim ảnh từ những vai phụ nhưng Hồng Ánh, Oanh Kiều, Quang Trung... đều tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nhờ đó, họ tìm được chỗ đứng trong nghề.

Năm 18 tuổi, Hồng Ánh có vai diễn đầu tay trong Người đẹp Tây Đô. Xuất thân là diễn viên múa, hoàn toàn chưa có kinh nghiệm diễn xuất, Hồng Ánh vẫn được đạo diễn Lê Cung Bắc giao vai Bạch Vân. Vai phụ, ít đất diễn hơn nhiều so với vai của Việt Trinh nhưng với khả năng diễn xuất tốt, biểu cảm đa dạng, Hồng Ánh vẫn chiếm được tình cảm của khán giả.

Từ vai diễn đầu tay được đánh giá cao, liên tiếp các cơ hội diễn xuất mở ra với Hồng Ánh. Hơn 20 năm qua, cô luôn chứng minh thực lực diễn xuất qua loạt vai diễn số phận, có chiều sâu tâm lý cùng nhiều giải thưởng. Gần đây, khả năng diễn xuất biến hóa của Hồng Ánh tiếp tục giúp Hạnh trong Cây táo nở hoa trở thành nhân vật được yêu thích nhất.

Oanh Kiều là một trong những gương mặt diễn viên 9X quen thuộc của khán giả miền Nam. Không được chú ý như những người bạn học chung Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM như Nhã Phương, Lan Ngọc, Oanh Kiều có bước đi trong nghề gian nan và chậm hơn. Đến năm 2019, nhờ vai cô hầu gái ở Tiếng sét trong mưa, tên tuổi của cô mới đến gần với khán giả.

Ưu điểm của Oanh Kiều là diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc. Điều này một lần nữa giúp cô thể hiện tốt vai Thu trong Cây táo nở hoa. Sự nhẹ nhàng, chân thành và chút nhún nhường của Thu như sợi dây, giữ Ngà tránh được những bốc đồng, sai lầm.

Ngoài đời, Oanh Kiều sở hữu gương mặt mộc mạc và vóc dáng mảnh mai. Nữ diễn viên cho biết bản thân ít trang điểm, mặc giản dị.

Xuân Nghị cũng ghi dấu ấn nhờ vai phụ Mr. Cần Trô trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Nam diễn viên tạo điểm nhấn cho vai diễn bằng chất giọng Phú Yên, dáng vẻ lù đù, vẻ mặt khó chịu. Không những thế Xuân Nghị còn khiến khán giả nhớ mình bằng những câu thoại hài hước. Nam diễn viên hài tâm sự với Zing khi nhận vai diễn, anh thường tập trung phân tích kỹ từng chi tiết, lời nói và hành động của nhân vật.

Anh không muốn mỗi giây xuất hiện trước khán giả trôi qua vô nghĩa nên luôn cố gắng mang tới những điều thú vị. "Để làm tốt một vai diễn, tôi sẵn sàng bỏ chạy show. Tiền có thể kiếm ít hơn nhưng bù lại tôi không phải hối tiếc điều gì cho bộ phim", anh nhấn mạnh.

Quang Trung xuất thân từ nhóm hài Tía lia, từng đoạt giải Á quân Cười xuyên Việt. Anh bén duyên với màn ảnh rộng lần đầu trong Lô tô và sau đó trong Chị trợ lý của anh. Cách diễn tự nhiên, biểu cảm đa dạng, thêm một chút hài duyên dáng giúp các vai phụ của Quang Trung trở nên nổi bật giữa dàn diễn viên chính.

Nói về con đường diễn viên, Quang Trung khẳng định với Zing anh sẽ không dừng lại ở vai diễn hài. Anh muốn thử sức với những vai tâm lý nặng. Anh cho rằng chỉ khi thể hiện bản thân trong những vai diễn có chiều sâu, bản thân mới cảm thấy mình lớn hơn.

Sources: zing

Oanh Kiều, Hồng Ánh, Quang Trung, Xuân Nghị
Tiểu Sử Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Nghệ Sĩ Việt Diện Áo Dài Xem Thời Trang
  » 11 Vai Phụ Ấn Tượng Của “Cây Táo Nở Hoa”
  » Oanh Kiều Và Những Diễn Viên Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
  » Dàn Diễn Viên Phụ Ấn Tượng Ở "Cây Táo Nở Hoa"
  » Hồng Ánh Từ Lam Lũ Đến Đồng Bóng Trên Phim
  » Thúy Ngân, Hồng Ánh Khóc Ở Buổi Họp Báo
  » Hồng Ánh: 'Tôi Vẫn Hạnh Phúc Dù Kết Hôn Hơn 10 Năm Chưa Có Con'
  » ‘Tôi Đã Nín Thở Khi Hôn Xuân Nghị’
  » Đoàn Phim 'Người Đẹp Tây Đô' Hội Ngộ
  » Bốn Diễn Viên 9x Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
  » Hoàng Yến Chibi Ôm Chầm Hồng Ánh Khi Nhận Cánh Diều Vàng
  » H'Hen Niê, Hồng Ánh Trao Quà Tết Cho Trẻ Nghèo
  » Hồng Ánh Cổ Vũ Họa Sĩ Trẻ Triển Lãm Về Nghệ Thuật Hát Bội
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Sinh Viên Đà Nẵng Đổ Xô Gặp Nghệ Sĩ Ở Liên Hoan Phim
  » 'Sài Gòn Anh Yêu Em' Khai Mạc Tuần Phim Tại Hà Nội
  » ‘Đảo Của Dân Ngụ Cư’ Giành Giải Đặc Biệt Ở Liên Hoan phim Á - Âu
  » Nhan Sắc Hồng Ánh Qua Hai Thập Kỷ Trên Màn Ảnh
  » Trailer Phim Về Bạo Lực Và Tình Dục Của Hồng Ánh Hot Nhất Tuần
  » Hồng Ánh: 'Tôi Và Chồng Chỉ Một Lần Cãi Nhau To'
  » Bạo Lực Và Tình Dục Trong Phim Mới Của Hồng Ánh